Thu Trang xác nhận trở lại diễn kịch sân khấu vào đúng ngày sinh nhật

(DNTH) - Ngày 23/9 là sinh nhật của diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang. Ngay từ 0h ngày 23/9, Tiến Luật và dàn sao Việt đã gửi lời chúc mừng...

(DNTH) - Ngày 23/9 là sinh nhật của diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang. Ngay từ 0h ngày 23/9, Tiến Luật và dàn sao Việt đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến "Chị Mười Ba". Thu Trang cho biết cô rất vui khi nhận được nhiều sự quan tâm lẫn tình yêu thương của chồng con, người thân, bạn bè và khán giả gần xa. Thu Trang luôn trân trọng cuộc sống hiện tại và cố gắng làm nhiều điều ý nghĩa để mỗi ngày đều cảm thấy hạnh phúc và yêu đời.


Cũng nhân dịp tuổi mới, Thu Trang chia sẻ bộ ảnh nữ tính, dịu dàng. Diện những bộ cánh thời thượng, Thu Trang chứng tỏ nhan sắc ngày càng mặn mà, thăng hạng. "Chị Mười Ba" cho biết dù hiện tại đang khá bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc bản thân.

"Phụ nữ chỉ đẹp khi tự tin, yêu bản thân đúng cách. Trang mong rằng ngày hôm nay, không chỉ riêng Trang mà tất cả chị em phụ nữ đều có được niềm vui và nhận về nhiều tình yêu thương từ người thân, bạn bè", Thu Trang nói thêm.


Bên cạnh đó, Thu Trang xác nhận sẽ trở lại sân khấu Thế Giới Trẻ sau 5 năm vắng bóng. Hiện tại, Thu Trang cùng các đồng nghiệp Tiểu Bảo Quốc, Hoàng Phi, Puka, La Thành, Hữu Tiến, Quang Tuấn, Diễm Phương đang chuẩn bị tái diễn vở kịch ma đình đám "Họa Hồn". Vở này sẽ bán vé vào khoảng tháng 10 tới.

Nói về việc trở lại sân khấu Thế Giới Trẻ sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Thu Trang bộc bạch: "Cảm giác như mình đi làm ăn xa, bây giờ về lại mái nhà xưa. Mọi thứ đều thân thuộc. Diễn sân khấu khác hoàn toàn với đóng phim điện ảnh, sân khấu với Trang luôn là nơi để cập nhật cảm xúc hay thăng hoa cùng những sự tương tác của khán giả. Trong suốt nhiều năm làm nghề, Trang luôn xem sân khấu kịch là "gốc". Từ lúc Trang mới chập chững bước vào nghề cho đến khi thành danh, tình yêu dành cho sân khấu vẫn còn nguyên vẹn. Có thể mình tham gia các lĩnh vực khác thì được khán giả biết đến nhiều, nhưng Trang vẫn luôn dành tình cảm cho sân khấu. Sân khấu kịch là thánh đường của nghệ sĩ".


Ngoài việc tập luyện, chuẩn bị cho vở "Họa Hồn", Thu Trang vẫn đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và sản xuất phim điện ảnh. "Chị Mười Ba" cho biết đang ấp ủ kế hoạch lớn với đường đua màn ảnh rộng trong năm tới. Tuy nhiên, thông tin cụ thể vẫn đang nằm trong vòng bí mật. "Trang muốn phim điện ảnh kế tiếp sẽ là một món ăn tinh thần đặc biệt, gây bất ngờ cho khán giả. Mong là mọi người sẽ chờ đợi và ủng hộ cho Thu Trang", Thu Trang nói thêm.

G.T

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6877198475052757049

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item