Vợ chồng Hà Tăng chúc mừng Phillip, Linh Rin khai trương trung tâm mua sắm mới

(DNTH) - TR Galleria chính thức ra mắt bằng sự kiện khai trương rộn ràng tại Sân Bay Quốc Nội Tân Sơn Nhất cùng với sự tham gia giới truyền ...

(DNTH) - TR Galleria chính thức ra mắt bằng sự kiện khai trương rộn ràng tại Sân Bay Quốc Nội Tân Sơn Nhất cùng với sự tham gia giới truyền thông, đại diện các hãng Mỹ Phẩm và Thời Trang cao cấp tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng đông đảo các khách du lịch tại sân bay. Sự kiện còn gây ấn tượng khi có sự xuất hiện của vợ chồng Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn; Phillip Nguyễn và Linh Rin.


Ngày 12/08/2022, Công ty TMCP Duy Anh – IPP Travel Retail chính thức khai trương cửa hàng TR Galleria tại Sân bay Quốc nội Tân Sơn Nhất. Sự kiện diễn ra trong không gian vô cùng sôi động và chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của giới truyền thông, đại diện các hãng Mỹ Phẩm và Thời Trang cao cấp tại Hàn Quốc và Việt Nam cùng đông đảo các khách du lịch tại sân bay.

Với thông điệp “Boarding Not Boring – Chờ Bay Vẫn Mê Say”, cửa hàng TR Galeria hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm hàng hiệu không thể thiếu của giới mộ điệu Việt Nam với sự đa dạng các sản phẩm từ Đồng Hồ, Mắt Kính, Nước Hoa, Mỹ Phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BJ Silk,2aN, J9, Della Born, Unpa & When... Qua đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm những thương hiệu độc quyền duy nhất tại các hệ thống cửa hàng TR Galleria trong chuỗi sân bay tại Việt Nam.


Xuất hiện cùng chồng doanh nhân Louis Nguyễn, ngọc nữ Hà Tăng xuất hiện với trang phục tinh tế, vẫn thu hút truyền thông nhờ nhan sắc ngày một mặn mà cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Người đẹp cùng chồng đã dành thời gian tham quan không gian bên trong cửa hàng và lựa chọn nhiều sản phẩm dành cho mình.

Ngọc nữ chia sẻ: “Đối với những người hay đi du lịch hoặc công tác như Hà, cửa hà TR Galleria như một điểm mua sắm thú vị cứu cánh cho thời gian chờ Boarding nhàm chán. Hà tin rằng, TR Galleria sẽ nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm thu hút các vị khách trẻ tuổi và đam mê mua sắm như Hà.” Bên cạnh Tăng Thanh Hà, sự kiện còn có sự góp của Huyền Baby và Hạnh Sino và Nam Hee đảm nhiệm vai trò MC.


Ông Phillips Nguyễn – CEO IPP Travel Retail chia sẻ: “IPP Travel Retail rất hào hứng khi ra mắt cửa hàng TR Galleria tại các sân bay nội địa Việt Nam. Đây chắc chắn là điểm mua sắm thú vị dành cho các khách hàng trong thời gian chờ đợi tại sân bay với muôn vàn sự lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới. Quan trọng hơn hết, thông qua sự kiện này, chúng tôi tự hào thông báo rằng IPP Travel Retail chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền các thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.”

Xuyên suốt sự kiện, các khách mời được chào đón tham quan và trải nghiệm không gian cửa hàng TR Galleria và mua sắm với các chương trình Khuyến mãi cực hot với ưu đãi và nhiều quà tặng cự hấp dẫn chỉ áp dụng duy nhất trong tuần lễ Khai trương từ 12/8. Quý khách hàng có thể đến và trải nghiệm cửa hàng TR Galleria tại Sân bay Quốc Nội Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh: Cổng 5-6, Tầng 2. Dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt cửa hàng tại Sân bay Nội Bài và tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng trong thời gian sắp tới.

Thông tin liên hệ: Facebook: https://www.facebook.com/TRGalleria/

IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.

Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Ngày 30 tháng 11 năm 2021 vừa qua, IPP Travel Retail đã xuất sắc được vinh danh ở các Hạng mục "Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021" & "Doanh nghiệp xuất sắc" tại Sự kiện APEA AWARDS 2021. Các hạng mục này nhằm vinh danh các công ty có môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn và có những đóng góp trong việc vượt qua những thách thức trong suốt thời gian bị tác động bởi Covid. Giải thưởng mang tính toàn cầu này đã góp phần củng cố vị thế và uy tín của IPP Travel Retail trên thị trường bán lẻ du lịch. Với tham vọng trở thành công ty hàng đầu trong ngành bán lẻ du lịch, IPP Travel Retail đã từng bước chuyển mình mạnh mẽ; chính sự hợp tác để đem ứng dụng công nghệ vào hệ thống bán hàng sẽ là chìa khóa giúp công ty đạt được thành tựu và trở thành doanh nghiệp mang lại niềm tin cho người tiêu dùng.

Mi Ty

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 3668713619411079441

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item