'Giày xương rồng' Mexico 66™ Cactful™ vừa có màn ra mắt đặc biệt

(DNTH) - Onitsuka Tiger vừa tổ chức sự kiện ra mắt của mẫu giày sneaker Mexico 66™ Cactful™, phiên bản mới của dòng Mexico 66™ đặc trưng của...

(DNTH) - Onitsuka Tiger vừa tổ chức sự kiện ra mắt của mẫu giày sneaker Mexico 66™ Cactful™, phiên bản mới của dòng Mexico 66™ đặc trưng của thương hiệu.

Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu sử dụng chất liệu có nguồn gốc từ cây xương rồng ở hơn 20% phần trên của đôi giày. Công ty đã đồng phát triển một chất liệu mới với các kỹ sư của Desserto® , sử dụng sợi xương rồng Mexico làm nguyên liệu cho phần trên, với quy trình sản xuất nhằm mục đích giảm tác động đến môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ thông minh của Onitsuka Tiger và có thể được triển khai trên quy mô toàn cầu.


Vẫn vẹn nguyên các đặc điểm thiết kế mang tính biểu tượng của Mexico 66™, mẫu giày mới còn sở hữu 5 màu sắc độc đáo, tôn lên sự mềm mại – nét đặc trưng của chất liệu này, điều mà chất liệu da thật khó có thể phản ánh được.

Một đặc điểm khác của chất liệu có nguồn gốc từ cây xương rồng là tính nhẹ, được sử dụng tối ưu trong thiết kế giày, trong dây giày và các bộ phận khác cũng có thành phần là các vật liệu tái chế.


Tại buổi giới thiệu, Ryoji Shoda, Giám đốc Công ty Onitsuka Tiger, và Bà Melba Pría, Đại sứ Mexico tại Nhật Bản, đã lên sân khấu và giải thích rằng: Với nguồn gốc chung là đất nước Mexico – quốc gia truyền cảm hứng cho sự ra đời của một trong những mẫu giày mang tính biểu tượng của Onitsuka Tiger, và cũng là đắt nước sở hữu số lượng lớn cây xương rồng Nopal, loại cây với nhiều tiềm năng để sản xuất chất liệu thân thiện với môi trường, tất cả đã dẫn đến sự hợp tác đồng phát triển và ra mắt sản phẩm mới.


Trong buổi tiệc ra mắt sản phẩm, các khách mời nổi bật trên khắp thế giới, bao gồm Gulf Kanawut, diễn viên đến từ Thái Lan, và các ngôi sao nổi tiếng tại khu vực châu Á và toàn thế giới đã xuất hiện trên thảm xanh lấy cảm hứng từ cây xương rồng.


Mexico 66™ Cactful™ sẽ có mặt tại các cửa hàng flagship của Onitsuka Tiger ở 15 quốc gia trên toàn thế giới từ tháng 1.2023. Hãy tận hưởng kết cấu và màu sắc chỉ có thể được tái tạo từ xương rồng được trồng ở vùng đất Mexico tại đây.

Nguyên Khôi 

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 8083879914603407143

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item