MC Vũ Mạnh Cường hào hứng khi đồng hành với các cung bậc cảm xúc tại “Sân khấu đầu tiên”

(DNTH) - Format mới mẻ kết hợp với giai điệu âm nhạc đầy tình cảm, những lời tâm sự chưa từng nói cùng sự kết nối của MC Vũ Mạnh Cường hứa h...

(DNTH) - Format mới mẻ kết hợp với giai điệu âm nhạc đầy tình cảm, những lời tâm sự chưa từng nói cùng sự kết nối của MC Vũ Mạnh Cường hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị.

Sân khấu đầu tiên là một chương trình thực tế về âm nhạc sẽ lên sóng lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ 07/01/2023. Tại chương trình, những thước phim đầu tiên nhất của nhân vật sẽ được ghi lại, từ lần đầu tiên sống với ước mơ ca hát, lần đầu tiên biểu diễn trước khán giả đến lần đầu tiên dùng âm nhạc để nói lên tình cảm, nỗi lòng của mình với gia đình, với những người thân thương.


Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt một chương trình âm nhạc không chỉ đơn giản là chỉ có âm nhạc và người hát, Sân khấu đầu tiên còn lồng ghép nhiều câu chuyện giữa người hát và người được nghe hát, về đam mê, ước mơ nghệ thuật, về tình cảm gia đình, bạn bè, người thân,...giữa sân khấu và cuộc sống thường nhật.

Đến với chương trình, nhân vật sẽ được tập luyện trong phòng thu cùng với giám đốc âm nhạc. Chương trình sẽ ghi lại những khoảnh khắc bỡ ngỡ khi lần đầu nhân vật được đến Studio thu âm cùng những cảm xúc thăng hoa, vui vẻ trong quá trình tập luyện để thực hiện mong muốn của mình. Sau đó, nhân vật sẽ thực hiện buổi biểu diễn tặng cho người thân một cách bất ngờ mà không báo trước. Thông điệp yêu thương có thể đa dạng như lời cảm ơn của con dành tặng ba mẹ, lời xin lỗi đến người yêu, lời tri ân tặng đến thầy cô, bạn bè thân thiết,…Tất cả đều thể hiện bằng giọng hát trực tiếp đầy truyền cảm của nhân vật.


Giữ vai trò người kết nối tình thân, truyền thông điệp cho các nhân vật trong chương trình, MC Vũ Mạnh Cường cho biết Sân khấu đầu tiên là nơi mà anh luôn tìm kiếm, nam MC bộc bạch: “Đây là chương trình cho mình cảm giác được sống với âm nhạc và sống với những cảm xúc thật nhất mà các nhân vật mang đến. Mình cảm thấy như đã đóng góp một điều gì đó khi đồng hành với cảm xúc của các nhân vật. Được lắng nghe câu chuyện của họ và nghe họ trình bày ca khúc dành cho người thân, có thể họ không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, hát cũng không điêu luyện lắm nhưng trong từng câu hát đều chất chứa tình cảm mà họ dành cho người đặc biệt muốn bày tỏ”. Nam MC tiết lộ, khi đăng thông tin về chương trình trên trang cá nhân đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, nhiều người bày tỏ mong muốn tham gia chương trình. Họ muốn được bày tỏ lời yêu thương với cha mẹ, lời xin lỗi với một người thân yêu nào đó,... Và âm nhạc trong chương trình rất đặc biệt, nó mang theo tình cảm, cảm xúc mà không có một ca sĩ nào thay thế được.


Mỗi một tập sẽ là 2 câu chuyện với nội dung sâu sắc, hấp dẫn, ghi dấu ​​thật cảm xúc về những khoảnh ấn tượng nhất khi yêu của một đôi nam nữ và biến chúng thành một bài hát hay và đáng nhớ. Hoặc là một nhóm anh chị em tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ với những màn hòa âm tuyệt vời, hay một người chồng tận tụy viết một bài hát về khoảnh khắc anh ấy gặp vợ mình, cũng có thể là cả gia đình chào đón một người thân yêu về nhà sau một thời gian dài ở nước ngoài,... Mỗi ca khúc sẽ nói về một sự kiện trong cuộc sống và sẽ được dành tặng cho người mà nhân vật muốn dành trọn những tâm tư, tình cảm.

Chương trình cũng mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực về cuộc sống, tạo động lực để người xem có thể thoải mái và cởi mở hơn khi thể hiện tình cảm, tâm tư với những người mà mình yêu quý, khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Đặc biệt, phần thu âm của nhân vật sẽ được phát hành trên các nền tảng nhạc số để ghi dấu nhiều cảm xúc của nhân vật với chương trình, cũng như là một món quà tinh thần của chương trình dành tặng nhân vật.

Với format mới mẻ cùng thông điệp ý nghĩa hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí đầy cảm xúc cho khán giả. Đón xem tập đầu tiên chương trình Sân khấu đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 22h00 thứ 7 ngày 07/01 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3524401140138395666

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item