Tìm hiểu thêm về hệ thống nghỉ dưỡng Holy Secret House

(DNTH) - Sau dịch Covid 19 năm 2021, diễn viên - doanh nhân Trần Bích Vân càng tin tưởng vào quyết định chọn lựa môi trường sống gần gũi, hò...

(DNTH) - Sau dịch Covid 19 năm 2021, diễn viên - doanh nhân Trần Bích Vân càng tin tưởng vào quyết định chọn lựa môi trường sống gần gũi, hòa mình với thiên nhiên mà cô hướng đến. Holy Secret House chính là dự án tâm huyết mà Bích Vân muốn giới thiệu đến những người đồng điệu.


Nhắc đến Trần Bích Vân, có thể nhiều người không nhớ ra ngay đó là ai do cô không xuất hiện liên tục trên màn ảnh, nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh cô, khán giả sẽ lập tức nhớ đến những vai diễn ấn tượng trong Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp phần 1 & 2, Giao thời, Hồ sơ đen, Tình ca phố, Chuyện đời, Nơi tình yêu ở lại, Sáu mặt rubik, Áo cưới thiên đường, Những mảnh vỡ phù hoa, Gia đình phép thuật, Dòng sông huynh đệ, Bước chân hoàn vũ, Trái tim hoa hồng, Nợ anh một giấc mơ, Canh bạc tình yêu…



Bích Vân có một nét đẹp mạnh mẽ cũng y như tính cách của cô ngoài đời. Cô chọn cuộc sống yêu thích khám phá xung quanh, khám phá và yêu thương bản thân hơn là tình yêu nam nữ: "Với tôi, sự trải nghiệm và lĩnh hội cảm xúc từng thời khắc cuộc sống là những gì giá trị mình có được đáng giá nhất của đời người. Vì vậy kiến thức và kỹ năng sinh tồn trong mọi tình thế, mới là mục đích tôi định hướng cho sự khám phá và chinh phục. Tâm hồn phong phú thì cuộc đời mới đầy màu sắc. Tôi chưa bao giờ để cho mình nhàn hạ, mà chọn con đường đầy vất vả, và làm những điều khác người mà khó ai hiểu và nhìn thấy... Tôi là người tiên phong trong giới phụ nữ có phong cách sống cá tính. Dám yêu, dám hận. Cầm lên được, bỏ xuống được. Dĩ nhiên với tính cách đạp đổ và bất cần như vậy, tôi nhận về nỗi cô đơn và thiệt thòi hơn các bạn khác…”




Với tính cách luôn muốn là người tiên phong, Bích Vân xây dựng nên hệ thống nhà vườn nghỉ dưỡng Holy Secret House tại Đất Đỏ-Bà Rịa Vũng Tàu, nơi mà cô tôn vinh phong cách sống hoang dã với thiên nhiên. Nhất là sau một năm trốn dịch, đóng đô tại đây chăm vườn cây, trồng hoa, uống trà, Bích Vân càng nhận ra sự ưu việt của địa điểm này mang lại. Với vị trí độc đáo về cảnh quan, phong thuỷ, địa chất và nguồn nước, Holy Secret House có vị trí giao thông thuận tiện đường nhựa cho xe tải 8T. Những tuyến đường đi đến quốc lộ 55 chưa đến 55 phút,có thể đi biển Hồ Tràm 15 phút, đi Phước Hải, Long Hải chỉ 5-10 phút. Holy Secret House có cây trái nhiệt đới đủ loại trong những nhà vườn cũng quanh. Thời tiết và thổ nhưỡng rất đặc biệt cho hoa trái tươi tốt xanh tươi. Chỉ tầm 90 phút là về tới Sài Gòn.bVị trí địa lý địa hình đồi núi sông suối đồng bằng, biển hồ sông rạch lượn quanh tạo ra một mô hình sống thú vị. Nguồn thức ăn đủ loại dồi dào, không khí thời tiết ôn hoà mát lạnh mỗi sáng mai và hoàng hôn. Trưa nắng ấm cho cây trái hấp thu ánh sáng, năng lượng, tiện lợi cho việc phơi khô, sấy khô thành nguyên liệu thực thẩm dược phẩm. Đặc biệt chỉ mất 25 -35 phút để đến sân bay Long Thành.

Bích Vân nhấn mạnh thêm: "Thời gian vừa qua sau đại dịch, mô hình nhà vườn sinh thái 4.0 là nhu cầu sống mơ ước. Thế nên, các nhà đầu tư khai thác triệt để vì mang nhiều ưu điểm vượt trội mà hầu như không có rủi ro đáng kể nào. Holy Secret House là “siêu phẩm” mô hình phong cách sống thân thiện hoang dã với thiên nhiên".



Trần Bích Vân cho biết hiện cô chỉ có 10 vị trí nhà vườn đang mở bán tại Holy Secret House với diện tích từ 300m2, 1.000m2, 2.000m2, 5.000m2 với giá dao động từ 3 tỉ đến 50 tỉ: "Tôi là người tiên phong đi xây dựng thương hiệu nhà thông thái cho người thông tuệ. Phong cách sống hoang dã với thiên nhiên, tôn trọng thiên nhiên. Với chi phí 1 triệu đô bạn sẽ có 1 khu nghỉ dưỡng sinh thái hoang dã với thiên nhiên riêng tư không va chạm với nhiều người..."

Hệ thống mang thương hiệu Holy Secret tại thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa -Vũng Tàu.
ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU:
Hotline: 0909116113, 0909508838
Văn phòng: 925 KP Tường Thành, thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa -Vũng Tàu

G.T

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 3717172453365781070

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item