14 Casper tung siêu phẩm mới khiến Đinh Mạnh Ninh khen không ngớt

(DNTH) - Trong tập 12 của vòng tuyển chọn 2, dàn thí sinh tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng để chinh phục 2 vị ban giám kh...

(DNTH) - Trong tập 12 của vòng tuyển chọn 2, dàn thí sinh tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng để chinh phục 2 vị ban giám khảo.

Càng về những vòng sau, các tập của Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal đều mang đến cho người xem những thí sinh cũng như các ca khúc đầy chất lượng. Trong tập 12, khán giả một lần nữa chứng kiến sự tiến bộ nhanh chóng của các thí sinh.

Mở đầu tập 12 là anh chàng Hà An Huy, đến với vòng này anh chàng mang đến ca khúc Trở về với em. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng bài hát mà Hà An Huy mang đến thiếu sự sáng tạo, ca từ sến súa.


Nguyễn Dũng mang đến ca khúc Chẳng muốn làm gì. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành sự khen ngợi cho Nguyễn Dũng vì ca khúc lần này hay hơn vòng đầu tiên. Nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh cũng đồng tình với quan điểm, tuy nhiên phần hát lại có vấn đề.

14 Casper đến với vòng 2 cùng ca khúc Có ai hiểu cho tôi. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng phần lời trong bài hát hay như một bài thơ, tuy nhiên phần giai điệu lại quá chán.

Việt Puzo một lần nữa mang đến vòng 2 một ca khúc có giai điệu “trầm” có tên Chờ nơi đồi hoa. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng nội dung bài hát được Việt Puzo khai thác ổn, tuy nhiên câu chữ chưa đắt.


Cô nàng Xu An mang đến ca khúc có tên Trễ hẹn. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khá bất ngờ với Xu An vì ở vòng 2 cô nàng đã có sự tiến bộ rõ rệt, khác hoàn toàn so với vòng trước.

Ở vòng 2 này, M Qui mang đến ca khúc Chẳng có mảnh tình vắt vai. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét bản thân anh khá ấn tượng với ca khúc lần này của M Qui, cũng như những làn điệu “à ơi” trong bài hát.

Mấy khi là bài hát mà Nguyễn Thanh Minh mang đến vòng 2. Nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh dành nhiều lời khen cho ca khúc của Nguyễn Thanh Minh vì ca từ đơn giản nhưng được đặt đúng chỗ, dẫn đến rất hiệu quả, khiến người nghe bị cuốn vào trong bài hát.


Toan Huy đến vòng 2 cùng ca khúc Con muốn về nhà. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nhận xét bài hát này giúp Toan Huy toát lên được sự nam tính trong giọng hát, và phong cách theo đuổi.

Minh Đinh mang đến ca khúc về tình yêu có tên 7711, đây cũng là khoảng cách giữa nơi anh đang sống với “nửa kia” đang học tập tại Úc. Nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh cho rằng bài hát của Minh Đinh cho thấy sự cá tính, tuy nhiên phần điệp khúc vẫn chưa đủ chinh phục 2 vị ban giám khảo.

Đạt Nergy tiếp tục một ca khúc cho tiêu đề khá thú vị mang tên Cho anh ngủ chung với. Nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh cho rằng bài hát này chưa đủ tính nghệ thuật để mang lên những sân khấu lớn. Trong khi đó, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lại bày tỏ góc nhìn, cách khai thác đề tài của Đạt Nergy rất thú vị.

Tại vòng 2, Phạm Lịch mang đến ca khúc có tên Layla. Cô cho biết đây là một ca khúc về tình yêu nhưng là sự chia tay và bản thân cho rằng việc nói xấu người yêu cũ đôi khi mang đến sự thoải mái. Nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh cho rằng cá nhân anh rất thích ca khúc mà Phạm Lịch mang đến vòng 2.

Anh chàng Quý Hamo đến với vòng này và đem đến ca khúc Tương tư để chinh phục 2 vị ban giám khảo. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho rằng nội dung của bài hát nay chưa thể hiện đủ sự tương tư mà Quý Hamo muốn truyền tải.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 341860385440898701

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item