Tiko Tiến Công, Hoàng Trung tiết lộ kỷ niệm ngày đầu theo đuổi nghệ thuật

(DNTH) - Tiko Tiến Công và Hoàng Trung bồi hồi nhớ lại kỷ niệm những ngày đầu theo đuổi con đường nghệ thuật khi tham gia Ký ức bất ngờ. Tập...

(DNTH) - Tiko Tiến Công và Hoàng Trung bồi hồi nhớ lại kỷ niệm những ngày đầu theo đuổi con đường nghệ thuật khi tham gia Ký ức bất ngờ.


Tập 2 chương trình Ký ức bất ngờ sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 6 ngày 2/12 trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự hài hước của hai khách mời đặc biệt là diễn viên Tiko Tiến Công và diễn viên Hoàng Trung đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

Vừa xuất hiện, Tiko Tiến Công đã tỏ ra háo hức khi được tham gia chương trình. Nam diễn viên còn tiết lộ bản thân khá thích thú khi đối thủ của mình chính là “bạn đồng môn” trong phòng tập gym của mình - diễn viên Hoàng Trung. Diễn viên điển trai Hoàng Trung cũng tiết lộ bản thân đã xem qua mùa một Ký ức bất ngờ để tích lũy kinh nghiệm đến với chương trình.

Ở vòng chơi đầu tiên mang tên “Ngày này năm xưa”, tấm ảnh của Tiko Tiến Công cùng những người bạn mặc đồ của ông già noel mang theo không khí giáng sinh hiện lên màn hình. Tiko Tiến Công cho biết: “Đây là bức ảnh chụp nhân dịp buổi offline nhóm hài BB&BG năm 2014. Đó là lần đầu tiên nhóm hài có buổi offline hoành tráng khi chụp hình poster riêng cho từng tiết mục sẽ biểu diễn”. Theo Tiko Tiến Công, nhờ có khởi đầu ở BB&BG nên khán giả mới biết đến anh chàng nhiều hơn.



Đang hào hứng bởi tấm ảnh chưa đầy kỷ niệm ngày đầu theo nghiệp diễn của mình thì Tiko Tiến Công bỗng có chút hoang mang khi nhìn thấy câu hỏi “Cỗ xe của ông già Noel có mấy con tuần lộc?”. Lựa chọn đáp án A - “8 con tuần lộc” làm đáp án, Tiko Tiến Công cho biết: “Bình thường thì em để ý ông già Noel hoặc túi quà thôi chứ cũng không để ý xem có bao nhiêu con tuần lộc làm gì”. Dù đã cố gắng suy luận nhưng cây hài của nhóm BB&BG ngày nào vẫn không may mắn khi sai ngay từ câu hỏi đầu tiên.

Về phần Hoàng Trung, dù tấm ảnh đầu tiên không liên quan gì đến mình nhưng Hoàng Trung vẫn chọn đúng đáp án “9 con tuần lộc” và có được 1 triệu đồng đầu tiên. Tiếp sau đó, tấm ảnh của Hoàng Trung chụp với bầy cừu trắng được chiếu lên màn hình. Nam diễn viên cho biết, bức ảnh lưu lại kỷ niệm lần đầu tiên đến với Đà Lạt để quay MV cho ca sĩ Đức Phúc. Cũng giống với Tiko Tiến Công, tấm ảnh này đánh dấu kỷ niệm dự án đầu tiên anh chàng tham gia và được khán giả biết đến.

Tuy nhiên, khi câu hỏi “Cừu Mouflon được xem là biểu tượng của quốc gia nào?” hiện lên đã khiến hai người chơi lắc đầu. Liệu Hoàng Trung có tiếp tục may mắn ghi điểm ở câu hỏi này? Liệu Tiko Tiến Công có lật ngược tình thế và giành chiến thắng cuối cùng?

Đón xem chương trình Ký ức bất ngờ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7134060188413473288

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item