Tìm lại thanh xuân với phương pháp ENDOFACE

(DNTH) -  Phụ nữ từ lứa tuổi U40 trở lên bắt đầu có thêm mối bận tâm mới về ngoại hình, đó là da mặt dần bị lão hoá, khiến gương mặt thiếu s...

(DNTH) - Phụ nữ từ lứa tuổi U40 trở lên bắt đầu có thêm mối bận tâm mới về ngoại hình, đó là da mặt dần bị lão hoá, khiến gương mặt thiếu sức sống. Vì vậy, ngoài việc để tâm đến ăn uống hoặc bổ sung thực phẩm chức năng thì căng da mặt là phương pháp mang đến hiệu quả nhanh mà chị em yêu thích.


Nhiều người tìm đến các phương pháp căng da mặt nói chung và căng da mặt nội soi nói riêng do các dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu hình thành và hiện diện rõ trên gương mặt. Đó là: khóe miệng xệ, cơ mặt buồn bẩm sinh; vết chân chim xuất hiện nhiều ở vùng đuôi mắt; da bị nhão, chảy xệ, không có tính đàn hồi; khối mỡ vùng giữa mặt bị teo và xệ; rãnh râu rồng hiện rõ ràng; dây chằng, các cơ vùng mặt bị giãn ra… Nguyên nhân chung dẫn những tình trạng trên là do sự giãn ra của dây chằng, khối da, khối cơ và khối mỡ. Vì vậy, những người sau độ tuổi 30 (giai đoạn da bước vào quá trình lão hóa), làn da bắt đầu xuất hiện nhiều các dấu hiệu trên thì hoàn toàn có thể lựa chọn phẫu thuật căng da mặt nội soi.



Căng da mặt nội soi là kỹ thuật giúp cải thiện các vùng da mặt bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, chảy xệ, mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất hiện nay. Phương pháp trẻ hóa làn da được xem là tiên tiến nhất hiện nay được rất nhiều các tín đồ làm đẹp lựa chọn. Đây là cách không chỉ giúp các chị em phụ nữ mà còn cả “đấng mày râu” cải thiện làn da chảy xệ, có nhiều nếp nhăn một cách nhanh nhất.

Vậy căng da mặt nội soi là gì?

Theo bác sĩ Đỗ Quang Khải - người có 12 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ và đã tu nghiệp tại đại học Tennessee về căng da mặt nội soi thì khoa học thẩm mỹ hiện đại ngày nay có thể can thiệp trực tiếp đến tiến trình chậm lão hóa bằng cách sử dụng các phương pháp tác động lên vùng da như dùng các tia laser, căng chỉ, căng da phẫu thuật, tuy nhiên phương pháp mang lại hiệu quả triệt để và vĩnh viễn cũng như hạn chế sẹo phải kể đến phương pháp phẫu thuật căng da nội soi. Phương pháp này tác động đến phần lão hóa sâu dưới da và lớp cơ, da và mỡ để khắc phục triệt để nguyên nhân khiến da lão hóa nằm sâu dưới bề mặt da. Bác sĩ Đỗ Quang Khải cho biết việc lão hoá da không phải là do da dư mà là do lớp cơ và mỡ xệ xuống vị trí bình thường.

EnfoFace - phương pháp căng da mặt nội soi độc quyền

Với căng da mặt nội soi EndoFace, thông qua một đường mổ nhỏ trong phần tóc của vùng thái dương, bác sĩ bóc tách toàn bộ khối da, cơ, mỡ ra khỏi xương gò má. Do vùng mặt chúng ta chứa rất nhiều mạch máu và dây thần kinh quan trọng nên bắt buộc phải thực hiện bằng phương pháp nội soi. Trong Y học, phẫu thuật nội soi hay còn được biết đến là phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, là phương pháp mổ hiện đại chỉ dùng vết cắt rất nhỏ thay vì những đường rạch dài nhiều cm như cách mổ thông thường. Bác sĩ Đỗ Quang Khải cho biết, trong căng da mặt nội soi, thiết bị nội soi có đầu gắn camera cho phép phóng đại hình ảnh lên gấp nhiều lần trên màn hình lớn để từ đó bác sĩ thực hiện có thể dễ dàng quan sát và tìm ra chính xác vùng da, cơ đang bị chảy xệ và tiến hành khắc phục mà không tác động đến các mô cơ lân cận. Do vậy đây là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến được nhiều chuyên gia khuyên thực hiện.

Phương pháp EndoFace là kỹ thuật độc quyền của bác sĩ Đỗ Quang Khải đã tu nghiệp tại ĐH Tennessee, Hoa Kỳ. Gần đây, những người làm việc trong những ngành mà diện mạo đóng vai trò quan trọng như nghệ sĩ, diễn viên, MC... đã tìm đến phương pháp EndoFace. Ví dụ mới đây nhất, diễn viên, NSƯT Cát Tường cũng đã đến Trung tâm Thẩm mỹ Bác sĩ Khải để tìm hiểu thêm về Phương pháp hiện đại này. Theo nghệ sĩ Cát Tường thì bác sĩ Khải là người luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất và có những xu hướng làm đẹp tự nhiên nhất phù hợp với yêu cầu của những người trong giới nghệ sĩ, xuất hiện nhiều trước ống kính, trước khán giả như cô.

Những ưu điểm của công nghệ Căng da mặt Nội soi EndoFace là không đau, không sưng bầm, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng lâu ngày, không đưa vật liệu lạ vào cơ thể, không xâm lấn. Thời gian hồi phục nhanh, từ 4 - 5 ngày là cắt chỉ, ăn uống bình thường, không kiêng khem, giảm sưng đến 70% sau 1 tuần, sau 1 tháng gương mặt trở lại bình thường.

Có nhu cầu tìm hiểu thêm về phương pháp này để tìm lại nét thanh xuân, chị em phụ nữ có thể liên hệ:

BS Đỗ Quang Khải

Hotline: 0923 999 229

Địa chỉ duy nhất: 126 Nguyễn Trãi P3 Q5, TP.HCM

G.T

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 8314135642185580915

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item