Ngược đời như Noo Phước Thịnh: Biểu diễn xong 2 tháng mới tung bản chính thức của hit mới

(DNTH) - Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt phiên bản mới ca khúc Định Mệnh ngay trước thềm sinh nhật. Ca ...

(DNTH) - Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt phiên bản mới ca khúc Định Mệnh ngay trước thềm sinh nhật.

Ca khúc Định Mệnh từng được Noo Phước Thịnh thể hiện lần đầu tại sân khấu The Masked Singer và nhanh chóng được nhiều khán giả yêu thích. Không chỉ trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội, bản thu live Định Mệnh còn vươn lên No.5 trên Top Thịnh hành mảng âm nhạc trên YouTube.


Lẽ ra thời điểm đó Noo Phước Thịnh đã lên kế hoạch thu âm và thực hiện MV cho Định Mệnh nhưng vì mắc Covid-19 lần hai, cùng với lịch làm việc căng thẳng khiến giọng bị khàn đặc nên mọi thứ đình trệ. Phải gần 2 tháng sau, Noo Phước Thịnh mới có thể thu âm xong ca khúc này.

Trước tình cảm quá lớn của khán giả mà không thể thực hiện MV, Noo Phước Thịnh đã quyết định thực hiện phiên bản mới cho bản chính thức của ca khúc Định Mệnh và cho ra mắt trên tất cả các nền tảng nghe nhạc trước 2 ngày sinh nhật của anh.


Ngoài phiên bản chính thức của Định Mệnh, Noo Phước Thịnh cũng thực hiện bộ ảnh cực điển trai tặng fan. Dù đã ngoài 30 nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được độ hot, từ giọng hát đến vẻ ngoài cuốn hút.




Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6138010278075701794

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item