Diễn đàn Giao lưu Kết nối Ẩm thực châu Âu và Việt Nam

(DNTH) - Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV tự hào là đơn vị phối hợp tổ chức Diễn đàn Giao lưu Kết nối Ẩm thực châu Âu và Việt Nam. Tiến đến ...

(DNTH) - Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV tự hào là đơn vị phối hợp tổ chức Diễn đàn Giao lưu Kết nối Ẩm thực châu Âu và Việt Nam.



Tiến đến phong cách sống hiện đại, người Việt Nam ngày càng tiếp nhận nhiều nền ẩm thực nước ngoài, quan tâm hơn đến việc mua thực phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe. Nhằm đưa thực phẩm châu Âu (EU) lên bàn ăn của người Việt, các sản phẩm EU đang tiếp cận và đáp ứng những xu hướng ẩm thực thông qua nhiều hoạt động thiết thực.

Tại Diễn đàn Giao lưu Kết nối Ẩm thực châu Âu và Việt Nam vào ngày 18/10/2022 tại Trường Saigontourist, cuộc thi “Ẩm thực tranh tài” với chủ đề “Món ăn Âu - Việt kết hợp” diễn ra trực tiếp giữa năm đội thi đến từ năm nhà hàng trong nước, mang lại đa dạng sự kết nối thú vị về nguyên liệu và cách chế biến món ăn.

10 đầu bếp tài năng sẽ xuất hiện với màn thi đấu đầy kĩ năng và sáng tạo vào ngày 18/10/2022 sắp tới.

Các nhà hàng có đại diện tham gia gồm:

- Én Restaurant & Event Space, không gian mang lại sự sáng tạo trong nét trang trí tinh tế, và độc đáo khi thể hiện sự giao thoa giữa hiện đại phương Tây và truyền thống văn hóa của phương Đông.

- Chamie Steak, nhà hàng mang đến phong cách hiện đại, trẻ trung, được chăm chút tỉ mỉ và tràn gập ánh sáng. Bếp Chamie Steak chinh phục thực khách bằng các món ăn theo phong cách Âu vô cùng đa dạng.


- Ywines Mart & Restaurant được mệnh danh là thế giới rượu vang thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, không gian tại thiết kế sang trọng và tinh tế nhưng vẫn mang đậm chất thiên nhiên. Thực đơn các món ăn đậm chất Á Âu cũng là nét đặc trưng tại đây, mang lại trọn vẹn cho thực khách.

- Nhà hàng BỜM - Kitchen & Wine Bar tọa lạc tại một trong các con phố đông đúc bậc nhất Sài thành, mang đến một không gian ăn uống hiện đại với mục đích tạo nên sự kết nối giữa con người thông qua ẩm thực, thỏa mãn khách hàng bằng trải nghiệm ẩm thực Á - Âu với các món ăn đặc trưng của mình.

- Sugar Cuisine xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ về ẩm thực, không chỉ mang đến những bữa tiệc với các món ăn Á - Âu đặc sắc, mà còn là nơi truyền lửa đam mê đến với bất cứ ai yêu thích và theo nghề bếp.

Các hoạt động cụ thể trong chương trình sẽ được cập nhật tại Fanpage Restaurant Association of Vietnam - RAV.

Mi Ty

Tin liên quan

TIÊU ĐIỂM 675256920096956626

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item