Ca sĩ Hồ Trung Dũng đón tuổi mới bằng sản phẩm kết hợp Võ Hạ Trâm

(DNTH) - Ca sĩ Hồ Trung Dũng chính thức khép lại chuỗi dự án kéo dài 4 năm mang tên The Songbook với ca khúc Tình tự mùa xuân kết hợp cùng V...

(DNTH) - Ca sĩ Hồ Trung Dũng chính thức khép lại chuỗi dự án kéo dài 4 năm mang tên The Songbook với ca khúc Tình tự mùa xuân kết hợp cùng Võ Hạ Trâm.

Để khép lại The Songbook 3, ca sĩ Hồ Trung Dũng gửi đến khán giả ca khúc Tình tự mùa xuân với sự góp giọng của Võ Hạ Trâm. Hai giọng ca ấm áp, nội lực đã thổi hồn cho ca khúc và tạo nên tác phẩm âm nhạc tuyệt mỹ. Bài hát Tình tự mùa xuân là một bản tình ca ngọt ngào và sâu lắng, giữa khí trời thơ mộng của mùa xuân tươi vui, có đôi trai tài gái sắc trao nhau tình nồng.


Ở ca khúc cuối này, ca sĩ Hồ Trung Dũng vẫn giữ nguyên nét đặc sắc của The Songbook 3 là thực hiện MV one-shot. Trong không gian đèn vàng ấm cúng hoà cùng band nhạc du dương, Hồ Trung Dũng xuất hiện như một bạch mã hoàng tử với bộ vest hồng vô cùng lịch lãm. Cùng với đó, giọng ca Chợt như giấc mơ cũng hóa thành “nàng thơ" trong chiếc váy xinh được điểm tô bằng hoa cỏ trong khu vườn mùa xuân. Cả 2 người nghệ sĩ ngân nga bản tình ca bằng tất cả sự đam mê trong âm nhạc của mình.


Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Trong The Songbook 3, Dũng chọn cách hát và những ca khúc khác với các dự án trước, không quá nhiều cao trào hay thăng trầm. Lần này Dũng chọn cách hát nhẹ nhàng hơn như một lời tâm sự và rất vui vì khán giả đón nhận tích cực. Dũng nhận được nhiều tin nhắn rằng khi nghe ca khúc, họ tưởng chừng như có người bạn gần bên đang nắm lấy tay mình và lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm, để thấy cuộc đời đẹp hơn, đáng sống hơn. Điều này rất ý nghĩa với Dũng. Dũng xác định con đường ca hát của mình không chỉ đơn thuần là giải trí mà phải kết nối được trái tim với trái tim. Một niềm vui nữa là khi khép lại mùa 3, Dũng gần như đã mời được gần hết những anh chị em nghệ sĩ thân thiết để đồng hành cùng mình trong ca khúc song ca”.


Chuỗi The Songbook trải qua 4 năm với những ca khúc cover đã khép lại và hứa hẹn mở ra hành trình mới với những bài hát do chính anh sáng tác. Những bài hát do anh chấp bút sẽ miêu tả tâm trạng, câu chuyện mà anh trải qua. Đối với anh sẽ khá mạo hiểm khi mình hát bài do mình sáng tác. Tuy nhiên, ở đó anh sẽ được sống với cảm xúc mình nhiều hơn.


Sắp tới đây, vào dịp sinh nhật 40 của mình, ca sĩ Hồ Trung Dũng quyết định tổ chức một buổi tiệc âm nhạc riêng tư mang tên “The Songbook" để dành thời gian cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Góp mặt trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Phương Vy, Võ Hạ Trâm, Thanh Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh. Ngoài ra, nam ca sĩ tâm sự rằng cố tình tổ chức vào buổi chiều vì hy vọng chương trình sẽ như một buổi trà chiều để khán giả, bạn bè vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể “tám chuyện" với nhau để tạo nên những ký ức đẹp. Đối với anh, anh không quá bận tâm về số lượng vé được bán tại buổi nhạc đó mà chỉ cần sự có mặt của những khán giả thật sự có theo dõi và yêu thích mình.


Nam ca sĩ cũng bật mí trong buổi “Birthday Private" không chỉ có hát mà sẽ có phần giao lưu nhiều hơn. Đặc biệt, khán giả có thể đặt câu hỏi để hiểu hơn về giọng ca Ngày không em.


Đối với anh, cột mốc 40 không làm anh lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều: “Những thành công về mặt tên tuổi hay vật chất cũng đã đủ đầy và làm Dũng tự hào về nó. Ở tuổi mới, Dũng muốn làm gì đó có ích cho những người khác xung quanh mình hơn. Dũng cũng đang suy nghĩ về một dự án mà ở đó mình có thể chia sẻ, tâm sự với mọi người nhiều hơn. Thông qua đó, Dũng có thể giúp mọi người hạnh phúc và ngược lại Dũng cũng sẽ thấy ý nghĩa”.

Nguyên Khôi 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7593195247167789876

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item