Flowerbomb - hương thơm đa chiều của phái nữ

(DNTH) - Ra mắt vào 2005, Flowerbomb như một cú nổ phá vỡ các tiêu chuẩn của giới nước hoa tại thời điểm đó, đặt những dấu ấn đầu tiên về nư...

(DNTH) - Ra mắt vào 2005, Flowerbomb như một cú nổ phá vỡ các tiêu chuẩn của giới nước hoa tại thời điểm đó, đặt những dấu ấn đầu tiên về nước hoa Floral Gourmand và tạo nên xu hướng cho hương thơm Floral Gourmand.


Được ra mắt từ 18 năm về trước, Flowerbomb đến nay vẫn là một trong những chai nước hoa được ưa thích. Giữ nguyên cho mình vị trí trong top 10 hương nước hoa nữ của Mỹ và top 15 hương nước hoa nữ Anh từ những ngày đầu ra mắt, Flowerbomb gây sốt cả giới nước hoa và đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dòng hương thơm Floral Gourmand.

Trong suốt khoảng thời gian đó, Flowerbomb được đón nhận một cách tích cực bởi phái nữ trong mọi độ tuổi với thông điệp về sức mạnh của người phụ nữ - sức mạnh của sự biến đổi, sự đa dạng, một nguồn năng lượng khiến người phụ nữ tự tin khi được là chính mình.

Flowerbomb là hương thơm khiến những đóa hoa đạt đến giới hạn của chúng, khai thác tất cả các khía cạnh của một bó hoa: gợi cảm, mê hoặc và gây nghiện.



Sự bùng nổ của các loài Hoa Mẫu Đơn và Freesia, đan xen với hương thơm gợi cảm của hoa hồng Centifolia và tinh chất hoa nhài mời gọi những quý cô xinh đẹp khám phá từng khía cạnh của chúng.

Bên cạnh sự bùng nổ của hương hoa, những nguyên liệu khác được bổ sung vào nhằm cân bằng và khẳng định sự mê hoặc của Flowerbomb thông qua hương thơm tươi mát của Cam Bergamot và Trà.

Tại nốt hương cuối, Flowerbomb lại một lần nữa nhấn mạnh sự gây nghiện của mình thông qua hương thơm của Hổ Phách và tinh dầu Hoắc Hương.

Nhằm thể hiện sức mạnh của vẻ đẹp và sự nữ tính, Viktor & Rolf đã chọn hình ảnh viên kim cương để thiết kế cho chiếc vỏ chai chứa đựng hương thơm đầy bùng nổ.

Với chất liệu thủy tinh cùng những mặt cắt đa diện tinh tế tái hiện lại hình ảnh của viên kim cương cùng với một vài đặc điểm của một quả bom, thiết kế chai của Flowerbomb thể hiện lên sức mạnh, vẻ đẹp, sự sang trọng và đa dạng trong tính cách người phụ nữ. Kết hợp cùng với đó là chiếc nắp chai màu hồng thanh lịch được gợi ý tưởng từ một món trang sức lộng lẫy, giúp cân bằng lại sự đối lập của hình tượng quả bom.

Hoa và bom, hồng và đen, lãng mạn và dữ dội - Viktor & Rolf Flowerbomb là hương thơm của sự kết hợp đến từ những yếu tố đối lập, đó cũng chính là tinh thần mà dòng nước hoa này muốn thể hiện.


Khám phá nốt hương Viktor & Rolf và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Mi Ty

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 7169105981154749527

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item