Tập đoàn PropertyGuru ra mắt thương hiệu PropertyGuru For Business

(DNTH) - Ngày 8/2, PropertyGuru – Tập đoàn công nghệ bất động sản (“PropTech”) hàng đầu Đông Nam Á đã công bố thương hiệu PropertyGuru For ...

(DNTH) - Ngày 8/2, PropertyGuru – Tập đoàn công nghệ bất động sản (“PropTech”) hàng đầu Đông Nam Á đã công bố thương hiệu PropertyGuru For Business – bộ giải pháp dành cho doanh nghiệp với với phần mềm dữ liệu cao cấp, công cụ phân tích và thông tin chi tiết về thị trường.

Sự kiện ra mắt thương hiệu này diễn ra tại Hội nghị bất động sản châu Á thường niên của PropertyGuru, nơi lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu lĩnh vực bất động sản hội tụ để cùng kết nối và chia sẻ thông tin thị trường.

Ông Hari V. Krishnan, CEO Tập đoàn PropertyGuru cho biết, “Hôm nay, PropertyGuru đã hoàn thành 15 năm hoạt động và chúng tôi đánh dấu mốc quan trọng này bằng việc ra mắt thương hiệu giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp - PropertyGuru For Business, nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp như chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản, ngân hàng, và các nhà hoạch định chính sách. Tham vọng của chúng tôi là mang lại sự minh bạch trong lĩnh vực bất động sản và tạo ra một nền tảng tin cậy cho những người tìm nhà cũng như các đối tác kinh doanh của chúng tôi. Bằng việc khai thác sức mạnh tổng hợp từ dữ liệu độc quyền, công nghệ và nhân tài, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho các đối tác và khách hàng của mình đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Ở cấp độ doanh nghiệp hoặc thành phố, những quyết định này có thể ảnh hưởng đến hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người. PropertyGuru For Business luôn sẵn sàng hướng dẫn khách hàng của mình tận dụng tối đa các cơ hội, đồng thời giảm thiểu rủi ro và những yếu tố bất định. Chúng tôi tin rằng PropertyGuru For Business là một sự ra mắt kịp thời vì chúng tôi hy vọng sẽ trang bị cho các khách hàng doanh nghiệp dữ liệu, công cụ và thông tin giúp họ ứng phó với những điều kiện kinh tế bất định ở phía trước và chuẩn bị tốt hơn để phục vụ khách hàng của họ.


PropertyGuru For Business bao gồm một dịch vụ hợp nhất và các giải pháp độc quyền như DataSense, ValueNet, FastKey, các giải pháp sự kiện cũng như tiếp thị marketing.

ÔngHari cũng thông báo rằng thông tin chi tiết về thị trường và nền tảng thông minh DataSense của PropertyGuru For Business (trước đây gọi là Vantage+) sẽ giới thiệu một bộ tính năng và giải pháp mới, phục vụ cho các chủ đầu tư bất động sản nhằm tận dụng công cụ phân tích để cải thiện hoạt động kinh doanh của họ. DataSense hiện có sẵn ở Malaysia và sẽ sớm được giới thiệu ở các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

Sự ra mắt của PropertyGuru For Business diễn ra vào đúng thời điểm ngành bất động sản ở Đông Nam Á đang trải qua thời kỳ phát triển công nghệ, với nhiều doanh nghiệp và các tổ chức đang hướng tới số hóa, biến nó trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi vận hành.

Bà Shyn Yee Ho-Strangas, Giám đốc điều hành Giải pháp phần mềm và dữ liệu (DSS) của Tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Nhận thấy rằng các quốc gia có cách tiếp cận khác nhau đối với việc sở hữu, giao dịch và quản lý bất động sản, PropertyGuru For Business sẽ làm việc với các bên liên quan đến bất động sản để cải thiện hệ thống tại các thị trường mà nó hoạt động bằng cách hỗ trợ quá trình số hóa để tất cả các bên liên quan có thể nắm bắt và tận dụng những dữ liệu, thông tin thị trường và đưa ra quyết định tự tin hơn trong một hệ sinh thái bất động sản minh bạch hơn.

Bà Shyn Yee bổ sung: “Hầu hết các quốc gia Đông Nam Á vẫn có các hệ thống và quy trình cũ, chưa được số hóa và rất khó để cập nhật hay tùy chỉnh. Tuy nhiên, đối với những tổ chức, doanh nghiệp đã sẵn sàng khai thác sức mạnh của chuyển đổi số, bộ sản phẩm và giải pháp của PropertyGuru For Business sẽ có câu trả lời cho nhiều khách hàng đang tìm cách tận dụng các nền tảng dữ liệu đáng tin cậy và phần mềm thông minh để tăng khả năng cạnh tranh của họ. Dữ liệu và thông tin chi tiết về thị trường không chỉ hữu ích cho chủ đầu tư bất động sản, số hóa còn mang lại lợi ích thực tế cho tất cả các bên liên quan đến lĩnh vực bất động sản như ngân hàng, xây dựng và những người cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho ngành bất động sản.

Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ các nỗ lực phát triển bền vững, đổi mới và ứng dụng công nghệ trên toàn khu vực.

Ông Jeremy Williams, Giám đốc điều hành Thị trường của Tập đoàn PropertyGuru, cho biết: “PropertyGuru For Business sẽ không chỉ đơn thuần giúp các bên liên quan tiếp cận hàng triệu tin đăng bất động sản, mà còn có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết về thị trường, vốn không có sẵn trên các nền tảng khác, để giúp họ nhìn thấy bức tranh tổng quát hơn."

PropertyGuru là Tập đoàn công nghệ bất động sản hàng đầu Châu Á và là điểm đến ưa thích của hơn 44 triệu người tìm kiếm bất động sản mỗi tháng để tìm kiếm và sở hữu ngôi nhà mơ ước. PropertyGuru cung cấp cho người dùng hơn 3,5 triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng, thông tin thị trường và các giải pháp giúp họ tự tin đưa ra các quyết định liên quan đến bất động sản tại khắp Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.

PropertyGuru.com.sg ra mắt vào năm 2007 và kể từ đó, Tập đoàn PropertyGuru đã biến hành trình bất động sản trở nên minh bạch hơn cho những người tìm kiếm bất động sản ở Đông Nam Á. Trong 15 năm qua, Tập đoàn đã phát triển thành một công ty công nghệ bất động sản tăng trưởng cao với danh mục đầu tư mạnh mẽ gồm cổng thông tin bất động sản hàng đầu ở các thị trường trọng điểm.

Khải Hoàng

Tin liên quan

BẤT ĐỘNG SÀN 1814353110428816215

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item