Người thứ 3: Nửa đêm thức giấc, vợ thấy chồng đang “chat sex” say sưa

(DNTH) - Người thứ 3 tuần này giới thiệu đến khán giả câu chuyện của một người phụ nữ không gặp may mắn trong hôn nhân. Nhân vật chính là mộ...

(DNTH) - Người thứ 3 tuần này giới thiệu đến khán giả câu chuyện của một người phụ nữ không gặp may mắn trong hôn nhân. Nhân vật chính là một phụ nữ 43 tuổi, đang làm công việc may gia công cho các cửa hàng thời trang.


Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chị thiếu vắng tình thương ngay từ nhỏ và mong muốn có một cuộc sống độc lập. Thế nhưng, vì là con lớn trong gia đình nên chỉ khi lập gia đình, chị mới được dọn ra ngoài. Do tuổi còn nhỏ nên suy nghĩ chưa chín chắn, chị đặt mục tiêu sẽ lấy chồng để được ra ở riêng, còn hôn nhân thì “tới đâu hay tới đó”.

Năm 19 tuổi, chị đi làm tại một công ty rồi tình cờ quen biết anh. Vì lời thách thức từ đồng nghiệp, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và tiến đến hôn nhân. Thời điểm mới kết hôn, cả hai có một cuộc sống vợ chồng đầm ấm. Sau giờ tan tầm, hai vợ chồng chia nhau san sẻ công việc nhà. Vợ nấu cơm, còn chồng dọn dẹp nhà cửa.

Mặc dù kết hôn với anh vì khát khao tự do, không phải xuất phát từ “tình yêu cháy bỏng”, nhưng khi trải qua đời sống vợ chồng, chị cũng hết lòng hết dạ vun vén cho tổ ấm. Thế nhưng, hạnh phúc ấy chỉ diễn ra trong một năm ngắn ngủi. Khoảng thời gian sau đó, người “đầu gối tay ấp” với chị bắt đầu bộc lộ những thói hư, tật xấu của mình.

Thời điểm mang thai ở tháng thứ bảy thì chồng chị mất việc. Được người quen giới thiệu, anh vào làm việc cùng với mẹ và em vợ tại một cơ sở gốm. Trong một lần mang thức ăn vào nơi làm việc cho mẹ, chồng và em gái, chị bất ngờ nhìn thấy chồng mình đang ngồi trên ghế thân mật với một người phụ nữ khác. Trở về nhà trong nước mắt giàn giụa, nhưng chị không muốn làm lớn chuyện vì nghĩ đến đứa con trong bụng của mình.

Đáng nói hơn là thái độ dửng dưng trước sự việc của người chồng. Anh không nể nang mẹ và em vợ đang làm việc cùng. Khi vợ lên tiếng phải biết tôn trọng và nể mặt người nhà mình, anh phân bua việc của anh không liên quan đến những người khác. Cứ như vậy, anh ta tán tỉnh, qua lại với nhiều phụ nữ khác. Về phía chị, vì nghĩ đến con cái nên đành “mắt nhắm mắt mở” cho qua. Đối với một số trường hợp đi quá xa, chị mới ra tay để “cắt đuôi” người thứ 3.

Trong một lần thấy chồng liên tục nhắn tin với một cô gái, chị nhanh trí sao chép lại số điện thoại nhân lúc anh đi vệ sinh. Giả dạng là anh và nhắn tin cho cô gái với lý do máy hết pin, chị mới biết hai người đang hẹn hò đi Đầm Sen vui chơi. Đến chiều, chị về nhà và yêu cầu anh chở mình đến nhà cô gái kia để gặp mặt. Thay vì thừa nhận sai lầm, anh ta ngang nhiên chở vợ đến nhà nhân tình. Khi cả ba chạm mặt, chị cho biết anh ta là người đã có vợ con. Nếu muốn, chị sẵn sàng nhường lại chồng mình.



Chung sống với một người chồng vô tâm, thích chửi mắng hơn là nói chuyện, chị từng nghĩ đến chuyện ly hôn và nhiều lần viết đơn ly dị. Tuy nhiên, anh ta không hợp tác mà nhiều lần xé đơn, vẫn muốn duy trì cuộc sống vợ chồng.

Đến năm con trai lớn lên bốn tuổi, chị được công ty cho đi học thêm khóa vi tính để thuận tiện hơn trong công việc. Có laptop ở nhà, chị vô tình chỉ cho chồng cách sử dụng một ứng dụng trò chuyện qua mạng xã hội. Từ đó, anh ta bắt đầu có những cuộc trò chuyện thâu đêm.

Trong một lần đang ngủ thì bất chợt tỉnh giấc, chị nhìn thấy chồng đang ngồi đang “chat sex” với một phụ nữ khác. Không còn gì đau hơn khi chứng kiến cảnh đó, chị lên tiếng nói chuyện phải trái với chồng. Mặc dù bản thân làm sai nhưng anh ta vẫn lớn tiếng tranh cãi, mục đích để “át vía” vợ mình.

Vài ngày sau, chị lại phát hiện tin nhắn của cả hai. Cô gái kia cho biết sẽ từ Nha Trang đi máy bay vào Bình Dương để gặp mặt chồng mình. Sau khi “vào cuộc điều tra”, chị mới biết anh ta đang dẫn dụ cô gái. Không những lừa cô gái rằng mình đang độc thân, anh ta còn khoe khoang hàng tháng nhận được mức lương 17 triệu đồng, trong khi lương thực tế chỉ là 4,3 triệu đồng.

Biết chuyện, chị nói rõ sự thật cho cô gái biết nhưng người này không tin và muốn ba mặt một lời. Khi mọi thứ bị phanh phui, anh ta vô tâm cho biết mình chỉ đang trêu đùa, đồng thời nói thêm: “ai ngu thì chịu”. Hành động lừa gạt, đùa giỡn với tình cảm của người khác làm cho chính người vợ ngày càng mất niềm tin vào anh.

Không những lăng nhăng, người chồng này còn lười làm việc, để một mình vợ gánh vác gia đình. Để trả nợ ngân hàng số tiền vay mượn xây nhà và nuôi hai con ăn học, chị phải còng lưng làm việc từ sáng sớm đến khuya. Khi vợ nhắc nhở, anh tỏ thái độ hậm hực và buông lời khó nghe. Dù không đóng góp sức lực, tiền bạc để dựng xây nhà cửa nhưng anh ta lại luôn quả quyết căn nhà ấy là của mình. Không chịu đựng người chồng vô tâm, ích kỷ, chị quyết định ly thân. Ở nhà, anh ta chẳng những không thay đổi mà còn tuyên bố với hàng xóm rằng bản thân mình sẽ “làm hơn thế nữa”.

Trong một lần nhờ con nhỏ phụ giúp việc, chị bất ngờ nhận phải thái độ gay gắt của chồng. Anh ta ngang ngược dùng những lời lẽ thậm tệ la mắng chị trước mặt rất đông người. Không chấp nhận được một người chồng luôn có những hành vi thiếu văn hóa, chị một lần nữa viết đơn ly hôn. Lần này, anh ta nhanh chóng ký tên mà không cần đọc lấy một chữ. Năm đó, người con lớn của chị được 18 tuổi, đứa con nhỏ thì tròn 13.

Sau khi ly hôn được một tháng, anh ta còn đến nhà chị và la mắng, đe dọa đốt nhà vì cho rằng chị thương con không đồng đều. Tức giận vì thái độ của chồng cũ, chị quyết định cắt đứt mọi liên lạc. Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã ly hôn với người chồng vô tâm ấy được bốn năm.

Sau khi trải lòng, chị quyết định không bật đèn vì không muốn hai con bị tổn thương, đặc biệt là con trai lớn của chị sống khá nội tâm và khép kín. Tham gia chương trình, chị muốn chia sẻ câu chuyện của mình như một lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ: hãy luôn mạnh mẽ và quyết đoán trong mọi việc. Đừng vì sự yếu mềm để rồi bản thân phải sống trong đau khổ.

Người thứ 3 được phát sóng định kỳ vào lúc 20:00 thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.


G.T

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8451774953788653339

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item