Thảm đỏ công chiếu Hạnh Phúc Máu thu hút dàn sao đình đám, “chơi lớn” với Đại Lộ Danh Vọng lát gạch khắc tên dài 30 mét

(DNTH) - Sau thời gian dài “gây bão” bởi sự đầu tư cực “khủng” về khâu quảng bá cùng dàn diễn viên bảo chứng chất lượng,  phim  điện ảnh đầu...

(DNTH) - Sau thời gian dài “gây bão” bởi sự đầu tư cực “khủng” về khâu quảng bá cùng dàn diễn viên bảo chứng chất lượng, phim điện ảnh đầu tay do Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Sự kiện công chiếu được xem như “siêu thảm đỏ” cuối năm 2022 khi quy tụ tất cả những gương mặt quen thuộc, có tầm ảnh hưởng lớn trong giới nghệ thuật.

Tối ngày 23/11, buổi công chiếu bộ phim “Hạnh Phúc M.áu” đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của hơn 1.000 khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng. Không ngoại lệ, thảm đỏ buổi công chiếu Hạnh Phúc M.áu tiếp tục được Dược sĩ Tiến đầu tư tổ chức trang trọng, quy mô đẳng cấp như các sự kiện lớn trong giới giải trí.

Là sự kiện điện ảnh đ.ánh dấu tác phẩm đầu tay của bộ đôi Nhà sản xuất – Biên kịch kiêm diễn viên Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài, toàn bộ ekip cũng như dàn diễn viên chính như: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, NSND Kim Xuân, NS Kim Huyền, Dược sĩ Tiến, diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài, Trang Trần, Trác Thuý Miêu, Quang Sơn… đều tề tựu đông đủ.

Bên cạnh đó, buổi công chiếu còn có sự góp mặt của các sao Việt đình đám đang được quan tâm nhất hiện nay: Vợ chồng Ngọc Mai – Quốc Nghiệp, NS Hồng Vân, NS Mỹ Uyên, NS Hiền Mai, NS Hoài An, Diễm My 9X, Vũ Hà, ca sĩ Anh Tú, Erik, Ngọc Thanh Tâm, Giang Hồng Ngọc, Thảo Trang, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên,… để cùng chúc mừng Hạnh Phúc M.áu ra mắt màn ảnh rộng.


NSND Kim Xuân cùng vợ chồng Osen Ngọc Mai và Quốc Nghiệp hội ngộ cùng khung ảnh.


Diễn viên Huỳnh Phạm Hữu Tài – Chủ nhân “bữa tiệc” Hạnh Phúc M.áu xuất hiện cực điển trai với vest đen thanh lịch.


Không còn những tạo hình “ô dề”, Dược sĩ Tiến xuất hiện đầy lịch lãm, sang trọng.


Dù bận rộn lịch trình và sức khỏe khá hạn chế, NSƯT Lê Thiện vẫn dành thời gian đến tham dự buổi công chiếu Hạnh Phúc M.áu


Trác Thúy Miêu lựa chọn áo dài đỏ đầy phá cách khoe vai trần đầy quyến rũ.


Trang Trần tiếp tục nhận được sự quan tâm từ công chúng khi lựa chọn trang phục cùng phong cách trang điểm cá tính


Tái xuất thảm đỏ, NS Kim Huyền lựa chọn váy đỏ đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ.


Á hậu Thủy Tiên xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ với thần thái ấn tượng.



Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đầu tư set đồ hàng hiệu xuất hiện trên thảm đỏ Hạnh Phúc M.áu.


Ca sĩ Thảo Trang mang phong cách đầy độc đáo đến sự kiện.


Diễn viên Hòa Hiệp hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài vắng bóng.


Ca sĩ Lâm Khánh Chi diện trang phục cắt xẻ táo bạo với nhan sắc ngày càng thăng hạng.


Nghệ sĩ Công Ninh và Kiều Trinh xuất hiện trên thảm đỏ đến chúc mừng Hạnh Phúc M.áu.


Nghệ sĩ Hoài An và Hồng Vân hiếm hoi hội ngộ trong sự kiện ra mắt phim.


NSƯT Mỹ Uyên và Trần Ngọc Vàng giản dị khi xuất hiện trên thảm đỏ.


Siêu mẫu Hà Anh khiến khán giả trầm trồ với trang phục xuyên thấu cực gợi cảm trên thảm đỏ.


Vợ Chồng Đoàn Di Băng có mặt tại thảm đỏ để chúc mừng dự án của Dược sĩ Tiến.


Vũ Hà thân thiết bên NSND Kim Xuân.


Đặc biệt, buổi công chiếu gây ấn tượng mạnh mẽ khi thực hiện “đại lộ danh vọng” hoành tráng để tri ân ekip phim Hạnh Phúc M.áu. Chỉ vỏn vẹn 2 giờ đồng hồ khi phim đang chiếu cho các khách mời xem, ekip đã thay đổi toàn bộ các set trang trí kỳ công để tạo nên con đường tri ân dài hơn 30 mét. Khắc tên đầy đủ các thành viên đứng sau và sắp xếp hoàn toàn ngẫu nhiên, ekip Hạnh Phúc M.áu thể hiện sự trân trọng lớn dành cho tất cả các vị trí dù là nhỏ nhất đã cùng tạo nên một tác phẩm nghệ thuật. Sự xuất hiện của dàn nhạc giao hưởng lại càng khiến bầu không khí tri ân thêm phần hoành tráng và xúc động.





Hạnh Phúc M.áu là dự án điện ảnh đ.ánh dấu màn chào sân ấn tượng của Dược sĩ Tiến và Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 Phạm Huỳnh Hữu Tài trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh. Ngay từ buổi giới thiệu dự án, Hạnh Phúc M.áu đã khiến khán giả lẫn giới chuyên môn bất ngờ khi quy tụ một loạt những tên tuổi gạo cội, đặc biệt là sự trở lại của NSND Kim Xuân và NS Kim Huyền.

Với thể loại giật gân – kinh dị kết hợp yếu tố tâm linh, Hạnh Phúc M.áu xoay quanh những bí mật kinh hoàng về cuộc đời của bà Hà Phương (NSND Kim Xuân) và một đức tin kỳ lạ đã chi phối toàn bộ gia tộc Vương Đình. Vào sự kiện quan trọng của gia tộc hàng loạt thảm kịch xảy ra. Sự thật trần trụi về những người chung một dòng m.áu nhưng khác cuộc đời được phơi bày. Cũng từ đó, số phận từng nhân vật dần bị đảo lộn, quá khứ và hiện tại đan xen vào nhau đưa người xem vào hành trình li kỳ, giật gân nhưng đầy bi kịch của Hạnh Phúc M.áu.

Đặc biệt, phim điện ảnh Hạnh Phúc M.áu sẽ có suất chiếu sớm (sneak show) từ 18 giờ ngày 24/11/2022. Phim sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 25/11/2022.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7215718289469703667

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item