Á hậu Kiko Chan xuất hiện bên siêu xe 133 tỉ đồng của tỉ phú Andrew Tate

(DNTH) - Á hậu Kiko Chan đã sang Dubai định cư và tập trung cho kinh doanh. Người đẹp tận hưởng cuộc sống sang chảnh khi xuất hiện bên xế hộ...

(DNTH) - Á hậu Kiko Chan đã sang Dubai định cư và tập trung cho kinh doanh. Người đẹp tận hưởng cuộc sống sang chảnh khi xuất hiện bên xế hộp 133 tỉ đồng, đi du thuyền 173 tỉ đồng để ngắm cảnh thành phố.

Á hậu Kiko Chan không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô từng được chuyên trang "TC candler" – chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới đưa vào top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Trước đó, cô từng đạt nhiều thành tích quốc tế như: Á hậu 4 Miss Lumiere International World 2017, top 10 Miss SuperTalent of the World…

Người đẹp sở hữu body nóng bỏng, cuốn hút và gout thời trang gợi cảm. Cô là gương mặt quen thuộc của các sàn diễn thời trang trong nước. Cách đây không bao lâu, người đẹp còn tham gia diễn xuất và đóng phim “Sắc đẹp dối trá” cùng Hương Giang.

Sau thời gian im ắng, mới đây, Kiko Chan mới đây đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, người đẹp cho biết hiện cô đã sang Dubai để định cư và phát triển kinh doanh.

Tại đây, người đẹp cũng có nhiều trải nghiệm thú vị về văn hoá , ẩm thực và du lịch. Cô cho biết, khi mới sang sinh sống, cô gặp một số khó khăn để thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên, người đẹp cho biết bản thân đã quen thuộc với cuộc sống tại đây.

Mới đây, cô còn xuất hiện bên chiếc siêu xe Bugatti Chiron màu cam có giá khoảng 133 tỉ đồng. Được biết đây là dòng xế hộp cao cấp và có số lượng hiếm trên thế giới.

Theo chia sẻ của người đẹp, đây là xế hộp của tỉ phú Andrew Tate. Người đẹp tuy không tiết lộ về mối quan hệ với doanh nhân này, tuy nhiên việc cô xuất hiện trong các bữa tiệc của Andrew Tate và xuất hiện bên xế hộp cũng khiến nhiều khán giả nghi vấn.

Trong dịp khác, người đẹp cũng ngồi du thuyền 173 tỉ đồng để dạo phố và ngắm cảnh Dubai. Cô vẫn chuộng phong cách gợi cảm quen thuộc, tuy nhiên nàng hậu biết cách tiết chế để không bị phản cảm. Nhờ chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý, Kiko Chan giữ được vóc dáng vốn có của mình.

Trải qua nhiều ồn ào, nàng hậu chọn cách sống kín tiếng, cô tập trung cho kinh doanh bất động sản và quan tâm đến sức khoẻ.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8154816997880408232

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item