Người thứ 3: “Kẻ thứ 4” lên kế hoạch, hả hê nhìn “chính thất” và “tiểu tam” đấu đá

(DNTH) - Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một cô gái 24 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tham gia chương trình, cô mu...

(DNTH) - Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện của một cô gái 24 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Tham gia chương trình, cô muốn chia sẻ với khán giả về những trải nghiệm của mình trong một cuộc tình mà chính bản thân cô cũng không xác định được mình là người thứ mấy.

Cô sinh viên năm nhất ngay từ khi đặt chân lên giảng đường đại học đã “ấn định” trong đầu về hình mẫu người đàn ông lý tưởng cho mình. Cô thích kiểu người yêu chững chạc, trưởng thành, có thể lớn hơn mình 10 - 20 tuổi. Tham gia một khóa học kế toán ngoài giờ, nữ sinh viên đặc biệt ấn tượng với người thầy đứng lớp của mình. Theo tìm hiểu, ngoài công việc giảng dạy, anh chàng giảng viên ấy còn là leader trong một công ty.


Có quá nhiều ưu điểm và sức hút từ địa vị xã hội đến kinh tế, nữ sinh viên đặt mục tiêu tiếp cận thầy. Sau đó, cô biết được anh đã có gia đình. Tuy nhiên, qua những chia sẻ của anh, cô nhận thấy với anh gia đình không phải là nơi để trở về.

Sau những lần hẹn hò, nữ sinh viên năm nhất vô tình phát hiện anh đang trong mối quan hệ với một cô gái lớn hơn mình một tuổi. Với tính khí háo thắng, cô đặt mục tiêu phải chinh phục được anh. Nữ sinh viên liên tục “bật đèn xanh” và nhận thấy đối phương cũng dần “bắt được sóng”. Trong đêm sinh nhật của mình, cô và anh trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy, chính thức bước vào một mối quan hệ mới.

Biết được anh và vợ đang ly thân, cô xác định đối tượng mà mình cần phải tấn công là người bạn gái của anh. Cô đặt mục tiêu và quyết tâm phải thắng trong “cuộc chơi” này. Nghĩ là làm, cô bắt đầu tấn công bằng cách nhắn tin công kích đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, nữ sinh viên 18 tuổi còn phát tán tin nhắn, tố giác đối thủ với đồng nghiệp là kẻ thứ 3, đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Nhân vật chính của chương trình thừa nhận, những âm mưu, hành động công kích đối phương khi đó chẳng khác gì một bộ phim cung đấu, khiến cho mọi người đều căng thẳng và đau khổ. Cô muốn anh sớm kết thúc với người con gái ấy và đến với mình nhưng kết quả nhận lấy lại hoàn toàn trái ngược. Người mà anh muốn chia tay là cô. Dù vậy, cô không để anh bỏ rơi mình một cách dễ dàng.


Nữ sinh viên quyết định ẩn danh một thời gian và để cho “chính thất” biết được anh đang có nhân tình. Khi đó, sân chơi sẽ là cuộc chiến của hai người phụ nữ kia. Còn cô là người ngồi không chờ đợi kết quả.

Biết chuyện, vợ anh “nổi cơn thịnh nộ” và muốn ly dị, đồng thời giành quyền nuôi con nếu anh còn dây dưa với người phụ nữ kia. Đứng trước tình cảnh hôn nhân tan vỡ, anh dứt khoát cắt đứt mối quan hệ với “tiểu tam”. Loại được một đối thủ ra khỏi cuộc chơi, cô cảm thấy bản thân vô cùng hả hê và thỏa mãn. Khi đó, cuộc chiến chỉ còn lại hai người phụ nữ là “chính thất” và “tiểu tứ”.

Theo chia sẻ của cô, người vợ không đồng ý cho anh có mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, hai vợ chồng lại không hàn gắn mà vẫn trong tình trạng ly thân như trước. Họ có những “luật lệ” riêng mà bản thân cô cũng không tài nào biết được. Vì vậy, cả hai người tiếp tục giữ mối quan hệ lén lút trong tối. Điều này khiến cô cảm thấy cô đơn vì bản thân chẳng được công nhận. Cứ như vậy, mối quan hệ của cả hai kéo dài trong suốt hai năm.

Sự tủi thân và cảm giác lạc lõng cứ ngày một tăng lên vì trong những dịp lễ Tết, cô vẫn lủi thủi một mình, còn anh và gia đình thì vẫn bên nhau hạnh phúc. Không để bản thân phải chịu thiệt thòi, cô muốn tìm cho mình một hướng đi mới, những cơ hội mới. Mở rộng mối quan hệ với những chàng trai, cô bất ngờ khi biết anh không đơn giản như những gì trước đó cô suy nghĩ về anh. Anh ta luôn theo dõi và để ý, kiểm soát cô trong tầm mắt của mình. Biết được tâm ý của cô, anh thường xuyên nổi nóng, dùng những lời lẽ nặng nề, xúc phạm và cấm cô không được giao du với những người con trai khác. Lúc này, cô cảm giác mình như một “con thú bị nhốt”, hoàn toàn không có tự do.

Về phía “tiểu tam” trước đó, người phụ nữ này cũng chẳng chịu để yên khi tố giác với “chính thất” rằng ngoài mình ra, anh ta còn có thêm những mối quan hệ khác. Biết chuyện của chồng, người vợ vào thẳng trang cá nhân của nhân vật chính để “dằn mặt”. Có tật giật mình, cô cảm thấy hoang mang và lo sợ trước hành động của “chính thất”.

Không những cảm thấy bất an trước động thái của người vợ, ngay trong mối quan hệ với anh, cô ngày càng cảm thấy bản thân không được yêu thương và tôn trọng. Anh chỉ muốn kiểm soát và bắt cô phải làm theo ý anh. Quá ngột ngạt và sợ hãi, cô muốn kết thúc mối quan hệ này và tìm cho mình lối đi riêng.


Sau một thời gian không tiếp xúc và qua lại, mối quan hệ của cả hai bỗng dưng trở nên nhạt nhòa. Lúc này, cô mới nhận ra mọi chuyện không quá khó khăn như mình nghĩ. Mối tình hai năm nhanh chóng biến đâu mất mà không một chút níu kéo, đấu tranh.

Nhìn lại những gì trải qua, cô cảm thấy tiếc nuối bởi hai năm thanh xuân của mình trôi qua một cách không bằng phẳng, chẳng giống như bao người. Sau cuộc tình ngang trái ấy, cô rút ra cho bản thân bài học sâu sắc và không bao giờ muốn dính líu đến những người đàn ông đang trong mối quan hệ với một người phụ nữ khác, dù là vợ hay người yêu. Ngoài ra, cô cũng ý thức được rằng bản thân không nên vẽ vời cho mình một hình mẫu trong mơ, để rồi mãi kiếm tìm và đắm chìm vào nó.

Sau những trải lòng, nhân vật chính quyết định không bật đèn. Cô chia sẻ, mặc dù mọi chuyện đã qua đi nhưng khi công khai danh tính, chắc chắn những rắc rối trong cuộc sống sẽ ập đến. Đến với chương trình, cô muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân và nhìn lại những sai lầm trong quá khứ. Đồng thời, cô cũng muốn nhắn gửi đến những bạn trẻ đã và đang chuẩn bị bước vào giảng đường đại học hãy có cái nhìn đúng đắn và vững vàng trước mọi thứ.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5912980546632462548

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item