Bùi Vũ Xuân Nghi đăng quang Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022

(DNTH) - Đêm chung kết cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 vừa diễn ra tối 4/12/2022 tại TP.HCM đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh...

(DNTH) - Đêm chung kết cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 vừa diễn ra tối 4/12/2022 tại TP.HCM đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là Bùi Vũ Xuân Nghi- Nữ sinh đến từ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng- TP.HCM.


Cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022 do Công ty Q-Talent tổ chức, được Ủy ban Nhân dân TP.HCM, Sở văn hóa và Thể thao TP.HCM đồng ý chấp thuận theo giấy phép số 4759/SVHTT-NT ngày 24/10/2022.



Đây là sân chơi dành cho các thiếu nữ có độ tuổi từ 15 đến 19 tuổi. Cuộc thi là dịp để nữ học sinh, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi và ghi dấu ấn kỷ niệm đáng nhớ của thời thanh xuân tươi đẹp. Cuộc thi còn là sân chơi tôn vinh những bạn học sinh, sinh viên tự tin thể hiện bản thân mình, học hỏi và cống hiến sự hiểu biết, đóng góp sức trẻ của mình cho xã hội và đất nước.

Thông qua cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” các bạn trẻ sẽ tranh tài về nhan sắc, tài năng, kiến thức và khả năng ngoại ngữ để tìm ra những gương mặt đại diện cho giới trẻ hội tụ đủ các yếu tố trẻ trung, năng động và xinh đẹp, có trí tuệ, tâm hồn, thể lực và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc, sống có trách nhiệm, truyền cảm hứng cho mọi người cũng như đại diện cho lớp trẻ thực hiện những dự án vì cộng đồng, thiện nguyện.






Đây cũng sẽ là hành trình trải nghiệm đầy màu sắc của các thiếu nữ hội tụ 5 yếu tố “Tâm -Thân -Trí – Mỹ – Nhân”, giúp các bạn hội đủ điều kiện để hội nhập quốc tế, trở thành những công dân toàn cầu trong thời đại mới.

Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, trải qua vòng sơ tuyển được diễn ra bằng hình thức online,đêm 3/12/2022, tại vòng thi bán kết, 25 thí sinh tiềm năng nhất đã chính thức lộ diện để cùng chinh phục vương miện “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022”.

Tham dự đêm chung kết cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” có Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh, giám đốc Công ty Truyền thông Q-Talent, Trưởng ban tổ chức; Đại diện Báo Môi trường và Đô thị Việt Nam, Miss Teen International 2022 Ngô Ngọc Gia Hân; Miss Teen United Nations 2022 Trương Phương Nga; Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi; Top 10 Miss Grand Việt Nam 2022 Bùi Lý Thiên Hương; Đại diện các Doanh nghiệp, Nhà tài trợ, các Nghệ sỹ cùng đông đảo các cơ quan thông tấn, báo đài.

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” là các Hoa hậu, Người đẹp: Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh; Top 10 Miss Grand Việt Nam 2022 Bùi Lý Thiên Hương; Miss Teen International 2021 Ngô Ngọc Gia Hân; Miss Teen United Nations 2022 Trương Phương Nga; Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, đêm chung kết “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” đã tạo ấn tượng cho hơn 200 khán giả và hàng triệu người theo dõi qua các trang mạng của Nét đẹp Thiếu nữ Việt bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng với những màn trình diễn hấp dẫn của những người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.


Đêm chung kết được mở màn lộng lẫy với màn trình diễn tiết mục Múa “Vũ khúc san hô đỏ” qua phần thể hiện của Miss Teen United Nations 2022 Trương Phương Nga.
Tiếp tục chương trình, 25 thí sinh bắt đầu bước vào phần trình diễn đầu tiên trong phần thi Áo dài đến từ NTK Brian Võ.


Tại “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” áo dài là phần thi không thể thiếu. Áo dài không chỉ là quốc phục mà còn là một trong những cách mà người Việt Nam giới thiệu về văn hóa, truyền thống tốt đẹp của đất nước mình đến với bạn bè thế giới. Những thiết kế áo dài mang đậm nét giữa truyền thống và hiện đại được các thí sinh trình diễn duyên dáng, uyển chuyển, từ đó tôn lên nét nữ tính, duyên thầm của người phụ nữ Việt.

Sau phần trình diễn của Miss Teen Universe Việt Nam 2022 Nguyễn Vũ Thoại Nghi trong ca khúc “Vị thần gọi gió”, Top 25 thí sinh của cuộc thi cùng tiến ra sân khấu để nghe kết quả thí sinh chiến thắng giải phụ “Người đẹp áo dài” , và cùng với đó là phần công bố danh sách Top 15 của cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” đến từ Ban giám khảo.

Sau phần thưởng thức bài Múa “Con cháu vua Hùng toàn cầu” (Nhạc sĩ: Trần Văn Mười) với phần trình diễn của Miss Teen International 2021 Ngô Ngọc.

Gia Hân và vũ đoàn Rainbow, Top 15 “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” khoe trọn vẻ yêu kiều, quý phái trong BST Dạ hội đến từ NTK Brian Võ.

Từ những nữ sinh rụt rè, bỡ ngỡ ban đầu, trải qua quá trình được huấn luyện và trau dồi kỹ năng, 15 nhan sắc Việt đã có màn “lột xác” ngoạn mục, tất cả đã ghi điểm bởi những màn trình diễn lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ, sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu.

Sau phần công bố kết quả thí sinh chiến thắng giải phụ “Người đẹp dạ hội”, TOP 5 thí sinh có điểm số cao nhất từ BGK đã được gọi tên để tiếp tục bước tiếp vào phần thi ứng xử .



TOP 5 chung cuộc được gọi tên gồm các người đẹp: Trần Cẩm Vy (SBD 116); Nguyễn Thị Xuân Mai (SBD 033); Nguyễn Hương Giang (SBD 080); Lại Thị Cẩm Tiên (SBD 133) và Bùi Vũ Xuân Nghi (SBD 111).

Sau phần công bố và trao giải cho 3 giải thưởng phụ còn lại, “Người đẹp tài năng”, “Người đẹp vì Cộng đồng” và “Người đẹp truyền cảm hứng” trước khi đến với thời khắc quan trọng cuối cùng, khán giả một lần nữa được chiêm ngưỡng nhan sắc của TOP 5 chung cuộc. Trong sự hồi hộp của khán giả trên trường quay, MC đã gọi tên Top 3 chung cuộc cuộc thi “Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022”.

Danh hiệu Á khôi 2 đã thuộc về thí sinh Trần Cẩm Vy (SBD 116).

Nguyễn Hương Giang (SBD 080) đã được xướng tên cho danh hiệu Á khôi 1.

Và ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022” đã chính thức thuộc về nữ sinh Bùi Vũ Xuân Nghi- 19 tuổi mang SBD 111, nữ sinh đến từ trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng- TP.HCM.


Bên cạnh đó, danh hiệu Người đẹp Áo dài được trao cho Nguyễn Thị Xuân Mai; Người đẹp mặc trang phục Dạ hội đẹp nhất được trao cho Nguyễn Hương Giang; Người đẹp tài năng nhất là Bùi Vũ Xuân Nghi; Người đẹp Vì cộng đồng là Trần Cẩm Vy và người đẹp Truyền cảm hứng nhất vinh danh thí sinh Tô Hồng Phương.

Ngay từ vòng sơ khảo, Bùi Vũ Xuân Nghi đã là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa khôi khi cô sở hữu một gương mặt khả ái cùng chiều cao 1,70 m nổi bật.

Sinh năm 2003, quê quán tại Đồng Nai, Bùi Vũ Xuân Nghi hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Xuân Nghi có năng khiếu về nghệ thuật, cô là thành viên tích cực trong các CLB nghệ thuật trong và ngoài trường về lĩnh vực nhảy và múa, là thành viên quản lý truyền thông của CLB Người Mẫu tại trường. Bên cạnh các hoạt động về nghệ thuật, Bùi Vũ Xuân Nghi còn tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện như phát quà Trung thu cho trẻ em vùng cao tại trường tiểu học và trung học cơ sở Đoàn Công Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh năm 2022; Là thành viên trong nhóm SOT viết báo “Mang yêu thương sưởi ấm những phận đời”….


Trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022, Bùi Vũ Xuân Nghi đội vương miện danh giá đã có những bước đi đầu tiên trên cương vị tân Hoa khôi, khởi đầu cho một hành trình mới với sứ mệnh cao cả, lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực đến với cộng đồng trong sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Được biết, trong suốt thời gian đăng quang, hoa khôi Bùi Vũ Xuân Nghi sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng, các hoạt động về môi trường trong nhiệm kỳ 2 năm của mình ở cấp độ quốc gia. Cùng với danh hiệu Hoa khôi Nét đẹp Thiếu nữ Việt 2022, Bùi Vũ Xuân Nghi sẽ chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế lớn Miss Teen International được tổ chức vào năm 2023.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1618183835435105992

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item