Chi Pu gợi ý các màu son môi cho phái đẹp cùng thương hiệu Laem Beauty vừa được ra mắt

(DNTH) - Sau khi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng do mình làm CEO, Chi Pu tiếp tục khiến người hâm mộ “chao đảo” khi tung thêm bộ ảnh cá nh...

(DNTH) - Sau khi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng do mình làm CEO, Chi Pu tiếp tục khiến người hâm mộ “chao đảo” khi tung thêm bộ ảnh cá nhân với phong cách từ ngọt ngào, trẻ trung đến gợi cảm, cá tính.

Sản  phẩm son môi đến từ thương hiệu Laem Beauty do chính Chi Pu làm CEO.

Người hâm mộ dành cho nhan sắc thăng hạng của cô nhiều lời khen. Gia nhập làng giải trí với hình ảnh “kẹo ngọt" được giới trẻ ưa chuộng những năm 2009, Chi Pu duy trì sự ấn tượng với công chúng qua các năm nhờ việc không ngừng cập nhật, phát triển hình ảnh cá nhân. Cô luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện nhờ nét đẹp nổi bật và phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Khi được hỏi về bí quyết giữ nhan sắc luôn ở đỉnh cao qua các năm, Chi Pu cho biết: “Bên cạnh việc dưỡng da, tôi rất quan tâm đến việc thay đổi phong cách trang điểm cho phù hợp với xu hướng. Đôi khi chỉ cần một màu son mới đủ đẹp, chúng ta đã thêm nổi bật và tự tin rồi".

Tuy sử dụng layout chụp chân dung đơn giản, Chi Pu vẫn khoe trọn vẻ đẹp rạng rỡ. Nữ ca sĩ, diễn viên thể hiện khả năng biến hóa của mình với 4 phong cách: sang trọng, trẻ trung, cá tính, và quyến rũ trong cùng một bộ hình. Với hình ảnh sang trọng, Chi Pu dùng son và phấn mắt tông màu nude. Kiểu tóc thẳng, vén gọn gàng phát huy ưu điểm là gương mặt sáng, ăn ảnh của cô.


Những màu son phổ biến dễ phối đồ được Chi Pu gợi ý phù hợp cho các cô nàng trong những dịp xuống phố hoặc đến công sở làm việc. 

Sang đến phong cách trẻ trung, Chi Pu lựa chọn trang điểm tông cam rực rỡ. Kiểu trang điểm mắt tự nhiên, đánh bọng mắt nhẹ nhàng mang lại hiệu ứng ngây thơ, “hack tuổi" cho giọng ca “Sashimi".

Kế đến, Chi Pu có sự biến hoá 360 độ chỉ với màu son trầm hơn và đường kẻ mắt sắc, đậm. Hình ảnh cá tính, thể hiện tinh thần độc lập, mạnh mẽ này đang được giới trẻ ưa chuộng những năm gần đây.

Chi Pu cũng không quên khẳng định đam mê của mọi phụ nữ với màu son đỏ kinh điển. Màu đỏ đậm với các sắc độ khác nhau tạo hiệu ứng căng mọng, nổi bật cho đôi môi và tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của mọi cô gái.



Đặc biệt, Chi Pu đã dùng chính những sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu của mình cho buổi chụp ảnh. Trên cương vị mới là nữ doanh nhân, đồng sáng lập thương hiệu mỹ phẩm, Chi Pu chia sẻ: “Tôi muốn tạo ra những sản phẩm mà bản thân mình cũng thực sự yêu thích. Chỉ khi hài lòng với những gì mình làm, tôi mới có thể lan tỏa thông điệp ‘là chính mình' đến mọi người”.

Ngày 22/9 vừa qua, Chi Pu cũng vừa tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Laem Beauty là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, do Chi Pu làm CEO ở Việt Nam. Laem hướng đến các cô gái độ tuổi từ 16 trở lên, yêu thích make-up, tiệc tùng, hội họp với bạn bè. “WE ARE WHAT WE WANT” chính là cái tên và thông điệp mà bộ sưu tập đầu tiên muốn gửi gắm. Ở bộ sưu tập đầu tiên, Chi Pu ra mắt các màu son kem và son lì, má hồng và highlighter.

Trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp của giới trẻ, những sản phẩm thời trang và làm đẹp Chi Pu dùng đều nhanh chóng trở thành xu hướng. Với vai trò mới, Chi Pu tiếp tục khẳng định sự đa năng của bản thân. Không chỉ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, xây dựng thành công thương hiệu cá nhân Chi Pu, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng.

Nguyên  Khôi  

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 6951802529835034112

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item