Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - sự công nhận quốc tế dành cho các nhà phát triển bất động sản

(DNTH) - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA năm nay sẽ mang đến sự công nhận rộng hơn cho các loại hình bất động sản đa dạ...

(DNTH) - Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA năm nay sẽ mang đến sự công nhận rộng hơn cho các loại hình bất động sản đa dạng và độc đáo bao gồm bất động sản hạng sang và các loại hình bất động sản khác tại các địa điểm nổi tiếng trên toàn quốc. Buổi lễ trao giải và đêm gala sẽ được tổ chức vào ngày 21/10/2022 tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh.

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA thường niên lần thứ 8 do tập đoàn PropertyGuru tổ chức với sự tài trợ của tập đoàn Kohler, Häfele, Saint-Gobain Việt Nam, và Dulux Professional của AkzoNobel Paints Vietnam, là chương trình tôn vinh nhiều loại hình bất động sản nhà ở, thương mại và công nghiệp trong bối cảnh niềm tin của người tiêu dùng bất động sản đang gia tăng trở lại.


Sự đa dạng của các hạng mục giải thưởng năm nay phản ánh tốc độ thay đổi đang diễn ra trên toàn thị trường bất động sản Việt Nam. Khi tốc độ đô thị hóa tăng nhanh khắp Việt Nam và nhu cầu sở hữu nhà tăng cao, đặc biệt là các gia đình trẻ khởi nghiệp tại các đô thị lớn, bất động sản nhà ở và thương mại đã trở thành từ khóa hàng đầu trên Batdongsan.com.vn - cổng thông tin bất động sản chính thức của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA năm 2022.

Ông Robert Vũ, CEO Batdongsan.com.vn, cho biết: “Sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu trong những năm gần đây đã thúc đẩy nhu cầu về nhà ở. Song song với nhu cầu này, dữ liệu lớn của Batdongsan.com.vn cho thấy xu hướng của người mua nhà thay đổi nhanh chóng - họ thích những căn nhà rộng rãi hơn, không gian xanh, tiện nghi và giao thông thuận tiện. Những xu hướng này cần được đáp ứng bằng chất lượng cao hơn của các dịch vụ nhà ở. Chất lượng bất động sản thương mại và nhà ở tại Việt Nam đã trải qua quá trình nâng cấp liên tục khi các nhà phát triển bất động sản nỗ lực tạo ra môi trường tiện nghi, đẳng cấp và đáng sống hơn cho các tầng lớp cư dân.

Các mốc thời gian và hạng mục giải thưởng chính năm 2022

- 12/08/2022 – Đóng cổng đề cử và ứng cử

- 29/08 – 23/09/2022 – Thẩm định các dự án

- 27/09/2022 – Đánh giá và quyết định giải thưởng

- 21/10/2022 – Lễ trao giải và đêm gala tại TP. Hồ Chí Minh

- 9/12/2022 – Đêm chung kết trao giải Khu vực

Được tổ chức bởi tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Đông Nam Á - PropertyGuru (NYSE: PGRU), Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA lần thứ 8 được hỗ trợ bởi nhà tài trợ bạch kim Kohler; nhà tài trợ vàng Häfele và Saint-Gobain Việt Nam; nhà tài trợ bạc Dulux Professional của AkzoNobel Paints Vietnam; đối tác địa phương Oriental Media Vietnam; cổng thông tin chính thức Batdongsan.com.vn; tạp chí chính thức PropertyGuru Property Report; đối tác PR chính thức T&H Communications; các đối tác truyền thông Robb Report, Deluxe Magazine, Vietnam Heritage; đối tác chính thức của ESG là Baan Dek Foundation; và đơn vị giám sát chính thức HLB.

Đăng ký và đề cử cho giải thưởng tại đây: https://www.asiapropertyawards.com/en/nominations/

Khải Hoàng

Tin liên quan

BẤT ĐỘNG SÀN 8808201954280684989

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item