Dương Triệu Vũ bỏ số tiền lớn làm nhà phân phối các sản phẩm YHL tại Việt Nam

(DNTH) - Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân YHL mới đây có buổi ra mắt giới thiệu các sản phẩm mới cũng như ký kết cùng các đại lý cùng Đàm Vĩnh H...

(DNTH) - Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân YHL mới đây có buổi ra mắt giới thiệu các sản phẩm mới cũng như ký kết cùng các đại lý cùng Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân, Quang Lê,… Dương Triệu Vũ đã không ngần ngại bỏ ra số tiền tới 5 tỷ để ủng hộ tinh thần cô em gái thân thiết - Nhà sáng lập thương hiệu YHL - Hằng Lê.


Với việc đầu tư số tiền lớn, Dương Triệu Vũ nghiễm nhiên trở thành một trong những nhà phân phối lớn của thương hiệu YHL tại Việt Nam. Nam ca sĩ cho biết, anh là người đồng hành cùng thương hiệu YHL cũng như doanh nhân Hằng Lê nhiều năm nay. Vì vậy, anh nắm rõ YHL như trong lòng bàn tay nên không ngần ngại tung số tiền lớn để kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm quốc dân này.

Ngoài công việc đi hát Dương Triệu Vũ được biết đến với vai trò là doanh nhân khi thành công trong kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó phải kể đến thương hiệu bánh Grand Castella nổi tiếng.



Doanh nhân Hằng Lê thành lập thương hiệu với xuất phát từ nhu cầu bản thân, tình yêu dành cho cái đẹp cùng với khát khao đem về những dòng sản phẩm làm đẹp chuẩn chất lượng với giá thành phù hợp cho phụ nữ. Nữ doanh nhân Hằng Lê từng đến nhiều nước để học hỏi từ các hãng mỹ phẩm thế giới.

YHL đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL với các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da chuyên sâu và các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.

Sản phẩm sản xuất với công thức từ các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm. Từng sản phẩm đều phải đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe tại nhà máy, bước kiểm định, đánh giá, chấp thuận lưu hành từ những cơ quan có thẩm quyền khi nhập khẩu về Việt Nam.

Mi Ty

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 9011082270298080715

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item