Khai mạc Triển lãm Vietbuild Home 2022

(DNTH) - Sáng 14/12, tại Công viên phần mềm Quang Trung, PhườngTân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Vie...

(DNTH) - Sáng 14/12, tại Công viên phần mềm Quang Trung, PhườngTân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Home 2022.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 là Triển lãm lần thứ 10 trong chuỗi 10 kỳ Triển lãm năm 2022 của Vietbuild Home đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình tích cực tham gia, đây là ngày hội của ngành Xây dựng. Triển lãm diễn ra để người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình. Đồng thời Vietbuild Home cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình nhân dịp cuối năm và chào đón năm mới 2023 với các sản phẩm công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn, hạnh phúc trong gia đình, cuộc sống chung của cộng đồng.

Triển lãm Vietbuild Home 2022 chính thức khai mạc sáng 14/12 tại Công viên phần mềm Quang Trung

Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế, mua sắm, trang trí nhà ở nhân dịp cuối năm. Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm: Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa; Trang trí nội ngoại thất – Đồ dùng gia đình; Vật liệu xây dựng – Thiết bị vệ sinh; Các sản phẩm khác như: máy hàn, dụng cụ cầm tay, hệ thống năng lượng mặt trời, máy lọc nước...



Bên cạnh các hoạt động trưng bày, triển lãm còn diễn ra các chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng: Là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.


Ngoài ra, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam Bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành trang trí nội ngoại thất, thiết bị máy móc, quà tặng và đồ dùng gia đình. Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người. Đến nay đã có được các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp và cơ quan quản lý đăng ký tham gia như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Cần Thơ, Long An, Vũng Tàu, Kiên Giang, Vĩnh Long...


Ban tổ chức hy vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2022 về Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình sẽ đem lại nhiều thành công và các doanh nghiệp sẽ ký kết được nhiều hợp đồng kinh tế lớn, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2022 với chủ đề Trang trí nội ngoại thất - Thiết bị máy móc - Quà tặng & Đồ dùng gia đình được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 14/12/2022 đến ngày 18/12/2022 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức thực hiện.

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8203639689969881830

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item