Á hậu Phương Anh đòi đổi tên Đấu trường siêu việt thành “Nhiệm vụ bất khả thi”

(DNTH) - Thành Trung tiếc nuối khi Á hậu Phương Anh trắng tay dù sắp chạm đến giải thưởng 300 triệu đồng của Đấu trường siêu Việt. Đến với ...

(DNTH) - Thành Trung tiếc nuối khi Á hậu Phương Anh trắng tay dù sắp chạm đến giải thưởng 300 triệu đồng của Đấu trường siêu Việt.


Đến với Đấu trường siêu Việt tuần này, Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - bày tỏ sự tự tin trước các kiến thức thuộc lĩnh vực giải trí, xã hội, thế giới.

Bước vào chủ đề “Vương quốc Anh”, Á hậu Phương Anh cho biết, cô từng đặt chân đất quốc gia này, đồng thời với trình độ Anh ngữ đạt IELTS 8.0 nên việc tìm hiểu về các quốc gia thuộc Vương quốc Anh khá dễ dàng.

Nhanh chóng trả lời đúng 6/9 câu, cô tỏ ra khá lo lắng khi chỉ còn duy nhất 1 cơ hội để bước tiếp. Dù hồi hộp nhưng ở câu hỏi cuối, không đợi MC Thành Trung đọc hết câu, Phương Anh đã trả lời ngay và tự tin nói: “Scotland, em đến rồi”.

Cô chia sẻ: “Em thật may mắn khi gặp câu hỏi này, Scotland có rất nhiều tòa lâu đài và kiến trúc ở đấy khá cổ xưa, cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên hay là truyện cổ tích vậy”.

Vượt qua chủ đề thứ 6 “Thung lũng xinh đẹp”, Phương Anh khiến MC Thành Trung thốt lên: “Thật là đau tim khi bạn đã vượt qua thử thách và có được 35 triệu đồng”.

Quyết định tiếp tục cuộc chơi, á hậu nói: “Đến với chương trình này, em xem như đây là một cơ hội để học hỏi, nên em sẽ không dừng lại và hy vọng may mắn tiếp tục mỉm cười với mình”.

Bước vào các câu hỏi “khó nhằn” của chủ đề “Mẹ chồng quốc dân”, Phương Anh liền nói: “Em nghĩ chắc phải đổi tên chương trình thành nhiệm vụ bất khả thi mới đúng, em thấy câu nào cũng khó hết”.

Nhanh chóng lấy lại tinh thần, Phương Anh xuất sắc ghi điểm ở vòng này, giành được 100 triệu đồng trong sợ vỡ òa của MC Thành Trung.

Ở chủ đề cuối cùng “Thế giới võ thuật”, Phương Anh chia sẻ: “Khi em làm ở đài truyền hình và được phụ trách các tin tức thể thao, em cũng được cập nhật các thông tin về bóng đá, võ thuật Việt Nam cũng như quốc tế”.

Dù có lợi thế về kiến thức, nhưng khi đối đầu với những người giỏi nhất của 50 nhóm đối thủ, áp lực khi phải trả lời đúng 9/10 câu hỏi trong 60 giây khiến Á hậu Phương Anh đành tiếc nuối chia tay chương trình, vuột mất cơ hội giành lấy 300 triệu đồng.

Minh Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4765517617323893675

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item