Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2022 Thủy Tiên: Tôi muốn lan tỏa thật nhiều năng lượng tích cực đến cả thế giới!

(DNTH) - Từ Mỹ bay về Việt Nam để tham dự Gala Dạ tiệc “Tinh hoa tỏa sáng” do Trung tâm Kim Lợi và LQP Films phối hợp tổ chức tại TPHCM, “Nữ...

(DNTH) - Từ Mỹ bay về Việt Nam để tham dự Gala Dạ tiệc “Tinh hoa tỏa sáng” do Trung tâm Kim Lợi và LQP Films phối hợp tổ chức tại TPHCM, “Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2022” của cuộc thi Online Miss VN Global 2022 tại Mỹ - Thủy Tiên cho biết, đêm Gala vừa qua đã cho cô sự trải nghiệm sâu sắc về hình ảnh nét đẹp con người VN trên khắp thế giới, được hội tụ lại với nhau cùng chia sẻ cảm xúc trong cuộc sống.


“Được có mặt để chung vui trong đêm ấy là cả ước mơ của bao cô gái và phụ nữ nói chung, giúp Tiên có thêm thật nhiều động lực để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình. Tiên muốn lan toả thật nhiều năng lượng tích cực đến cả thế giới. Phụ nữ chúng ta phải thật đẹp và giỏi giang để giúp ích cho xã hội và cộng đồng. Hãy mỉm cười thật hạnh phúc và đón nhận tất cả việc gì đang đến với chúng ta dù cho khó khăn trông gai, hãy mạnh mẽ đối đầu vượt qua như một bài thi trắc nghiệm thử thách chúng ta. Và hãy làm cho mình ngày càng hoàn chỉnh và tươi đẹp hơn”.

Hiện tại, Thủy Tiên sinh sống và làm việc tại Mỹ, giúp đỡ cho các du học sinh hoàn thành việc học của mình, đến gặp gỡ Trần Dịch Vụ và các luật sư cộng tác, tham gia chương trình Miss Vietnam Global, chương trình thiện nguyện …



Là một người sinh sống ở nước ngoài, bạn nhận thấy Việt Nam trong cái nhìn của thế giới là thế nào?

Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ trên nhiều phương diện. Đặc biệt trong ngành du lịch, nhiều du khách đánh giá Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn. Bởi Việt Nam được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và hùng vĩ, và nhiều nơi danh lam thằng cảnh cũng đã được UNESCO xác nhận là những nơi hùng vĩ nét đẹp thiên nhien. Một điều nữa, không có nơi nào mà xe 2 bánh nhiều như VN mình và chạy luồn lách, đó là nét đẹp của VN ta.

Hơn nữa, ẩm thực Việt Nam là một trong những nét văn hóa hấp dẫn và phong phú trong mắt bạn bè quốc tế của Tiên. Nhất là Saigon, đâu đâu cũng là ăn uống, mỗi góc mỗi ngã nhộn nhip cho đên sáng. Và công nhận một số nhiều khu vui chơi giải trí, lưu trú tuyệt vời, cuộc sống về đêm sôi động như thành phố không ngủ.


Bạn có những kế hoạch gì để quảng bá Việt Nam hơn với thế giới trong lĩnh vực bạn am hiểu?

Sắc đẹp, sức khỏe và giáo dục. Ngày càng nhiều người ý thức về sự quan trọng của một cuộc sống khoẻ mạnh. Do đó, Ngành thẩm mỹ luôn luôn đẩy lên phía trước để tìm ra những liệu trình và giải pháp tân tiến để giúp cải thiện sức khoẻ mọi người. Đã và đang trong ngành thẩm mỹ nhiều năm, Tiên rất quan tâm và muốn giúp bạn bè hiểu rằng: đẹp cả từ bên trong ra bên ngoài. Không chỉ giúp mọi người cảm thấy tốt hơn về bản thân mình mà còn hỗ trợ sức khoẻ tinh thần và sức khỏe cho cộng đồng nói chung.

Đó là lý do tại sao Tiên muốn giới thiệu với mọi người về trường học thẩm mỹ Viet Nam Beauty College ở California, Mỹ. Nơi mở ra một cánh cửa cho mọi người được tiếp cận chương trình giáo dục ngành thẩm mỹ của Mỹ. Với chương trình học 50% trên mạng, 50% trên lớp, đây là cây cầu nối cho tất cả mọi người hứng thú với lĩnh vực này được cơ hội rèn luyện để trở thành những người làm móng, chăm sóc da, thẩm mỹ, và làm tóc chuyên nghiệp. Người Việt Nam chúng ta rất cần cù và kiên trì. Đây là những điểm mạnh giúp người Việt thành công trên đất Mỹ.



Bạn nhận thấy Việt Nam đang gặp những khó khăn gì? Trên cương vị của mình, bạn có thể làm gì để đóng góp cho xã hội đương đầu với những khó khăn đó?

Theo cảm nhận của Tiên, Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong ngành y tế và sức khoẻ.

Như mọi người cũng đã thấy khi dịch Covid xảy ra VN thật sự khó khăn để chống dịch: lương thực, y tế không đủ để chống chọi. Và đã được bạn bè trên thế giới chung tay hỗ trợ giúp sức.

Tiên rất vui và hạnh phúc khi quê nhà vượt qua cơn bão đại dịch này.

Bản thân Tiên, với những kiến thức về ngành làm đẹp, đào tạo nghề, Tiên mong truyền tải và đào tạo thật nhiều người thợ giỏi có tâm và có tầm để giúp kinh tế VN được phát triển. Sức khỏe luôn luôn vãn là điều quan trọng nhất vì VN thống kê tuổi thọ rất ngắn khoảng chừng 60-65 tuôi. Nên Tiên mong muốn học sinh mình hãy tiếp tục đi du học về sức khỏe để học thêm những cái hay của đất nước bên ngoài rồi về lại đất nước chôn nhau cắt rốn mình để phát triển.

Sau khoảng thời gian dài vì dịch bệnh không được về thăm quê hương, cảm xúc của Tiên dâng trào trong nỗi xót xa và thương nhớ.

Tiên thấy Sài Gòn đang oằn mình và trở dậy sau cơn bệnh. Đi qua những con phố và hàng quán quen thuộc mà Tiên hay đến mỗi khi về VN, giờ đây đã trở nên thưa thớt và đóng cửa. Sài Gòn trong Tiên chưa bao giờ biết mỏi mệt. Vẫn tràn đầy năng lượng, vẫn tràn đầy ý chí vươn lên và đang dần hồi phục lại để Bình Thường Mới. Tiên nguyện chúc tất cả sức khoẻ và niềm vui đến cho Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.



Sau đêm Gala, “Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam toàn cầu” Thủy Tiên đã cùng gia đình, ekip Trung tâm Kim Lợi và các hoa hậu, người đẹp, doanh nhân đến viện Dưỡng lão nghệ sĩ (Quân 8, TP.HCM), thăm hỏi và trao tặng hiện kim. Chuyến đi thiện nguyện này đã để lại trong lòng cô niềm xúc động khó tả và hứa hẹn sẽ còn trở lại thăm các cụ nghệ sĩ tại đây!

Gala Dạ tiệc “Tinh hoa tỏa sáng” do Trung tâm Kim Lợi và LQP Films phối hợp tổ chức tại TT Hội nghị White Palace (Phạm Văn Đồng, TP.HCM) vừa qua đã khép lại trong sự thành công mỹ mãn.

Đến với Gala, quan khách không chỉ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân & Khắc Triệu, Lâm Vũ, Bảo Kun, Y Thanh, Đông Nhi, CeCe Trương, Thanh Giang, LiLy Chen, DJ Kelvin Huynh Alves, vũ đoàn OH, D-Flow, mà còn được ngắm những bộ sưu tập áo dài, áo dạ hội, veston nam đến từ 3 nhà thiết kế Tuấn Hải, Brian Võ và Mon Ami, với sự thể hiện của gần 100 người mẫu nam và nữ, qua tài dẫn dắt duyên dáng của các MC: Quang Minh, Anh Quân, Minh Tuân, Kiều Ngân và Gabby Nguyễn. Tổng đạo diễn: Luân Quỳnh. Âm thanh & Ánh sáng: Tân Hữu Tài.
Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 644521839542799564

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item