Studio số 6: Cao Thiên Trang tố NTK Đỗ Long khiến mình bầm dập, mất đôi chân kiếm tiền

(DNTH) - Sẵn sàng chơi hết mình khi đối đầu với người mẫu Cao Thiên Trang, nhà thiết kế Đỗ Long khiến đàn em liên tục ca thán vì bị đàn anh...

(DNTH) - Sẵn sàng chơi hết mình khi đối đầu với người mẫu Cao Thiên Trang, nhà thiết kế Đỗ Long khiến đàn em liên tục ca thán vì bị đàn anh gây thương tích.


Lần hiếm hoi xuất hiện trong gameshow truyền hình, nhà thiết kế Đỗ Long khiến khán giả không khỏi bất ngờ về độ “nhoi” và lăn xả khi thực hiện thử thách.

Bước vào vòng chơi đầu tiên của Studio số 6 có tên gọi “Ai nhanh ai đúng”, nhiệm vụ của trò chơi này là từng cặp đôi phải giẫm bể quả bóng bay đã được buộc sẵn ở chân đối phương.

Đỗ Long và Cao Thiên Trang đã trở thành đối thủ của nhau. Lâm Vỹ Dạ lên tiếng khuyên Đỗ Long: “Anh Long à, mình hãy dùng cái tâm thiện lành để chơi. Em nghe đâu sắp tới anh có show thời trang hả anh?”.

Thấy bị “đe dọa”, Cao Thiên Trang nhăn nhó đầy bất lực: “Sao chị dọa em vậy? Chị biết em vì tiền có thể làm mọi thứ mà”.

Nói xong, nữ người mẫu quay sang phía Đỗ Long nói đàn anh đạp mình luôn đi chứ cô không muốn tranh giành phần thắng với đàn anh. Phản ứng của “chân dài” này khiến Đỗ Long không khỏi bật cười.

Mạnh miệng là thế nhưng khi vừa bước vào cuộc chơi, Cao Thiên Trang khiến khán giả phấn khích trước màn đối đầu vô cùng kịch tính với đàn anh. Thấy Đỗ Long không hề thương hoa tiếc ngọc, người mẫu liên tục la hét. Tuy nhiên, với lợi thế của đôi chân dài, Cao Thiên Trang cuối cùng cũng giẫm vỡ được bong bóng trên chân của Đỗ Long.

Dù giành được quyền trả lời nhưng với yêu cầu phải đoán đúng tên MV ca nhạc chỉ với tấm hình của hoa hậu Thùy Tiên thì Cao Thiên Trang đã chịu bó tay. Lúc này, Đỗ Long cười rất khoái chí, anh cho biết bản thân cũng không nhớ tên MV là gì, chỉ biết đây là một sản phẩm âm nhạc Thùy Tiên kết hợp với ca sĩ Trúc Nhân mà thôi.

Trong hậu trường, Đỗ Long đã “bóc phốt” Cao Thiên Trang rằng mình đã 5 lần 7 lượt mời cô diễn trong show của mình nhưng bị từ chối. “Anh mời Trang 2 lần là 2 lần nó từ chối anh”.

Nghe loáng thoáng thấy đàn anh nhắc tới tên mình, Cao Thiên Trang xông xáo chạy ra vén quần lên để lộ ra chiếc chân bị bầm tím. “Là người thiết kế những bộ đồ rất đẹp mà mọi người coi anh đạp Trang bầm cả chân luôn. Đôi chân Trang kiếm tiền mà. Anh không cho Trang diễn show thì thôi đàng này còn đá bầm cả chân Trang nữa”.

Màn đấu khẩu không hồi kết của cả hai cuối cùng cũng được dừng lại sau khi nhắc tới việc diễn show. Và để không làm mất lòng đàn anh, Cao Thiên Trang hứa chắc chắn lần sau sẽ tham gia show. Tuy nhiên, khi vừa nghe thời gian diễn show vào ngày 28-29.11 thì cô liền từ chối vì đã kín lịch. Quá thất vọng, Đỗ Long cho rằng, đàn em lật mặt nhanh như lật bánh tráng.

Chớp thời cơ, Lynk Lee và MC Sam đã xin được trổ tài catwalk cho Đỗ Long xem, tuy nhiên, nhà thiết kế trẻ đã thẳng thắn từ chối cả hai vì Lynk Lee đi giống đá gà còn Sam lại đánh vai quá lố.

Với tính cách hài hước, chịu chơi của Đỗ Long, khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Hơn thế, với lối chơi không khoan nhượng, đội “Thiện Lành” của anh đã giành chiến thắng chung cuộc sau 4 thử thách của chương trình.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2244525278079834904

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item