Ông Johnathan Hạnh Nguyễn- tập đoàn IPP tiếp tục ủng hộ hướng về biển đảo miền núi

(DNTH) -  Chương trình "Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển - 2022" ghi nhận sự đóng góp của Tập đoàn IPPG – Quỹ vì cộng đồng ...

(DNTH) - Chương trình "Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển - 2022" ghi nhận sự đóng góp của Tập đoàn IPPG – Quỹ vì cộng đồng với 2,2 tỷ đồng. Đại diện đến tham dự chương trình có ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch Tập đoàn cùng cậu con út William Hiếu Nguyễn.


Vừa qua, Quỹ Học bổng Vừ A Dính và CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức chương trình “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển - 2022”. Chương trình đã tiếp nhận tổng cộng hơn 72 tỉ đồng hướng về biển đảo, miền núi, học sinh khó khăn và trao quà Xuân Quý Mão 2023.

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, chia sẻ: Trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng Quỹ vẫn nhận được sự đồng hành bền bỉ của các nhà tài trợ. Các dự án chiều sâu của Quỹ như Ươm mầm tương lai, chắp cánh ước mơ, hỗ trợ sinh viên vẫn đón thêm những mầm xanh mới.

“Xin trân trọng cảm ơn tất cả tình cảm quý báu dành cho Quỹ. Chúng ta sắp đón một mùa xuân mới, mùa xuân của những lắng đọng tình người, luôn biết trao đi những hoa thơm trái ngọt cho trời” – bà Hoa bày tỏ.


Chương trình cũng tổ chức trao Giải thưởng Vừ A Dính và Bằng khen của Quân chủng Hải quân cho 12 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực khoa học, học tập, thể thao, văn hóa, có nhiều sáng kiến và đóng góp trong xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Ông William Hiếu Nguyễn – Đại diện IPPG vinh dự được nhận Bằng khen từ chương trình. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn IPPG, nhận Bằng khen của Ban chấp hành Trung Ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Tại sự kiện, Tập đoàn IPPG đã trao tổng số tiền là 2,2 tỷ đồng cho chương trình, Quỹ Vì cộng đồng của IPPG do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch, là đơn vị tiên phong đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” từ những ngày đầu.

Thông qua chương trình, Quỹ Vì cộng đồng IPPG mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho quỹ và câu lạc bộ với ước mong chăm lo cho các gia đình chiến sĩ ở hải đảo vững tâm bám trụ ở đầu sóng ngọn gió xa xôi, giữ gìn và bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của quê hương đất nước…

Minh Tuyền 

Tin liên quan

DOANH NHÂN 1790921968932775638

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item