Tân Á vương Hòa bình Quốc tế 2022 Vũ Linh về nước sau đăng quang

(DNTH) - Sau 4 ngày đăng quang tại Cộng hòa Trinidad và Tobago, Á vương Hòa bình Quốc tế 2022 về nước trong sự chào đón nồng nhiệt từ người ...

(DNTH) - Sau 4 ngày đăng quang tại Cộng hòa Trinidad và Tobago, Á vương Hòa bình Quốc tế 2022 về nước trong sự chào đón nồng nhiệt từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Sáng ngày 30/11, Á vương Mister Grand International Nguyễn Vũ Linh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) theo đúng lịch trình công bố trước đó. Anh vừa về nước sau khi đăng quang Á vương và cùng Top 5 có hơn 3 ngày thực hiện các công việc tại Cộng hòa Trinidad và Tobago. Vũ Linh cho biết vì phải trả lời phỏng vấn truyền thông và tham gia một số hoạt động sau đăng quang tại Trinidad và Tobago nên anh mới về nước muộn.


Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Vũ Linh xuất hiện giản dị trong trang phục vest lịch lãm. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc, vui mừng khi gặp lại người thân, bạn bè sau hơn nửa tháng chinh chiến nơi xứ người. Tuy có một tuần bận rộn với lịch trình dày đặc ở Trinidad và Tobago, nhưng Vũ Linh vẫn giữ nụ cười rạng ngời đầy sức sống sau chuyến bay dài.

NKT Việt Hùng – nhà thiết kế trang phục dân tộc, trang phục vest cho Vũ Linh tại cuộc thi Mister Grand International 2022 và rất đông bạn bè, người thân cũng đã ra sân bay đón Vũ Linh.

"Lúc ngồi trên máy bay, tôi thấm mệt sau gần 48 giờ bay, chỉ ước sẽ được ngủ bù thật nhiều sau một ngày hoạt động kín lịch từ sáng sớm cho tới khi lên máy bay. Tại cuộc thi, tôi ngủ mỗi ngày chỉ vỏn vẹn hơn 4 tiếng, 3 ngày đầu tiên tôi khá vất vả khi phải lệch múi giờ. Tuy nhiên tôi đã có hơn 2 tuần với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và có thêm những người bạn mới. Khi có mặt tại sân bay, tôi đã rất bất ngờ và hạnh phúc, quên hết cả mệt mỏi bởi mọi người vất vả ra đón lúc nửa đêm" - Vũ Linh chia sẻ.


Vũ Linh cho biết danh hiệu này trở thành động lực lớn để anh phát triển sự nghiệp, đồng thời đưa hình ảnh của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua các hoạt động trên vai trò á vương quốc tế.

Song song với hoạt động người mẫu, diễn viên quảng cáo, Á vương Vũ Linh vẫn luôn nỗ lực thể hiện mình ở vai trò đại sứ thể thao, truyền cảm hứng cho cộng đồng trong việc tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Vũ Linh khẳng định anh không muốn dừng lại ở danh hiệu hiện tại mà muốn khám phá bản thân, từ đó phát triển tốt hơn ở nhiều vai trò.

Trước đó vào sáng 26/11, chung kết Mister Grand International 2022 diễn ra tại Trinidad và Tobago. Nguyễn Vũ Linh - đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện nổi bật trong suốt đêm thi. Kết quả chung cuộc, anh giành ngôi vị Á vương 4 cùng hai giải thưởng phụ: Trang phục dân tộc đẹp nhất (Best in National Costume) và Top Model.

Nguyễn Vũ Linh sinh năm 1994, anh từng thi Mister Universe Tourism 2017 tại Philippines. Năm 2018, anh thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành giải Á quân. Gần đây nhất, người mẫu 9X đến từ Bến Tre vào Top 10 chương trình "The Next Gentleman". Anh hiện là tiếp viên hàng không, người mẫu tự do tại TP.HCM.

Nguyên Khôi  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7947363368125497036

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item