MIA khai trương siêu thị mới ngay tại ngã 6 Phù Đổng, quận 1

(DNTH) - Ngày 19/11, MIA.vn đã khai trương siêu thị mới ngay tại ngã 6 Phù Đổng - vị trí vàng trung tâm Sài Gòn. Ngã Sáu Phù Đổng (quận 1) l...

(DNTH) - Ngày 19/11, MIA.vn đã khai trương siêu thị mới ngay tại ngã 6 Phù Đổng - vị trí vàng trung tâm Sài Gòn.


Ngã Sáu Phù Đổng (quận 1) là nơi tập trung nhiều thương hiệu bán lẻ, đặc biệt là ngành thời trang và F&B. Mặt bằng khu vực này thuộc nhóm đắt đỏ khi có giá cho thuê cao nhất TP.HCM. Đó cũng là lý do mặt bằng khu vực này luôn được nhiều dân kinh doanh săn đón.



Có mặt tại vị trí này được xem là một trong những bước tiến quan trọng của MIA.vn trong quá trình quảng bá thương hiệu đến gần hơn với công chúng, cũng như mang đến những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.



Sự kiện khai trương diễn ra từ 17h30 - 19h30 ngày 19/11/2022 quy tụ nhiều khách mời là các sao Việt như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, Á Hậu Thảo Nhi Lê, Á Hậu Thủy Tiên, người mẫu Diệp Linh Châu, fashionista Julia Doan... giới travel blogger như Lý Thành Cơ, Le Pa Da, Vinh Gấu cùng dàn hot tiktoker: Bé Duy TikTok, Trương Hồng Phúc, Mai Bảo Vinh, Châu Bí Ngô... tham dự với nhiều hoạt động thú vị.

MIA.vn ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Cũng trong sự kiện khai trương lần này, MIA.vn công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với mong muốn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, ghi dấu ấn cho khách hàng về thương hiệu MIA.vn - Hệ thống siêu thị vali/túi xách/balo chính hãng hàng đầu Việt Nam.

Icon là hình cách điệu từ dấu # và hình vuông để thể hiện sự vững chắc. # có nghĩa là khác biệt, dám đổi mới và cũng là dấu ấn để khách hàng khi cần Vali sẽ nhớ tới MIA. Không gian âm của logo cũng là 2 đường bánh xe cắt nhau thể hiện concept ghi dấu hành trình của khách hàng với MIA.vn. Tạo hình còn thể hiện sản phẩm đang được trân trọng gói ghém lại thể hiện đúng tinh thần sẵn sàng phục vụ & tiêu chí bảo hành trọn đời của thương hiệu.

Mi Ty

Tin liên quan

THỊ TRƯỜNG 1686393947421368759

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item