TLong - chủ nhân hiện tượng “Kiếp má hồng” và học trò Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đăng ký thi “Tỏa Sáng Ước Mơ”

(DNTH) - Bộ đôi giám khảo Hamlet Trương - Hải Yến Idol thích thú khi bắt gặp nhiều gương mặt quen thuộc trong buổi casting đầu tiên của chươ...

(DNTH) - Bộ đôi giám khảo Hamlet Trương - Hải Yến Idol thích thú khi bắt gặp nhiều gương mặt quen thuộc trong buổi casting đầu tiên của chương trình Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight.


Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 21/10 trên kênh HTV9. Với format mới lạ nhằm tìm kiếm tài năng âm nhạc trẻ cùng với sự góp mặt của bộ đôi giám khảo đầy kinh nghiệm Hamlet Trương và Hải Yến Idol, chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những gương mặt mới mẻ cùng hàng loạt khoảnh khắc ấn tượng, đầy cảm xúc trong từng tiết mục.

Ở vòng thử giọng đầu tiên, hơn 100 sinh viên đến từ các trường Cao đẳng - Đại học khu vực miền Nam đã quy tụ tại sân chơi siêu hấp dẫn này. Đến với Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight, mỗi thí sinh đều sự tự tin, sự nhiệt huyết với đam mê âm nhạc của tuổi trẻ và không ngại thể hiện cá tính âm nhạc của bản thân trước ban giám khảo quyền lực.

Đánh giá các giọng hát mới của nền âm nhạc Việt, bộ đôi giám khảo Hamlet Trương và Hải Yến Idol thích thú với phần thể hiện đa dạng các dòng nhạc đến từ dàn thí sinh chất lượng. Không bị mắc kẹt trong khuôn khổ các bài hát Pop Ballad phổ biến nhất hiện nay, các “mầm non âm nhạc” không ngại thử sức trước các thể loại như dân ca, vọng cổ hay cách mạng.



Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một số gương mặt đã khá quen thuộc đã không làm 2 giám khảo quyền lực thất vọng. Điển hình là hình ảnh của Nguyễn Tiểu Long - một tân binh đa tài trong nền âm nhạc Việt. Nam thí sinh được biết đến với nghệ danh TLong thông qua qua các video ca nhạc triệu view như Kiếp má hồng, Hai năm sao em nỡ,… Nổi bật với màu sắc riêng biệt thu hút ban giám khảo, Tiểu Long có thể sẽ là đối thủ đáng gờm khiến các thí sinh khác phải dè chừng.

Buổi thử giọng còn có sự xuất hiện của “Cậu bé dân ca” Minh Nhật - một giọng ca đã chinh phục được trái tim của nhiều khán giả thông qua chương trình The Voice Kids 2018. Chất giọng ngọt ngào đặc trưng cùng với ngoại hình sáng đã khiến khám khảo Hamlet Trương nhận ra người quen ngay từ những câu hát đầu tiên. Đến với Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight lần này, học trò cũ của Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn tiếp tục mang trong mình quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Ngoài những cái tên đã khá quen thuộc trong nền âm nhạc Việt, dàn thí sinh của chương trình cũng xuất hiện nhiều những “mầm non âm nhạc” chưa từng được tiếp xúc với một sân chơi chuyên nghiệp. Lần đầu đứng trước một sân khấu chuyên nghiệp, các bạn không giấu nổi sự bỡ ngỡ và hồi hộp. Hơn ai hết, giám khảo Hải Yến Idol - người đã từng chinh phục nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc đã đưa ra những nhận xét chân thật và góp ý quý báu cho dàn thí sinh trẻ.

Chặng đầu tiên của hành trình Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight có sự cạnh tranh trực tiếp của hơn 100 thí sinh tiềm năng cho 30 tấm vé chính thức tranh tài tại chương trình đã khiến giám khảo Hamlet Trương - Hải Yến Idol vô cùng căng thẳng.

Tuy rất khó để lựa chọn giữa một “rừng” giọng hát đầy tiềm năng, nhưng cả hai giám khảo đều vô cùng công tâm và hết sức cẩn thận gửi gắm cơ hội chinh phục giấc mơ Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight cho 30 thí sinh xuất sắc nhất. Liệu những giọng ca tiềm năng nào sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight?

Đón xem Tập 1 Tỏa sáng ước mơ – The Spotlight phát sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 21/10/2022 trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7385046816138928752

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item