Trưởng BTC Đặng Gia Bena công bố top 50 thí sinh tài năng cho đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

(DNTH) - Ngày 27/8, đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 được diễn ra tại Temple Beach Club Da Nang với những phần trình diễn "...

(DNTH) - Ngày 27/8, đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 được diễn ra tại Temple Beach Club Da Nang với những phần trình diễn "cực cháy" của 70 thí sinh trong 2 phần thi trình diễn trang phục bikini và trình diễn trang phục áo dài. Bên cạnh đó, dàn hoa hậu, á hậu cũng đã lộng lẫy xuất hiện tại thảm đỏ đêm chung khảo.


Trưởng BTC - Hoa hậu Đặng Gia Bena xuất hiện rạng rỡ tại thảm đỏ đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.


Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân.


Hoa hậu Vũ Ngọc Anh.


Á hậu Lê Xuân Tâm.


Hoa hậu Thiện nguyện Lý Kim Ngân.


Á hậu Triệu Mai Thanh Thủy.


Hoa hậu Mạc Thị Minh.


Dàn hoa hậu, á hậu, người đẹp lộng lẫy đổ bộ thảm đỏ đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.

Đêm Chung khảo đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quy tụ của dàn giám khảo quyền lực là các nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu: Trưởng BTC Đặng Gia Bena, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Thị Minh Phi, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm, Hoa hậu Mạc Thị Minh, Á hậu Triệu Mai Thanh Thủy (ủy viên BTC), Th.S - Bác sĩ nhân trắc học - Đỗ Tuấn Ngọc.


Trưởng BTC - Th.S - Hoa hậu Đặng Gia Bena phát biểu khai mạc đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.


Trưởng BTC - Hoa hậu Đặng Gia Bena cùng Phó trưởng BTC - Nhà báo Tuấn Trương tặng hoa tri ân cho các vị giám khảo của đêm chung khảo.


Mở màn cho đêm thi là màn đồng diễn trang phục bikini nóng bỏng đến từ thương hiệu áo tắm Cẩm Tiên, những thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp xanh trong của biển cả tại Thành phố du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh đó, phần dự thi cũng đã giúp các thí sinh phô diễn trọn vẹn nét đẹp hình thể, đường cong quyến rũ và được dàn ban giám khảo đánh giá cao bởi sự tự tin.







Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 khoe body nóng bỏng trong phần thi trình diễn bikini.

Tiếp nối chương trình, các thí sinh dịu dàng thướt tha trong tà áo dài truyền thống của NTK Tommy Nguyễn, từng bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, đính kết tinh xảo theo nhiều phong cách khác nhau nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nâng cao giá trị tinh thần dân tộc ở một cuộc thi nhan sắc lớn.





Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 thướt tha trong phần thi trình diễn trang phục áo dài.

Kết thúc đêm Chung khảo, top 50 thí sinh xuất sắc đã được xướng tên để bước vào vòng chung kết toàn Quốc. Bên cạnh đó, BTC cũng đã “trình làng” chiếc vương miện danh giá, quyền trượng, ghế đăng quang dành cho Tân hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Ngoài ra, BTC còn dành tặng căn hộ dưới 5 tỷ đồng cho thí sinh đạt được ngôi vị cao quý nhất tại cuộc thi.



Top 50 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 chính thức được công bố.

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC cho biết: “Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 do Hãng Truyền Thông Starworld Entertainment nắm bản quyền, là một cuộc thi lớn quy mô Quốc gia, lần đầu tiên tổ chức dành cho các bạn nữ trẻ trong độ tuổi từ 18-27. Là sân chơi nhan sắc hội đủ các yếu tố để trau dồi, rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh và tính nhân văn cũng như tôn vinh được nhan sắc của các thí sinh, từ đó tạo cầu nối cho sự lan toả nét đẹp văn hoá cũng như những giá trị truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới. Đêm Chung kết dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 12/2022, các thí sinh sẽ được tập luyện và tham gia các hoạt động, các phần thi phụ trong hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá”.


Trưởng BTC - Hoa hậu Đặng Gia Bena cùng Top 50 thí sinh Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 được tổ chức với mục đích tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, cổ vũ động viên tích cực học tập và trưởng thành cùng với sự phát triển của đất nước trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Cuộc thi nhằm lựa chọn những đại diện danh giá thời đại mới cho đấu trường nhan sắc Việt, nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6976138769930072350

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item