Ngọc Sơn, Siu Black, Hồ Quang Hiếu, Chu Bin đến chúc mừng sinh nhật A Tuân

(DNTH) - Trong buổi tiệc của ca sĩ A Tuân, Siu Black khuấy động sân khấu bằng ca khúc Gato để dành tặng đàn em thân thiết. Ca sĩ A Tuân đa...

(DNTH) - Trong buổi tiệc của ca sĩ A Tuân, Siu Black khuấy động sân khấu bằng ca khúc Gato để dành tặng đàn em thân thiết.


Ca sĩ A Tuân đang chuẩn bị cho chương trình Việt Nam tinh hoa, đây cũng là tiệc mừng đón tuổi mới của giọng ca Lời nguyện cầu dưới ánh trăng. Ở sự kiện này có sự góp mặt của Siu Black, đàn chị thân thiết của A Tuân.

Tâm sự về tình cảm đối với nam ca sĩ, Siu Black cho biết: "A Tuân là người em thân thiết trong nghề của Siu Black từ rất lâu, hai chị em đều có sự đồng điệu trong âm nhạc cũng như cuộc sống. A Tuân thường xuyên mời Siu Black biểu diễn trong các sự kiện lớn do A Tuân tổ chức cũng như các show của những doanh nhân nổi tiếng trong nước và quốc tế, họ đều là bạn bè của A Tuân. Siu Black rất trân trọng tình cảm này của A Tuân dành cho mình".



Để thể hiện tấm lòng với đàn em, giọng Ly cà phê ban mê quyết định lên sân khấu biểu diễn ca khúc Gato do A Tuân chấp bút. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Siu Black muốn gửi tặng đến A Tuân.

Ngoài Siu Black, chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, Quốc Trường, Chu Bin... Trong đó, Chu Bin cũng gửi đến chủ nhân buổi tiệc và các khách mời hai bài hát Tuyển gấu đi chơi và Cái tôi. Bên cạnh đó, A Tuân còn trình diễn những ca khúc do anh sáng tác như Nam mô Thích Ca Mâu Ni, Thế gian vô thường, Thị phi...

Nhân sự kiện này, giọng ca Phận làm con giới thiệu đến mọi người dự án Việt Nam Number 1 - Việt Nam Style. Theo A Tuân, anh sẽ dành 5% doanh thu từ dự án này để đóng góp cho các hoạt động xã hội, giúp đỡ, kết nối cộng đồng.



Trong 2 năm vừa qua, A Tuân cùng các cộng sự của mình thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện trong chương trình Chuyến xe nghĩa tình. Nam ca sĩ còn nhận bảo trợ hai trẻ mồ côi vì dịch Covid-19 đến năm 18 tuổi. Song song đó, A Tuân cũng giúp đỡ nhiều nghệ sĩ vượt qua biến cố, khủng hoảng vì dịch bệnh. Nam ca sĩ hy vọng với nguồn lực và mối quan hệ của mình, anh có thể hỗ trợ được nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8618092863069329584

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item