Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung “hoảng sợ” khi Võ Hoàng Yến, Trà Ngọc Hằng lôi kéo nhau lê lết tại Studio số 6?

(DNTH)  - Võ Hoàng Yến “quyết chiến” với Trà Ngọc Hằng khi trở thành “đối thủ” của nhau tại Studio số 6. Tập 12 "Studio số 6" có s...

(DNTH)  - Võ Hoàng Yến “quyết chiến” với Trà Ngọc Hằng khi trở thành “đối thủ” của nhau tại Studio số 6.

Tập 12 "Studio số 6" có sự tham gia của hai đội chơi, trong đó đội “Kiệm lời” có các thành viên là Lâm Vỹ Dạ, Võ Hoàng Yến, Will, còn đội “Lưu loát” gồm Quang Trung, Trà Ngọc Hằng và Hồ Quang Hiếu.

Ở vòng chơi “Anh nhanh ai đúng”, hai nam ca sĩ là Will và Hồ Quang Hiếu là cặp đôi đầu tiên đối đầu nhau ở thử thách này. Ngay câu hỏi đầu tiên, cựu thành viên nhóm nhạc 365 đã bị đàn anh làm cho ngã lăn quay trên sàn sân khấu. Tuy nhiên, khi xem đến màn “tranh đấu” của hai nàng mẫu, á hậu là Trà Ngọc Hằng và Võ Hoàng Yến thì khán giả chỉ biết ôm bụng cười “quằn quại” vì độ lăn xả, hết mình của cả hai. Khi Sam vừa đọc xong câu hỏi, Võ Hoàng Yến đã lao về phía chiếc micro gần phía mình nhưng bị Trà Ngọc Hằng kéo giữ lại. Sau một hồi giằng co quyết liệt, khi chị “Võ Minh Sơn” gần chạm được thì bị đàn em kéo giật lại khiến cả hai phải lê lết dưới đất.



Không chịu khuất phục trước đàn em, Võ Hoàng Yến đã lấy hết “sức bình sinh” để vươn về phía chiếc mic dù bị Trà Ngọc Hằng lôi kéo tới lộ cả vòng eo. Tuy nhiên, với đôi chân dài miên man của mình, nữ siêu mẫu sinh năm 1988 đã lấy chân khoèo cho chiếc chân mic đổ và thành công giành được chiếc mic. Thấy “cuộc chiến” của hai đàn chị diễn ra quá gay cấn, Lâm Vỹ Dạ bày tỏ: “Ca sĩ người ta còn nương nhau chứ hoa hậu, người mẫu là chơi sung vậy đó”. Quang Trung cũng phải than trời: “Trời ơi! Trời ơi! Kịch liệt quá”.

Hình ảnh của hai nàng mẫu, á hậu tại "Studio số 6" đã mang tới cho khán giả một góc nhìn khác. Đối lập với hình ảnh những cô gái dịu dàng, thướt tha với những đường cong nóng bỏng trên sàn catwalk, thì tại sân chơi thực tế, các nàng mẫu lại tự tin khoe tính cách thật, con người thật của mình – năng động, chịu chơi và hết mình.


Hay ở thử thách “Truy tìm ca sĩ”, cả hai đội chơi sẽ giải mã 10 từ khóa dựa vào các thông tin mà MC gợi ý để tìm ra danh tính ca sĩ bí ẩn. Ở vòng chơi này, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ khiến dàn khách mời “trầm trồ” khi liên tục đưa ra được đáp án đúng với vận tốc “ánh sáng”. Sau khi 10 từ khóa được lật mở, ca sĩ bí ẩn đã xuất hiện trên sân khấu "Studio số 6" và gửi tặng tới khán giả ca khúc “Anh đã hiểu tình em” – một bản hit của ca sĩ Lâm Hùng được phát hành từ năm 2003 và nay cũng được chính anh trình bày.

Trước màn trình diễn của đàn anh, hai đội chơi vừa hô tên cổ vũ cực sung, vừa giơ bảng tên idol khiến khán giả bật cười. Gây chú ý nhất chính là bảng tên do đội trưởng Lâm Vỹ Dạ viết khiến MC Sam cũng phải thừa nhận cô chính là fan cứng của ca sĩ Lâm Hùng.



Lâm Vỹ Dạ tự tin đọc lớn: “Anh Lâm Hùng tên thật là Lâm Văn Hùng, bán lan đột biến, nhà ở Rạch Giá, Kiên Giang. Anh sinh năm 1977 và một vợ 3 con”. Lúc này, ca sĩ Lâm Hùng mới tiết lộ một bí mật động trời khiến Sam giật mình thảng thốt: “Anh với Dạ có duyên truyền kiếp”.

Thấy phản ứng “hơi lố” của đàn em, giọng ca “Nhỏ ơi” liền giải thích cái “duyên” mà anh đang nói tới chính là duyên hài. “Từ ngày anh gặp Dạ tới giờ là anh nói hoài không ngừng được luôn. Giống như Dạ cho anh một cái duyên vậy đó. Nhân dịp này thì anh cũng cám ơn Dạ lần nữa, cảm ơn vì đã dẫn anh vào con đường hài hước”, nam ca sĩ nói. Đáp lời đàn anh, bà xã Hứa Minh Đạt cũng cho hay: “Còn từ ngày em gặp anh Hùng, cái duyên hài của Dạ cũng giảm xuống. Chia bớt cho ảnh”.

Giữa lúc khán giả đang ngưỡng mộ về tình cảm thân thiết của hai anh em họ Lâm thì giọng ca “Nhỏ ơi” liền bóc phốt Lâm Vỹ Dạ không nhắn tin cho anh suốt gần 2 tháng khiến anh nghĩ đang em đang giận mình. Nghe vậy, bà xã Hứa Minh Đạt hài hước giải thích: “Không có anh, em đâu có giận gì đâu. Phải có ‘xô, chậu’ gì mới nhắn anh được chứ tự nhiên đi nhắn tin là mệt mỏi à”. Câu nói của nữ diễn viên lập tức khiến dàn khách mời bật cười.

Không dừng lại ở đó, ca sĩ Lâm Hùng tiếp tục kể về một kỉ niệm đáng nhớ với đàn em của mình. “Có lần Lâm Vỹ Dạ nhắn cho anh một tin vui lắm. Nội dung là: ‘Anh Hùng! Nếu chúng ta đối xử con chó như con người thì nó sẽ đối xử với mình như là con chó’. Mới sáng mở mắt ra đã thấy Dạ nhắn cho anh cái tin vậy rồi im lặng tới giờ luôn đó”. Lúc này Lâm Vỹ Dạ chỉ biết bật cười nắc nẻ vì chính sự hài hước của mình. Bà xã Hứa Minh Đạt giải thích cô thường hay gửi những content vui, thú vị cho bạn bè thân thiết đọc cho vui. Tuy nhiên, Lời giải thích của cô liền bị Will và Võ Hoàng Yến kịch liệt phê phán và cho rằng người nhận được tin nhắn đó đôi khi sẽ nghĩ Lâm Vỹ Dạ đang ngầm “chửi xéo” mình.

“Bóc phốt” đàn em là thế nhưng ca sĩ Lâm Hùng khẳng định luôn dành tình cảm đặc biệt cho đàn em. Thậm chí, khi nhận được lời mời của "Studio số 6", anh đã lập tức nhận lời khi biết có Lâm Vỹ Dạ tham gia không cần báo lương.

Thể hiện xuất sắc tuần này, đội “Kiệm lời” của Lâm Vỹ Dạ đã giành chiến thắng ¾ thử thách và trở thành đội thắng cuộc. Còn đội “Lưu loát” chỉ thắng ở thử thách “Karaoke bão tố” nên phải nhận hình phạt của chương trình.

Chương trình "Studio số 6" phát sóng lúc 21h tối thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3307421404410832151

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item