Idocean đạt chứng nhận FSSC 22000

(DNTH) - Idocean vinh dự đạt Chứng nhận Hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000 được xét duyệt bởi Hiệp hội Chứng nhận An toàn Thực phẩm (Food...

(DNTH) - Idocean vinh dự đạt Chứng nhận Hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000 được xét duyệt bởi Hiệp hội Chứng nhận An toàn Thực phẩm (Food Safety System Certification - FSSC). Đây được xem là cột mốc ấn tượng ghi dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển của Idocean.

Để nhận được chứng nhận này, Idocean đã phải trải qua 18 tháng xét duyệt và phải đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất theo tiêu chuẩn của hệ thống FSSC 22000 đưa ra.

Cụ thể, FSSC sẽ tiến hành xét duyệt, đánh giá và kiểm soát rủi ro và mối nguy trong quá trình chế biến, sản xuất, đóng gói, lưu trữ, vận chuyển, phân phối, xử lý hoặc chào bán hoặc cung cấp trong bất kỳ lĩnh vực nào của chuỗi thực phẩm.


Tính đến thời điểm được cấp giấy chứng nhận, Idocean là doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi trong danh sách bởi phần lớn doanh nghiệp nhận được chứng nhận này đều là các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài. Chứng nhận FSSC 22000 có một ý nghĩa quan trọng với công ty, khẳng định tất cả các sản phẩm thương hiệu riêng Lúave của Idocean đều được bảo đảm đạt chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất toàn cầu.

Trước đó, khối kinh doanh của Idocean đã thành công xây dựng, áp dụng và vượt qua cuộc đánh giá để được tổ chức ISO xác nhận đạt Chứng nhận ISO 9001:2015 (Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn). Trong năm 2022, nhà máy Idocean tiếp tục đạt chứng nhận ISO 9001:2015. Việc thành công đạt được chứng nhận ISO 9001 có thể xem như bước khởi đầu để Idocean tiếp cận nhiều tiêu chuẩn quốc tế hơn trong các mảng về phát triển bền vững, an toàn, trách nhiệm xã hội và kinh doanh liên tục.

Để đạt được những cột mốc đáng nhớ kể trên là cả một quá trình không ngừng nỗ lực của tất cả đội ngũ công nhân viên kết hợp cùng chiến lược phát triển toàn diện của Idocean trong suốt 15 năm qua. Đến nay, Idocean đã trở thành nhà sản xuất và phân phối nguyên liệu, công dụng cụ pha chế hàng đầu Việt Nam với thị trường trải dài khắp các tỉnh thành trong nước và một số sản phẩm xuất khẩu.

Minh  Tuyền

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 28827716979259025

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item