Luôn “cự” nhau khi làm việc chung, chàng trai khiến đối phương bật khóc vì màn tỏ tình bất ngờ

(DNTH) - Bất ngờ khi được TikToker Peter Thiên Phú nói lời yêu thương, Bnat liên tục bật khóc trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Tập 72 Tỏ ...

(DNTH) - Bất ngờ khi được TikToker Peter Thiên Phú nói lời yêu thương, Bnat liên tục bật khóc trong chương trình Tỏ tình hoàn mỹ.


Tập 72 Tỏ tình hoàn mỹ lên sóng với nam chính là Peter Thiên Phú (23 tuổi), được mọi người biết đến với vai trò TikToker. Anh gây ấn tượng bởi ngoại hình lai Tây, mái tóc xoăn. Peter chia sẻ là một người luôn đặt gia đình và sự nghiệp lên hàng đầu, sau đó mới đến chuyện tình yêu. Cũng chính vì thế mà dù đã 23 tuổi nhưng bản thân lại chưa có kinh nghiệm “tình trường”.

Sự xuất hiện của Peter khiến Bnat không khỏi bất ngờ. Bởi theo tiết lộ của cô, đây chính là người cùng chung công ty của mình. Chính vì điều đó mà nam chính dần nảy sinh tình cảm và quyết định lên sóng truyền hình để tỏ tình đối phương. Trước tình huống này, Bnat bật khóc cho biết trước đây mỗi lần làm việc chung, cả hai đều tranh cãi tới mức quản lý phải đứng ra hòa giải. Cô không ngờ rằng Peter sẽ xuất hiện ở trên sân khấu thổ lộ tình cảm với mình.


Đến với chương trình, Peter đã dành tặng người mình thương một hộp salonpas. Lý giải về điều này, TikToker 23 tuổi cho hay: “Mình biết Bnat ngồi ở đây cũng lâu rồi, vừa đau lưng vừa mệt. Mình đã thấy hết cho nên hôm nay là cơ hội để chăm sóc Bnat”. Sự quan tâm khiến Bnat không kìm được nước mắt. Cô chia sẻ thêm với khán giả: “Bình thường hai đứa rất ghét nhau nhưng khi nói những lời tình cảm như vậy tôi thấy mình bị yếu đuối quá”.

Chia sẻ thêm chuyện nảy sinh tình cảm với Bnat, Peter cho biết vì làm chung công ty nên cả hai thường quay clip với nhau. Trong một lần thực hiện video giả vờ hôn, anh nhận ra cảm giác khác lạ dành cho đối phương. Nhưng lúc ở bên cạnh nữ chính, TikToker muốn được quan tâm, chia sẻ nhiều hơn. Sau đó, anh còn trình chiếu bộ ảnh lãng mạn mà cả hai từng hợp tác với nhau. Khi chứng kiến khoảnh khắc này, nữ chính tiếp tục rơi nước mắt và nói: “Đây là lần đầu tiên Bnat được mặc váy cưới và có người làm chú rể bên cạnh là Peter”.


Trên sóng truyền hình, Bnat không ngừng khóc và cho biết bản thân áy náy vì nhiều lần làm Peter tổn thương. Không phải là sự trách móc, TikToker 23 tuổi lại thấu hiểu đối phương hơn và hài hước: “Cho ôm cái được không” khiến mọi người thích thú. Không chỉ thế, Peter còn dụng tâm nhờ các đồng nghiệp quay clip động viên tới người mình thương. Khoảnh khắc mẹ của Bnat hiện trên màn hình khiến cô như vỡ òa. Lúc này, Peter cầm tay cô thổ lộ: “Bnat không cần phải cố gắng chịu đựng một mình như vậy đâu. Peter hy vọng Bnat có thể cho Peter một cơ hội để có thể quan tâm, bảo vệ, chia sẻ cùng Bnat”.

Đến thời khắc quyết định, Bnat xúc động cho hay: “Nếu Peter muốn đến đây để phá vỡ hàng rào của Bnat thì Peter đã làm được rồi đó”. Nghe xong, TikToker 23 tuổi liền ôm chầm lấy đối phương khiến các khách mời xúc động. Trước khi ra về cùng người mình thương, Bnat bật cười cho biết cô hi vọng mọi người sẽ không nghĩ mình mê trai vì đã ra về ngay lần đầu tiên được tỏ tình.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6023855399034159619

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item