Chinh phục Ngọc Sơn, Ngọc Ánh, Duyên Quỳnh - Minh Sang giành quán quân Tỏa sáng sao đôi

(DNTH) - Trong đêm chung kết của chương trình "Tỏa sáng sao đôi", Nguyễn Duyên Quỳnh - Minh Sang có màn thể hiện ấn tượng, chiếm đ...

(DNTH) - Trong đêm chung kết của chương trình "Tỏa sáng sao đôi", Nguyễn Duyên Quỳnh - Minh Sang có màn thể hiện ấn tượng, chiếm được tình cảm của khán giả.

Duyên Quỳnh - Minh Sang thể hiện hai ca khúc Ra khơi - Tiếng dân chài lấy bối cảnh về cuộc sống của người dân vùng biển. Cặp đôi vẽ ra khung cảnh đầy thơ mộng, nơi những người dân làng chài đang hăng say lao động. Ngoài khâu dàn dựng bối cảnh, hai thí sinh còn gây ấn tượng bởi chất giọng nội lực.

Có thể thấy, dù là hai giọng hát mang màu sắc khác nhau song Duyên Quỳnh - Minh Sang đã có sự kết hợp ăn ý mang đến sự hòa hợp trong tiết mục. Theo tiết lộ của cặp đôi, việc dung hòa hai cá tính âm nhạc trong một tiết mục biểu diễn là một bài toán khó đối với họ. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian khá dài quen biết và làm bạn, Duyên Quỳnh - Minh Sang thấu hiểu đối phương để tạo ra một màn kết hợp ăn ý.

Chia sẻ thêm về tiết mục lần này, Duyên Quỳnh cho biết trong hành trình dự thi Tỏa sáng sao đôi, cô và Minh Sang đã thể hiện nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Với đêm thi quan trọng này, cả hai quyết định chọn những ca khúc ca ngợi quê hương đất nước. "Sau khi bàn bạc, chúng tôi quyết định chốt hai ca khúc này để mang đến những nguồn năng lượng tích cực dành tặng khán giả", Duyên Quỳnh cho hay.


Sự nỗ lực của Duyên Quỳnh và bạn thân Minh Sang đã được đền đáp xứng đáng khi họ nhận về những lời khen ngợi từ phía các giám khảo.

Ngồi ở hàng ghế nóng theo dõi phần thi, Ngọc Sơn không khỏi trầm trồ trước màn thể hiện này. Nam giám khảo chia sẻ: "Tôi là người vỗ tay nhiều nhất khi theo dõi. Duyên Quỳnh có giọng nữ trung nhưng hát nốt cao đẹp, kết hợp cùng Minh Sang tạo nên sự duyên dáng như kiểu trời cho vậy. Tôi nghe tiết mục này mà yêu vô cùng. Đây là tiết mục cực kỳ ăn ý".

Danh ca Họa Mi cũng đồng cảm nhận với Ngọc Sơn khi theo dõi tiết mục sôi động này. Bà khẳng định: "Nếu người dân làng chài nghe được ca khúc này sẽ rất phấn khởi. Các bạn hát rất sôi nổi và truyền năng lượng tích cực cho người xem. Giọng các bạn rất tốt và rất hài hòa".

Danh ca Ngọc Ánh nhận xét Minh Sang - Nguyễn Duyên Quỳnh thông minh trong cách chọn bài và có phong độ ngày càng đi lên. "Tiết tấu sôi động mạnh mẽ của phần trình diễn đã truyền tải được năng lượng tích cực. Tôi đã theo hai bạn từ đầu chương trình nên thấy được phong độ ngày càng đi lên, chọn bài và cách phối bài ngày càng hay", nữ giám khảo cho biết.

Với màn thể hiện ấn tượng này, Duyên Quỳnh và Minh Sang xuất sắc chinh phục ban giám khảo để giành ngôi vị quán quân Tỏa sáng sao đôi. Riêng với Duyên Quỳnh, đây là danh hiệu quán quân thứ 2 trong sự nghiệp ca hát của cô sau ngôi vị quán quân cuộc thi Người kể chuyện tình 2019.


Nữ ca sĩ thấy bản thân may mắn vì liên tục có những thành tựu đáng tự hào. Đối với cô, kết quả này không chỉ là sự nỗ lực của cả hai mà còn là sự động viên, ủng hộ từ phía khán giả.

Duyên Quỳnh bộc bạch: "Từ những ngày đầu được xếp cặp với Minh Sang, bản thân tôi không khỏi lo lắng vì cả hai khá thân thiết nên tôi sợ sẽ gặp khó khăn khi làm việc chung. Tuy nhiên càng kết hợp, chúng tôi càng hiểu nhau hơn và cùng cố gắng mang đến tiết mục chỉn chu nhất. Tất nhiên nghệ sĩ ai cũng có "cái tôi" nhưng quan trọng là mình phải vì cái chung, vì một tiết mục song ca. Tôi thật sự hạnh phúc khi trở thành người chiến thắng".


Duyên Quỳnh khẳng định hai danh hiệu quán quân đối với cô là sự bất ngờ nhưng cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô trong thời gian qua. "Tôi tin rằng những ai theo dõi hành trình của tôi sẽ thấy tôi và Minh Sang đã tiến bộ như thế nào qua từng vòng thi. Tôi một thân một mình lên Sài Gòn lập nghiệp, vật lộn bao nhiêu năm mới có được thành quả này chứ không hề được ưu ái", cô nhấn mạnh.

Khôi Huy 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8966731767065076972

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item