Yunbin từng bán hết tài sản để thỏa đam mê làm phim

(DNTH) - Tiếp nối hành trình lan tỏa những khoảnh khắc ý nghĩa, tập 751 của Khoảnh khắc cuộc đời tiếp tục mang đến câu chuyện về niềm đam mê...

(DNTH) - Tiếp nối hành trình lan tỏa những khoảnh khắc ý nghĩa, tập 751 của Khoảnh khắc cuộc đời tiếp tục mang đến câu chuyện về niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghệ thuật của đạo diễn Yunbin, cùng sự dẫn dắt của đạo diễn Ngọc Duyên.


Yunbin được biết đến là cha đẻ của bộ phim Trái Cấm nổi tiếng, nhưng cũng chính vì sự thành công quá vang dội từ “cái bóng cũ” khiến chàng đạo diễn cảm thấy áp lực rất lớn. Sau một thời gian dài vắng bóng, anh vẫn luôn quyết tâm để vượt qua thành tựu to lớn đó, nam đạo diễn chia sẻ: “Trái Cấm nó đang là một cái rào cản quá lớn với bản thân em và lúc nào em cũng muốn có một cái sản phẩm vượt qua nó. Điều đó vô tình tạo áp lực lớn cho em”.



Thành công quá sớm khi là đạo diễn “tay ngang” điều này khiến con đường làm nghề của Yunbin gặp không ít trắc trở. Theo anh chia sẻ, Trái Cấm được hoàn thiện chưa chỉn chu vì khi đó tay nghề còn non nớt nhưng may mắn đã mỉm cười với anh khi được khán giả đón nhận ngoài mong đợi. Anh xem việc làm phim như đang nấu một món ăn, khi mà khán giả thưởng thức sẽ cảm nhận được những gia vị mà mình cho vào, đó là sự tâm huyết.

Tình yêu với đam mê nghệ thuật quá lớn, Yunbin từng từ bỏ việc kinh doanh 4 shop thời trang và bán toàn bộ tài sản để đầu tư vào việc làm phim: “Gia đình em gần như là hất hủi em luôn. Người ta đi làm phim để đem tiền về cho gia đình, còn em gom hết tiền để đi làm phim”. Để được sống với niềm đam mê, anh sẵn sàng đánh đổi mọi thứ. Tâm sự về con đường nghệ thuật suốt 6 năm, anh cảm thấy con đường mình đi chưa bao giờ được trải thảm đỏ: “Em có một bộ phim, lúc em đi chào tài trợ, họ đồng ý tài trợ bộ phim đó. Quay được 5 tập rồi, họ phát hiện có một bạn diễn viên của em là Transguy. Tuy nội dung của phim đó không liên quan gì đến LGBT, họ cũng không đồng ý và rút tài trợ”. Điều đó khiến Yunbin cảm thấy không cam lòng và tự nhủ sẽ tạo bứt phá.

Khát vọng mãnh liệt đến thế, nhưng Yunbin đã lùi về sau để giúp người bạn đồng hành của mình phát triển. Nhắc đến cô ấy, chàng đạo diễn trẻ không tránh khỏi xúc động: “Khi mình tập trung mình phát triển cho bạn, mình quên mất mình là ai”. Lắng nghe câu chuyện của Yunbin, đạo diễn Ngọc Duyên rất đồng cảm với anh “Khó khăn chắc chắn là sẽ có nhưng hãy vượt qua nó. Chắc chắn sẽ mệt mỏi nhưng lùi bước thì không nha”.


Cuối chương trình, Yunbin đã gửi lời tri ân đến khán giả đã yêu thương mình “Bin xin cảm ơn các khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ Bin. Và Bin hứa là sẽ cống hiến hết mình để phục vụ mọi người ngày càng tốt hơn”.

Đến với Khoảnh khắc cuộc đời là đến với những khoảnh khắc ý nghĩa mang đến những điều tuyệt vời cho cuộc sống, là những khoảnh khắc truyền cảm hứng và động lực trong mọi khía cạnh cuộc sống.

Chương trình Khoảnh khắc cuộc đời do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Truyền thông Khang với sự tài trợ của nhãn hàng Ẩm thực Trần, phát sóng vào lúc 22h45 hằng ngày trên kênh HTV9.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8801427283418641119

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item