Sara Lưu, Hamlet Trương dành “cơn mưa lời khen” cho các tiết mục “cực cháy” của đàn em

(DNTH) - Ca sĩ Sara Lưu hiếm hoi ngồi ghế giám khảo Tỏa sáng ước mơ bên cạnh bộ đôi Hamlet Trương - Hải Yến Idol. Tập 5 chương trình Tỏa sán...

(DNTH) - Ca sĩ Sara Lưu hiếm hoi ngồi ghế giám khảo Tỏa sáng ước mơ bên cạnh bộ đôi Hamlet Trương - Hải Yến Idol.


Tập 5 chương trình Tỏa sáng ước mơ sẽ lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 18/11 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng bộ đôi giám khảo quen thuộc Hamlet Trương - Hải Yến Idol. Đồng thời, còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời – ca sĩ Sara Lưu.

Bất ngờ xuất hiện ở vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ - một vai trò, hình ảnh hoàn toàn mới của ca sĩ Sara Lưu đã khiến khán giả thích thú và vô cùng mong đợi. Trước khi ngồi ghế giám khảo, giọng ca Đừng như thói quen đã có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp khác. Chính vì vậy, khi đến với Tỏa sáng ước mơ với vai trò mới mẻ này, bà xã Dương Khắc Linh liên tục đưa ra những lời khuyên chân thật và xác đáng nhất. Nữ ca sĩ dành lời động viên cho đàn em: “Chị chỉ mong các bạn thật cố gắng, cháy hết mình và cố gắng thể hiện tất cả những gì mình có để được đi tiếp ở chặng đường này”.

Như thường lệ, giám khảo kỳ cựu Hamlet Trương luôn “ra tín hiệu” để truyền lửa giúp các thí sinh có được những màn trình diễn xuất sắc nhất. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Anh mong chờ các bạn sẽ bước ra khỏi vòng an toàn của mình để có thể quái hơn, thanh xuân hơn và rực rỡ hơn”. Là một trong những người theo dõi và đồng hành cùng tất cả thí sinh từ những chặng đầu tiên trên hành trình chinh phục ước mơ, đến với vòng thi này giám khảo Hamlet Trương đặt nhiều kỳ vọng vào sự bức phá của các tài năng trẻ.



Đã gần một nửa chặng đường của hành trình chinh phục Tỏa sáng ước mơ, giám khảo Hải Yến Idol cũng mong muốn nhìn thấy sự phá cách đến từ các thí sinh. Giọng ca Đã hơn một lần chia sẻ: “Yến muốn nhìn thấy một màn trình diễn hoàn toàn làm cho người nghe cũng như quý vị khán giả truyền hình sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ”.

Đáp lại kỳ vọng cháy hết mình của cả ba vị ban giám khảo, cùng với chủ đề “Thanh âm rực rỡ”, dàn thí sinh của chương trình tự tin khuấy động của khán phòng với năng lượng rực rỡ nhất của tuổi trẻ qua những màn trình diễn rực lửa. Ở vòng thi này, 5 nhóm thí sinh mang đến đa dạng màu sắc âm nhạc trong nhiều thể loại qua các ca khúc: Vì ai vì anh, Tình yêu màu nắng, Tìm lại, Việt Nam những chuyến đi và Sợ. Đặc biệt tỏa sáng với thể loại nhạc rock khó nhằn, “tân binh triệu view” Tlong của nhóm Tắc kè tiếp tục chiếm spotlight trong mắt giám khảo Hải Yến Idol.

Bên cạnh đó, khác biệt với tất cả đối thủ còn lại là các chàng trai của 3Boi với ca khúc Việt Nam những chuyến đi. Cả ba đã mang đến màu sắc riêng biệt trong cách lựa chọn bài hát cũng như trong sự đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục 3 miền cùng với đạo cụ 3 chiếc vali Sakos đầy màu sắc. Các chàng trai tài năng của 3Boi đã có một phần trình diễn rực rỡ, thành công tạo cho khán giả cảm giác như đang được ngao du khắp mọi miền tổ quốc.

Ở tập 5, điểm số mà các nhóm thí sinh đã tích lũy từ vòng thi trước sẽ được cộng với điểm số ở vòng thi này và chỉ có 4 nhóm thí sinh được đi tiếp cùng chương trình. Trong 5 nhóm thí sinh Hợp tác xã, Hy vọng, Tắc kè, 3Boi và Màu nắng, liệu 4 cái tên nào sẽ được trao cơ hội tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Tỏa sáng ước mơ?

Đón xem tập 5 Tỏa sáng ước mơ phát sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 18/11/2022 trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6974057320808121858

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item