Công ty TNHH SX DV Công Nghệ Bán Dẫn Toàn Cầu Việt Nam - hành trình 15 năm nhìn lại

(DNTH) - Trải qua một năm đầy biến động và thử thách Công ty TNHH SX DV Công Nghệ Bán Dẫn Toàn Cầu Việt Nam vẫn giữ vững công việc kinh doan...

(DNTH) - Trải qua một năm đầy biến động và thử thách Công ty TNHH SX DV Công Nghệ Bán Dẫn Toàn Cầu Việt Nam vẫn giữ vững công việc kinh doanh, đảm bảo đời sống cho các cán bộ công nhân viên và đề ra những phương hướng mới cho tình hình hoạt động của công ty trong năm 2023.


Sau đại dịch COVID-19, nền kinh tế giới đang phải đối mặt với nhiều thách thức, kinh tế thu hẹp, đầu tư thương mại suy giảm, những dấu hiệu suy thoái đang dần rõ rệt và có những tác động không nhỏ đến nền kinh tế của các quốc gia trên toàn cầu. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam để chống chọi những biến động từ nhiều mặt đã không ngừng sáng tạo, và không chấp nhận lùi bước, cùng góp phần khôi phục nền kinh tế nước nhà. Một trong số đó không thể không kể đến Công ty TNHH SX DV Công Nghệ Bán Dẫn Toàn Cầu Việt Nam.




Công ty TNHH SX DV Công Nghệ Bán Dẫn Toàn Cầu Việt Nam (GES Việt Nam) là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập vào năm 2007, trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán dẫn, chuyên cung cấp các giải pháp tùy chỉnh nhằm giải quyết các thách thức về kỹ thuật và công nghệ cho các đối tác khách hàng trên toàn cầu.

Năm 2022 vừa qua là một năm đầy thử thách đối với GES Việt Nam khi có sự thay đổi về nhu cầu hàng hóa và những khó khăn, khan hiếm về nguồn nguyên vật liệu. Tuy nhiên, sự đoàn kết, nhiệt huyết và không chùn bước từ tập thể cán bộ nhân viên dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc công ty, những khó khăn rào cản trên đã biến thành nguồn động lực và sức mạnh để công ty GES Việt Nam không ngừng vươn lên và tiếp tục là đối tác đáng tin cậy và mang lại những giải pháp công nghệ hiệu quả và tối ưu cho các khách hàng.



Khép lại một năm đáng nhớ với nhiều khó khăn, nhưng bên cạnh đó cũng gặt hái được những thành tựu đầy ấn tượng. Ngày 06/01/2023 vừa qua, một bữa Tiệc Tất Niên cho toàn cán bộ nhân viên công ty đã được tổ chức để ghi dấu sự kết thúc của năm cũ và đón chào năm mới. Đây là cơ hội để các thành viên được tụ họp và cùng nhau nhìn lại một năm 2022 vừa qua, để cảm thấy tự hào về bản thân, về GES Việt Nam. Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm áp vui tươi nhưng không kém phần sôi nổi với tuổi trẻ, sự năng động của các thành viên đại gia đình GES Việt Nam.


Ông Nguyễn Hải Bình – Giám đốc Công ty GES Việt Nam phát biểu trong buổi tiệc tất niên: “Năm 2022 GES Việt Nam chúng ta đã thành công vượt qua giai đoạn khó khăn đến từ đại dịch COVID-19. Hơn thế nữa, không chỉ tập trung vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh, mà công ty còn hướng đến các hoạt động ESG (Evironmental, Social, Governance) để tạo nên các giá trị cho cộng đồng và môi trường. Trong năm mới sắp đến, có lẽ sẽ tiếp tục là một năm đầy những thử thách và rủi ro cho nền kinh tế toàn cầu nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của GES Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, với sự nhiệt tâm, nỗ lực không ngừng và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của tập thể và sự dẫn dắt từ ban lãnh đạo công ty, tôi tin con thuyền GES Việt Nam sẽ đi đến được những cột mốc thành công rực rỡ và trở thành nơi làm việc lý tưởng cho toàn thể nhân viên.

Ông Nguyễn Hải Bình – Giám đốc Công ty GES Việt Nam.

Nhìn lại một năm đã qua, tập thể công ty GES Việt Nam chuẩn bị cho mình một nguồn năng lượng dồi dào và sự sáng tạo không ngừng nghỉ để nghênh đón và biến những kì vọng cho một năm mới thành công thành sự thật.

Khải  Hoàng  

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 1817766432003212585

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item