Nhà báo - MC Nguyễn Duy Mạnh công bố dự án Hoa hậu Thế giới Doanh nhân mùa 4

(DNTH) - Tối 28/11, tại nhà hát TodayTV, ông Nguyễn Duy Mạnh chính thức công bố dự án Hoa Hậu Thế giới Doanh nhân năm 2022-2023. Ca sĩ Nguyê...

(DNTH) - Tối 28/11, tại nhà hát TodayTV, ông Nguyễn Duy Mạnh chính thức công bố dự án Hoa Hậu Thế giới Doanh nhân năm 2022-2023. Ca sĩ Nguyên Vũ, Hiền Mai, Quỳnh Paris, Băng Châu, Trang Trần, Lại Thanh Hương… đồng hành cùng cuộc thi.


Hoa hậu Thế giới Doanh nhân tiền thân là cuộc thi Hoa Khôi Doanh nhân Việt Nam do Công ty Bến Thành Media tổ chức.

Cuộc thi do Nhà báo - MC Nguyễn Duy Mạnh sáng lập và tổ chức trong suốt 9 năm qua. Cuộc thi được tổ chức quy mô toàn quốc và hướng đến đối tượng là các nữ Doanh nhân có độ tuổi từ 22 đến 65 là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn thế giới.


Hoa hậu Thế giới Doanh nhân với tiêu chí tìm kiếm những Doanh nhân hội tụ các yếu tố Tâm - Tầm - Tài - Sắc và Kết nối. Trải qua 10 vòng thi và các buổi đào tạo, hỗ trợ hoàn thiện các kỹ năng như: nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, kỹ năng trả lời báo chí, kỹ năng trình diễn, kỹ năng diễn xuất trước ống kính. Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 12 - Top 6 - Hoa hậu và các á hậu của cuộc thi.

Được đánh giá là cuộc thi lâu năm nhất và có uy tín hàng đầu dành cho Doanh nhân hiện nay, Hoa hậu Thế giới Doanh nhân luôn có những phần thi ứng dụng phù hợp với các nữ Doanh nhân để khi kết thúc cuộc thi các chị em có thể vận dụng ngay vào cuộc sống hàng ngày của mình. Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm: 6 giải thưởng chính. Mỗi giải thưởng bao gồm: Giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, vương miện cho Hoa hậu và quà tặng từ Ban tổ chức.


Bên cạnh đó Ban tổ chức sẽ trao 12 giải phụ: Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Ảnh, Người đẹp kết nối, Người đẹp thân thiện, Người đẹp nhân ái, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp Thể thao, Người đẹp được yêu thích nhất (Top 12 được mở cổng bình chọn trên mạng xã hội). Mỗi giải bao gồm giấy chứng nhận, kỷ niệm chương và quà tặng từ Ban tổ chức.


Phát biểu tại họp báo, Trưởng Ban tổ chức - Nhà báo - MC Nguyễn Duy Mạnh chia sẻ: “Khi có quá nhiều cuộc thi được tổ chức như hiện nay thì việc các doanh nhân có sân chơi dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, nó cũng có mặt trái đó chính là nhiều cuộc thi kém chất lượng, thời gian tổ chức quá ngắn sẽ không giúp các Doanh nhân thay đổi bản thân sau khi tham gia cuộc thi mà trái lại, sẽ làm sân chơi này thêm nhiều tiêu cực.

Dù cuộc thi nào cũng là một dự án kinh doanh giải trí, cô Hoa hậu là người đạt được các tiêu chí của cuộc thi đưa ra chứ không phải là người đại diện nhan sắc. Nhưng quan trọng hơn hết là giá trị sân chơi này mang lại là gì và cộng đồng được hưởng lợi gì từ những cuộc thi như thế này mới là điều chúng tôi hướng đến. 10 năm tổ chức, đó là một hành trình nhiều ý nghĩa và đã có hàng trăm nghìn trẻ em được tổ chức chúng tôi giúp đỡ áo ấm, gạo ăn, học phí… Chúng tôi sẽ tiếp tục hành trình mà chúng tôi lựa chọn”.


Tại buổi công bố dự án, Nhà báo - MC Nguyễn Duy Mạnh cũng cho biết đã nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham gia dự thi. Điều này cho thấy sức hút và uy tín của cuộc thi đã được khẳng định và được các chị em nữ Doanh nhân tin tưởng, xem đây là nơi để mọi người được thử sức, thể hiện bản thân và giao lưu học hỏi.



Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 tháng với rất nhiều hoạt động, trong đó các nội dung rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là phần kỹ năng trình diễn catwalk và ứng xử sẽ được Ban tổ chức đồng hành và hỗ trợ các thí sinh. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2023. Chọn lựa thời điểm khá xa so với thời gian công bố dự án, BTC khẳng định đó là khoảng thời gian vừa đủ để các nữ Doanh nhân có thể hoàn thiện mình để trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn.

Có mặt tại buổi công bố dự án, nhiều nghệ sĩ cũng chia sẻ cảm xúc phấn khởi và những kinh nghiệm cho nhiều nữ Doanh nhân trong việc tham gia Miss World Business Vietnam. Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ: “Nữ Doanh nhân hầu hết đều là những người đã đánh mất tuổi thanh xuân của mình vì gia đình, vì công ty, vì nhân viên... Vì vậy, Nguyên Vũ hy vọng cuộc thi sẽ là cơ hội để các chị em doanh nhân có dịp xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp và dùng trí tuệ, sự bản lĩnh và tấm lòng nhân ái để 'khoe sắc'". NTK Quỳnh Paris - người sẽ đồng hành cùng cuộc thi và hỗ trợ trang phục dạ hội - cũng bày tỏ sự hào hứng với Miss World Business Vietnam. Chị chia sẻ bản thân đã từng ngồi nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau, cũng từng gửi gắm nhiều BST thời trang ở các cuộc thi, các show diễn. Lần này, đến với Miss World Business Vietnam, Quỳnh Paris cũng mong muốn giúp các thí sinh trở nên quyến rũ, mềm mại hơn, đồng thời lan tỏa thông điệp về môi trường, về ý thức chung tay xây dựng hành tinh xanh thông qua BST đặc biệt chị dành cho các thí sinh của cuộc thi - những doanh nhân tài sắc...

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3644930583942006654

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item