Doanh nhân Phan Thị Thu Thủy cho ra mắt dự án sách “Nữ hoàng cát” trong vai trò mới

(DNTH) - Mới đây, tác giả Thu Thủy – Kohble thử sức với vai trò mới khi giới thiệu dự án sách đầu tay mang tên “Nữ hoàng cát”. Tác giả Thu T...

(DNTH) - Mới đây, tác giả Thu Thủy – Kohble thử sức với vai trò mới khi giới thiệu dự án sách đầu tay mang tên “Nữ hoàng cát”.


Tác giả Thu Thủy – Kohble là một nữ doanh nhân thành công, sáng lập & điều hành Công ty TNHH TM Dược phẩm Anh Dũng (ADPHAR CO.,LTD). Đồng thời, chị cũng là một thành viên tích cực trong các cộng đồng doanh nhân lớn như Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN, BNI Master Platinum Chapter, Hội Nữ Doanh nhân TP. HCM (HAWEE), CLB thiện nguyện OPEN-ARMS… Chị vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như Nữ hoàng thân thiện Quyền năng phái đẹp năm 2015, Top 50 Nữ Lãnh đạo Quốc tế tiêu biểu năm 2016 – 2017 – 2018, Doanh nhân tiêu biểu 2017, Top 10 Bông Hồng Á Đông 2018, Phụ Nữ Toàn Cầu 2019.

Ngoài ra, chị còn là thành viên của các CLB Golf Doanh nhân như BGC, Sài Gòn, G74, PFGC,… và đạt được nhiều giải thưởng lớn như: Giải Nữ hoàng Golf Tài Năng 2017, Giải Nhất Golfer Triển Vọng BGC 2021, Giải Nhất Tất Niên CLB Golf họ Phan PFGC 2021, Giải Nữ Golfer tài năng Master Golf Club – BXT Golf Club 2022.


Dự án sách “Nữ hoàng cát’’ có nội dung viết về cuộc đời, những trải nghiệm trong cuộc sống của chính tác giả. Với những ngôn từ giản dị cùng những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống, nội dung cuốn sách không hề triết lý giáo điều như những cuốn sách khác.

“Giá trị của dự án sách “Nữ hoàng cát” không dừng ở câu chuyện bán sách làm từ thiện mà còn là sự lan tỏa, truyền cảm hứng và nhất là những người trẻ đang chênh vênh chưa tìm được động lực để vượt ra được cái kén do chính mình tạo ra, bên cạnh đó còn đem đến những bài học được đúc tỉa đong đầy, những cảm xúc nhân văn của một tấm lòng luôn hướng đến sự bao dung và chia sẻ”, tác giả Thu Thủy – Kohble cho biết.


Hơn thế nữa, nữ tác giả còn chia sẻ: “Một người không thể quyết định biến cố nào xảy ra với mình, nhưng bạn có thể chọn thái độ khi đương đầu với nó. Cuộc sống có những nốt trầm chắc chắn có những nốt thăng. Việc chúng ta cần làm là kiên nhẫn để mọi thứ vận hành theo quy trình của vũ trụ. Trầm lắng để ta tĩnh lại và nhìn sâu, kiên cường tìm cách giải quyết để rồi một lần nữa thăng hoa.

Cốt lõi là tu dưỡng Thân – Tâm – Trí luôn khỏe mạnh mới có thể vươn lên, đủ sức nắm lấy những cánh tay khác đang cầm ta. Với nguồn cảm hứng ấy, “Nữ hoàng cát” ra đời để phụng sự, để yêu thương.”


Ở “Nữ hoàng cát”, độc giả sẽ cảm nhận được những điều thú vị xoay quanhcuộc sống và sự nghiệp thành công của nữ tác giả. Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách sẽ dùng cho việc thiện nguyện để nối dài hành trình thiện nguyện từ trang sách ra cuộc đời.


“Nữ hoàng cát” sẽ được ra mắt vào ngày 20/10 sắp tới.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8826573519302504691

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item