Cường Nguyễn với niềm đam mê ẩm thực

(DNTH) - Vừa qua, đông đảo nghệ sĩ đã hội tụ tại nhà hàng Lux68 để chung vui và chúc mừng sinh nhật của ”ông bầu” Cường Nguyễn. Đây là một t...

(DNTH) - Vừa qua, đông đảo nghệ sĩ đã hội tụ tại nhà hàng Lux68 để chung vui và chúc mừng sinh nhật của ”ông bầu” Cường Nguyễn. Đây là một trong những buổi gặp gỡ thân mật giữa các anh em nghệ sĩ, doanh nhân cũng như bạn bè, đối tác có mối quan hệ thân thiết với Cường Nguyễn.


“Ông bầu Cường Nguyễn” vốn là một gương mặt rất quen thuộc trong giới showbiz, là người bạn thân thương của rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. Tuy rẽ lối kinh doanh nhà hàng, nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong anh lúc nào cũng sẵn sàng bùng cháy khi có cơ hội thuận tiện. Không những thế, với thực đơn ngon, sạch, phong phú và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, lịch sự, nhà hàng của anh luôn được khách hàng thân quen ưu tiên lựa chọn, và cũng là điểm hội ngộ, tụ họp lý tưởng của nhiều nghệ sĩ.



Lux68 không phải là nhà hàng đầu tiên mà Cường Nguyễn quản lý, cho nên anh có khá nhiều kinh nghiệm để phát triển nghề “tay trái” mà mình rất yêu thích, vì ẩm thực cũng là một nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo, tinh xảo!




Nhà hàng Lux68 tọa lạc trên một mặt bằng rất rộng, ngay trung tâm TP.HCM (175-177 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Liên lạc: Mr Cường Nguyễn 0909960114 – Hotline 02866833168). Với lợi thế ấy, Lux68 có cả khoảng không gian để xe hơi thật thoải mái. Bên cạnh đó, khu sân vườn trước cửa tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, thoáng mát ngay khi bước vào nhà hàng.




Lux68 gồm tất cả 30 phòng tiệc được trang hoàng thật sang trọng, độc đáo, và có cả phòng kèm theo karaoke, không chỉ thích hợp cho những tiệc lớn, tiệc gia đình, mà còn là nơi hội họp, gặp gỡ của bạn bè, doanh nhân…với các món ăn, đặc sản Việt Nam và Nhật Bản.

G.T

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 7317200979047969807

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item