Tor Thanapob lần đầu nên duyên Plengkwan Nattaya trong siêu phẩm xứ chùa Vàng - Bẫy thương trường

(DNTH) - Dù lần đầu hợp tác nhưng "phản ứng hóa học" giữa Tor Thanapob và Plengkwan Nattaya vô cùng chân thực, ngọt ngào. Bẫy thươ...

(DNTH) - Dù lần đầu hợp tác nhưng "phản ứng hóa học" giữa Tor Thanapob và Plengkwan Nattaya vô cùng chân thực, ngọt ngào.

Bẫy thương trường được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Sant Srikaewlaw, người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Nàng Wanthong. Phim có sự góp mặt của những ngôi sao Thái Lan nổi tiếng như Tor Thanapob, Bright Norraphat, Plengkwan Nattaya, Ben Raviyanun, Dom hetrakul, Oh Anuchyd, Rudklao Amratisha và một số diễn viên khác. Sau khi gây "bão" tại Thái Lan bộ phim sẽ chính thức lên sóng lúc 13h thứ 2-7 trên kênh HTV7 từ ngày 28/9.


Bẫy thương trường là bộ phim thuộc thể loại tâm lý – tình cảm, kể về cuộc đời của Tailah (Tor Thanapob thủ vai). Mọi chuyện bắt đầu khi bố mẹ mất trong một vụ tai nạn bị sắp đặt bởi phán quyết bất công của tòa, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung đảo lộn phải chuyển về sống với bà.

Để vượt qua khó khăn Tailah dính líu đến Hiran, con trai của Paimyod - một doanh nhân quyền lực chuyên sử dụng tiền bạc và quyền lực để nâng cao giá trị bản thân một cách bất thường. Một lần say xỉn Hiran đã gây tai nạn, Paimyod tìm mọi cách giúp con trai xóa hết dấu vết. Nhưng không may Tailah đã chứng kiến và quyết định làm nhân chứng vì không muốn người khác rơi vào hoàn cảnh giống bố mẹ mình.


Chính vì vậy bố con Hiran đã dùng quyền lực để tống Tailah vào tù. Ở trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Vương và được ông dạy cho nhiều bí quyết kinh doanh. Sau khi ra tù Tailah bắt đầu bước vào một cuộc trả thù gia đình Hiran. Nhưng éo le thay Fahrung - chị gái Tailah lại phải lòng Hiran, còn con tim của Tailah lại yêu say đắm Akat – em gái Hiran.


Bẫy thương trường đánh dấu sự trở lại của Tor Thanapob sau 2 năm vắng bóng, đặc biệt đây là dự án đầu tiên anh và Plengkwan Nattaya hợp tác. Trước đó nam diễn viên đã từng "nên duyên" với nhiều bạn diễn nữ xinh đẹp như Kao Supassara, Aff Taksaorn, Ferny Nopjira, Ice Preechaya...Dù lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi đã kết hợp vô cùng ăn ý, tạo ra không ít "phản ứng hóa học" ngọt ngào.

Tor Thanapob sinh năm 1994 là một trong những nam diễn viên đình đám của xứ chùa Vàng. Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, số lượng vai diễn của Tor không quá nhiều nhưng đều kinh qua đủ các thể loại như truyền hình, điện ảnh, series hay đam mỹ. Không giới hạn trong lĩnh vực diễn xuất, Tor còn hoạt động ở Tbiz với vai trò người mẫu, ca sĩ. Anh là mảnh ghép của nhóm nhạc 9 thành viên 9x9 (NINE by NINE). Nhóm được thành lập năm 2018 và tan rã vào năm 2019. Tên tuổi của anh gắn liền với một số bộ phim như “Tuổi nổi loạn”, “Biến cố gia tộc”, “Con tim sắt đá”, “Mắc kẹt”...Nhờ ngoại hình nổi trội cùng khả năng diễn xuất tốt, Tor trở thành nam thần tượng sở hữu lượng lớn người hâm mộ trong và ngoài nước. Năm 2021, Tor Thanapob đã giành được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Nataraja Drama Awards lần thứ 12.



Plengkwan Nattaya sinh năm 1997, chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2017 thông qua chương trình The Face Thailand mùa 3, cô là thành viên của team "chị đại" Lukkade. Dù không đạt thành tích cao trong chương trình nhưng cô là một trong những thí sinh khiến người xem có nhiều thiện cảm nhất. Bước ra từ cuộc thi lớn Plengkwan có cơ hội bén duyên với diễn xuất khi gia nhập dàn diễn viên của đài ONE 31 và được góp mặt trong một số bộ phim như: Khoảnh khắc định mệnh, Phòng cuối cùng số 6...

Chính vì thế sự kết hợp giữa cặp trai tài gái sắc Plengkwan Nattaya - Tor Thanapob được khán giả vô cùng thích thú, mong chờ.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8987750032497987300

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item