MCV Group hợp tác Dat Xanh Tech phát triển bất động sản thông qua truyền thông chuyển đổi số

(DNTH) - MCV Group chính thức bắt tay hợp tác chiến lược với Dat Xanh Tech hướng đến mục tiêu đưa bất động sản và đầu tư tài chính phát triể...

(DNTH) - MCV Group chính thức bắt tay hợp tác chiến lược với Dat Xanh Tech hướng đến mục tiêu đưa bất động sản và đầu tư tài chính phát triển mạnh mẽ trên truyền thông chuyển đổi số.


Trên tinh thần mở rộng hợp tác song phương, các đại diện cấp cao của Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ MCV (viết tắt: MCV Group) đã chính thức ký kết hợp tác với các đại diện cấp cao của Công ty TNHH Một Thành Viên Dat Xanh Tech (viết tắt: DXT).

Đại diện ký kết của hai đơn vị gồm có ông Nguyễn Chí Nghiêm - Tổng Giám đốc DXT, ông Trần Anh Đức - Giám đốc chiến lược DXT, bà Vũ Thị Thanh Lan - Phó bộ phận hành chính nhân sự DXT. Về phía MCV Group gồm có ông Phạm Từ Liêm Chủ tịch HĐQT MCV Group, ông Đỗ Duy Anh - Giám đốc MCV S&E và các đại diện cấp cao khác cùng tham gia.

DXT được định vị là một công ty công nghệ đa ngành, tập trung nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ hiện đại (AI/Blockchain/Metaverse) vào các hoạt động kinh doanh - đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính, nhằm chuyển hóa các mô hình kinh doanh truyền thống thành mô hình kinh doanh trên các nền tảng công nghệ.

Chiến lược sản phẩm của DXT là hướng tới người dùng cuối (B2C) với các kênh tiếp cận mới, trải nghiệm mới, phù hợp với xu hướng người dùng mới. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, DXT tin tưởng bắt tay hợp tác với MCV Group nhằm thực hiện hoá các mục tiêu phát triển.



Sau khi chính thức ký kết hợp tác, MCV Group sẽ là đối tác truyền thông cho các sự kiện, chương trình, dự án được triển khai bởi DXT. Bên cạnh đó, DXT và MCV Group sẽ cùng đầu tư, quản lý các dự án sau khi đã thẩm định kỹ lưỡng và hai bên nhận thấy phù hợp với chiến lược, định hướng đầu tư của doanh nghiệp.

Được biết, tính đến năm 2022, MCV đạt độ phủ sóng rộng khắp các kênh truyền hình lớn và các kênh mạng xã hội với hơn 444 chương trình bao gồm các talkshow, chương trình thực tế, sitcom với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (60% khán giả là giới trẻ). MCV Group tự hào là đơn vị truyền thông sở hữu hệ sinh thái đa kênh MCV Network là đối tác MCN của YouTube, là MCN số 1 tại Việt Nam của TikTok với 32 tỷ lượt xem; đồng thời là đối tác truyền thông và cung cấp nội dung số trên Facebook, Dailymotion, Twitter với hơn 341 triệu lượt người theo dõi.

Bên cạnh đó, ngoài mảng Sản xuất và Phát hành nội dung đa nền tảng, MCV Group còn phát triển mạnh mảng Công nghệ, chuyển đổi số với sản phẩm là các Platform truyền hình OTT cung cấp cho các Đài Truyền hình cùng các nền tảng mạng xã hội Fans2Star, SpeedCouple, các sản phẩm về Big Data, Ai và Blockchain.

Từ nguồn tài nguyên và tiềm lực sẵn có, MCV Group tự tin sẽ hỗ trợ DXT hiện thực hóa mô hình kinh doanh trên các nền tảng công nghệ chuyển đổi số; đưa hình ảnh thương hiệu, lĩnh vực bất động sản và đầu tư tài chính được quảng bá rộng rãi tiếp cận gần hơn tới hàng triệu khán giả trong và ngoài nước trên các platform phát hành bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0.

Sự hợp tác giữa MCV Group và DXT dựa trên sự tin tưởng, tín nhiệm vào thế mạnh, năng lực của nhau. Sự kiện ký kết đã đánh dấu cột mốc hai đơn vị sẽ phát triển mối quan hệ lâu dài về mặt chuyển đổi số trong kinh doanh, tạo nên nhiều giá trị phát triển bền vững cho đôi bên.

Mi Ty

Tin liên quan

CÔNG NGHỆ 174457214937191745

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item