Dàn diễn viên “Dù gió có thổi” hội ngộ sau 13 năm trong phim mới

(DNTH) - Sau hơn 13 năm kể từ phim truyền hình “Dù Gió Có Thổi”, NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện tiếp tục đóng cùng nhau trong bộ phim mới. Dù ...

(DNTH) - Sau hơn 13 năm kể từ phim truyền hình “Dù Gió Có Thổi”, NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện tiếp tục đóng cùng nhau trong bộ phim mới.

Dù Gió Có Thổi là một trong những bộ phim đình đám từng "làm mưa làm gió" sóng truyền hình Việt vào 13 năm trước. Bộ phim được làm lại từ một kịch bản đình đám xứ kim chi với nội dung xoay quanh những mối quan hệ giữa các thành viên trong một gia đình.

Với nội dung gần gũi với các gia đình truyền thống ở Việt Nam bộ phim khiến khán giả yêu thích và ủng hộ từng tập phim. Bộ phim đã góp phần giúp tên tuổi của dàn diễn viên thêm được nhiều khán giả biết đến như: Quý Bình, Vân Trang, Phương Trinh Jolie, Bình Minh, Lê Khánh...


Mới đây, nghệ sĩ Kim Xuân hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân về sự tái ngộ dàn diễn viên phim sau hơn 13 năm, khi bất ngờ cùng tham gia phim Tết 2023 - Tết Ngọt Tết Thơm.

Nghệ sĩ Kim Xuân vui mừng khi lại được đóng chung phim cùng “mẹ chồng” Lê Thiện và “em chồng” Đào Anh Tuấn.


Hội ngộ cùng “mẹ chồng” Lê Thiện và “em chồng” Đào Anh Tuấn tại phim trường, NSND Kim Xuân hào hứng: “Gặp mẹ chồng Lê Thiện và Đào Anh Tuấn tôi cảm thấy rất vui và liền lấy lại được tinh thần, dù lịch trình hôm qua khá bận rộn khiến tôi đuối sức. Chúng tôi đã từng có khoảng thời gian dài đóng chung phim Dù gió có thổi nên cũng không còn xa lạ gì, nãy giờ cả ba tung hứng rất nhịp nhàng và mọi thứ diễn ra rất tự nhiên và thuận lợi”.


Nói về sự phấn khích của mình khi gặp lại đồng nghiệp, nghệ sĩ Đào Anh Tuấn cho biết anh nhận lời ngay khi được mời tham gia bộ phim có sự góp mặt của NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện.

"Chúng tôi đã có sự kết hợp ăn ý trong Dù gió có thổi cách đây hơn 10 năm nên khi vào set quay, tự nhiên thanh xuân trong tôi trỗi dậy, chúng tôi tung hứng với nhau rất tự nhiên. Tôi cảm thấy sự kết hợp lần này rất vui và thú vị, nên khi hoàn thành vai diễn tôi cảm thấy rất hài lòng", nam diễn viên chia sẻ.

Trong phim nam diễn viên vào vai một ông bố “gà trống nuôi con”. "Ông bố nói tiếng Bắc còn cô con gái thì nói tiếng Nam cũng là một trải nghiệm “rất lạ” giống như trong Dù gió có thổi cách đây 13 năm" - nam nghệ sĩ bật mí.


Trong khi đó, NSƯT Lê Thiện lại quyết tâm “chặt chém” nàng dâu Kim Xuân trong lần tái ngộ này. "Trong phim Dù gió có thổi tôi và Kim Xuân vào vai mẹ chồng nàng dâu rất ăn ý và dễ thương đến bây giờ gặp lại Kim Xuân vẫn gọi tôi là mẹ chồng. Lần tham gia phim này, tôi đã tự mình chuẩn bị trang phục để thật 'chặt chém' Kim Xuân" - NSƯT Lê Thiện hài hước nói.


Ở tuổi U80, NSƯT Lê Thiện vẫn luôn đầy năng lượng và mang đến không khí vui vẻ cho cả đoàn phim. Được biết, bà đã có mặt tại phim trường từ rất sớm để trao đổi kịch bản và tập thoại cùng các diễn viên.

Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, “Tết ngọt Tết thơm” còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ như Diệp Bảo Ngọc, Bùi Tấn Hảo và các TikToker lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên chính như Phương Min.

"Tôi mong rằng các bạn trẻ đừng tự tạo áp lực cho mình khi đóng phim cùng những thế hệ trước và ngược lại những diễn viên như tôi cũng xem các bạn diễn viên trẻ như là con cháu trong nhà nên không có gì phải áp lực hết", NSƯT nhắn nhủ.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2407880165789141611

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item