“Semantic Error” sắp sửa ra mắt công chúng Việt

(DNTH) - Tiếp nối thành công của web-drama đã từng gây bão mạng xã hội Hàn Quốc, bộ phim “Semantic Error” (Lỗi Logic) được thả xích trailer ...

(DNTH) - Tiếp nối thành công của web-drama đã từng gây bão mạng xã hội Hàn Quốc, bộ phim “Semantic Error” (Lỗi Logic) được thả xích trailer chính thức làm khán giả Việt Nam phấn khích đón chờ. Phiên bản bản điện ảnh được hứa hẹn sẽ “tình bể bình” hơn khi có thêm những phân đoạn mới.

Trước đó, Lỗi Logic phiên bản web-drama đã từng gây được nhiều tiếng vang khi chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong TOP 10 Watcha và TOP 1 Xu hướng nội dung OTT 8 tháng liên tục tại Hàn Quốc. Với một chủ đề “khó nhằn”, thành công của Semantic Error được xem là bảo chứng cho chất lượng của nội dung và khả năng diễn xuất đến từ bộ đôi nam chính.


Với sự quay trở lại này, Semantic Error không chỉ được đầu tư chỉn chu hơn từ kịch bản đến hình ảnh, mà nhà sản xuất còn chiều lòng khán giả khi một lần nữa mang những thước phim tình cảm ngọt lịm của Choo Sang Woo và Jang Jae Young được hâm nóng trên màn hình rộng. Theo như tiết lộ của nhà sản xuất, bản điện ảnh sẽ chứa đựng nhiều hơn những phân đoạn lãng mạn, xinh đẹp tràn ngập tình yêu.

Vừa mới đây, khi chính thức công bố trailer phiên bản điện ảnh, “Lỗi logic” làm khán giả đứng ngồi không yên vì phấn khích. Bản điện ảnh với sự trở lại của hai nam thần xứ Kim Chi, không ai khác vẫn là cặp đôi với “phản ứng hoá học” mạnh mẽ trong bản web-drama trước đây – Park Jae Chan và Park Seo Ham.

Bộ phim kể về chuyện tình thanh xuân vườn trường của 2 chàng trai với 2 nét cá tính hoàn toàn đối lập. Trong khi Sang Woo là nam sinh khô khan, sống trong khuôn khổ đầy tính logic thì Jae Young lại là chàng trai lãng tử, bỏ qua mọi quy tắc để sống hết mình với tuổi trẻ. Cùng dấu vẻ ngoài, trái dấu bên trong suy nghĩ, nhưng sự gắn kết và nhiều khoảnh khắc “va vào nhau” đã khiến cho cả hai nảy sinh những rung động khó nói thành lời.


Bên cạnh ngoại hình điển trai của hai nam chính, kỹ năng diễn xuất và sự ăn nhập của Park Jae Chan và Park Seo Ham là một trong những yếu tố quan trọng để Semantic Error trở thành cơn sốt ở xứ sở Kim Chi.

Park Seo Ham được biết đến như ông hoàng của web-drama tuổi teen khi tham gia diễn xuất trong One Fine Week 2, Dating Class, Just One Bite Season 2,… Hoá thân thành Jae Young trong “Semantic Error” đầy vẻ lãng tử, cá tính rất thu hút, Seo Ham đã truyền tải trọn những sắc thái này một cách tự nhiên, “có hồn” nhờ kinh nghiệm diễn xuất vốn có của mình.


Còn Jae Chan hóa thân thành Sang Woo, chàng trai luôn sống theo kiểu lập trình sẵn dựa trên các quy tắc mà bản thân đề ra. Jea Chan cũng từng chứng minh được khả năng của mình trong các tác phẩm như No Going Back Romance, Youtuber Class,… với lối diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc.

Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trong bản điện ảnh, chắc chắn cặp đôi này sẽ không khiến các fan đu OTP phải thất vọng với các màn tương tác và “thả thính” chất lượng của mình!


Càng trái dấu, hay đấu khẩu thì lại càng hút nhau, chuyện tình của tiền bối khóa trên cùng chàng thư sinh lớp dưới sẽ mang đến những thú vị và bất ngờ gì?

Bộ phim Semantic Error (Lỗi Logic) sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 16/09 sắp tới trên tất cả các cụm rạp của Lotte Cinema trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ chuyện tình boylove đầy ngọt ngào của Park Jae Chan và Park Seo Ham trên màn ảnh rộng lần này.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7445176605446736212

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item