Hai thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Thùy Lâm, Ngọc Châu đọ sắc, cùng đón Giao thừa tại Tết HTV

(DNTH) - NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, Hoàng Thuỳ Linh, Tăng Duy Tân... cùng góp mặt trong chương trình Tết HTV 2023 cùa Đài tr...

(DNTH) - NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, Hoàng Thuỳ Linh, Tăng Duy Tân... cùng góp mặt trong chương trình Tết HTV 2023 cùa Đài truyền hình TPHCM.


Tiết mục Về nghe mẹ ru trong chương trình Tết HTV 2023 đánh dấu lần đầu tiên "4 mảnh ghép" gồm: NSND Bạch Tuyết, ca sĩ Hoàng Dũng, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, rapper 14 Casper kết hợp.

NSND Bạch Tuyết kết hợp với ca sĩ Hoàng Dũng, rapper 14 Casper, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền trong ca khúc Về nghe mẹ ru. Đây là một trong những nhạc phẩm nổi bật năm 2022, giành nhiều giải thưởng. Trên sân khấu này đánh dấu lần dầu ca khúc có đủ 4 thành viên trình diễn. Trước đây, trong một số chương trình, thường chỉ có NSND Bạch Tuyết và ca sĩ Hoàng Dũng hoà giọng.

Nội dung ca khúc nói về nỗi lòng của người con đi làm phương xa cùng sự ngóng trông của người mẹ nơi quê nhà. NSND Bạch Tuyết lần đầu nhận lời tham gia một chương trình phát trong đêm giao thừa. Bởi bà mong muốn ghi lại khoảnh khắc 4 mảnh ghép tạo nên tác phẩm cùng xuất hiện trên sân khấu. Vì thế, bận rộn với công việc ở tỉnh nhưng bà vẫn cố gắng thu xếp thời gian để về TPHCM kịp ghi hình.

Chương trình cũng đánh dấu sự trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thuỳ Lâm với vai trò ca sĩ. Hơn 10 năm qua, từ khi lập gia đình, Thuỳ Lâm dần rút lui khỏi làng giải trí. Lần này, Thuỳ Lâm hát Điệp khúc mùa xuân, mở màn cho chương trình. Phần biểu diễn này kết hợp phần trình diễn áo dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu và các người mẫu trong những thiết kế áo dài của Lê Ngọc Lâm.

Cặp song ca ăn ý Đan Trường, Cẩm Ly sẽ "đánh lẻ", với hai màu sắc khác biệt. Ca sĩ Cẩm Ly hát Quê tôi với những giai điệu da diết, sâu lắng, thể hiện nỗi nhớ quê hương của người tha hương thì ca sĩ Đan Trường mang đến Tết này con hứa về, với phong cách trẻ trung, sôi động. Đây cũng là ca khúc anh vừa ra mắt cách đây không lâu.

Hồ Quỳnh Hương sẽ hát Lắng nghe mùa xuân về với bản phối remix. Hồ Ngọc Hà trình bày ca khúc Năm qua đã làm gì với màu sắc disco pha EDM. Hoàng Thuỳ Linh, giọng ca "công phá" các giải thưởng âm nhạc năm 2022, mang đến sự sôi động của Bo xì bo.


Ngoài ra, trong chương trình, khán giả còn được xem, thưởng thức những nét văn hoá truyền thống ngày tết như: xin chữ, múa lân... Chương trình còn có sự tham gia của: Trấn Thành, Văn Mai Hương, Nguyễn Phi Hùng, Nguyên Vũ, Quỳnh Hoa, Lâm Vỹ Dạ, Puka...

Chương trình lên sóng vào lúc 21g45, ngày 21/1 (nhằm ngày 30 tết).

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6641078645652052045

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item