Á hậu Thanh Nhã ký kết trao tặng 500 triệu đồng xây nhà cho đồng bao dân tộc thiểu số huyện Bù Gia Mập

(DNTH) - Ngày 25/11 tại trụ sở Uỷ ban mặt trận Tổ quốc huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã diễn ra buổi Lễ ký kết trao tặng 5 căn nhà tình thươ...

(DNTH) - Ngày 25/11 tại trụ sở Uỷ ban mặt trận Tổ quốc huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã diễn ra buổi Lễ ký kết trao tặng 5 căn nhà tình thương cho đồng bào nghèo dân tộc thiểu số.


Tổng số tiền cam kết trao tặng là 500 triệu đồng, được các doanh nghiệp tại TP.HCM quyên góp được sau đêm nhạc ‘’Mái ấm tình thương’’ diễn ra vào đêm 19/11 tại nhà hát Hoà Bình.

Có mặt tại buổi ký kết, ông Nguyễn Xuân Hùng – Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã gửi lời cảm ơn đến đại diện các doanh nghiệp tại Tp.HCM đã không quản đường sá xa xôi đến thăm hỏi trao quà và cam kết xây dựng những căn nhà tình thương cho bà con dân tộc thiểu số địa phương. Đây là tấm lòng tương thân tương ái rất đáng ghi nhận trong tình hình kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp phải đối mặt với những bài toán kinh tế cam go trên thị trường.

Ông Lê Kim – Chủ tịch Kim Long Thành Công Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Long Thành Công) - đơn vị đồng hành với Mái ấm tình thương chia sẻ: ‘’ Tôi đã làm việc cùng Á hậu Thanh Nhã trong nhiều dự án trước đây, sau chương trình ca nhạc thiện nguyện ‘Mái ấm tình thương’, Kim Long Thành Công lại tiếp tục là đơn vị đồng hành, tổ chức sự kiện âm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 10-12 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Chương trình Đại nhạc hội ‘’Những trái tim Việt Nam’’ là sự kiện văn hoá đặc biệt, có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong showbiz như ca sĩ Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Trịnh Thăng Bình, Võ Hạ Trâm, Bích Phương…

Đêm nhạc với ý nghĩa mang lại điều vui tươi, hứng khởi, tích cực đến khán giả, mong muốn tất cả hướng đến một tương lai xán lạn, rực rỡ hơn sau vài năm cả thế giới chống chọi với nhiều khó khăn do dịch bệnh hoành hành, đình trệ kinh tế toàn cầu.


Đối diện với những biến động vô cùng khó lường từ kinh tế đến xã hội, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cũng gặp vô vàn gian nan, nhưng với mục đích, ý nghĩa tốt đẹp mà các sự kiện thiện nguyện đem đến, tôi cảm thấy tin tưởng hơn vào tình người, tình đồng bào, sự vững vàng của Việt Nam qua những hành động cụ thể là ‘’nhường cơm sẻ áo’’, giúp đỡ nhau trong những cơn khốn khó của cuộc đời. Tôi tin ngày mai là tương lai sáng sủa, tươi mới hơn hôm nay!''

Á hậu Thanh Nhã – CEO công ty TNHH Lavender Thanh Nhã – đơn vị đồng tổ chức đêm nhạc gây quỹ vừa qua, đã thay mặt các doanh nghiệp tại Tp.HCM đọc tổng kết báo cáo công khai số tiền quyên góp được trực tiếp qua đêm nhạc là 65 triệu đồng, cam kết trao tặng thêm 435 triệu đồng để thực hiện được việc xây dựng 5 căn nhà tình thương tại địa bàn huyện Bù Gia Mập, dự kiến mỗi căn nhà tình thương được dự toán kinh phí khoảng 100tr đồng/căn.

Số tiền này được các đơn vị tổ chức, tài trợ, đồng hành chính thức với ‘’Mái ấm tình thương’’ là Tập đoàn Kim Long Thành Công (Mr. Kim), Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Nhật Lam (ông Phạm Ngọc Thế Anh), Công ty TNHH Kiến trúc Tropics (ông Đặng Văn Quốc), Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã (bà Trần Thuỵ Thanh Nhã) chung tay đóng góp.


Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các đơn vị cam kết thực hiện lời hứa của mình bằng văn bản. Dự kiến, trước mắt các công ty tài trợ sẽ phối hợp với lãnh đạo, quản lý đị phương khảo sát tình hình thực tế để triển khai việc xây dựng, nghiệm thu và bàn giao 5 căn nhà tình thương trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký kết.

Được biết, đơn vị thi công các công trình này sẽ do Công ty TNHH kiến trúc Tropics thực hiện. Với kinh nghiệm dày dặn, ý tưởng sáng tạo dồi dào và tinh thần trách nhiệm cao trong việc thiện nguyện, Tropics muốn mang lại một ‘’mái ấm’’ chứ không đơn thuần là ngôi nhà để trao tay cho những người dân vốn còn gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 917538134970399989

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item