Siêu mẫu Xuân Lan mong phụ huynh tỉnh táo chọn nơi cho con học làm người mẫu

(DNTH) - Nữ siêu mẫu bức xúc khi có vài NTK từng cộng tác trong show diễn của cô sau đó có hành vi “câu kéo” học sinh đi chụp ảnh, mua trang...

(DNTH) - Nữ siêu mẫu bức xúc khi có vài NTK từng cộng tác trong show diễn của cô sau đó có hành vi “câu kéo” học sinh đi chụp ảnh, mua trang phục để được “ưu tiên” suất diễn.

Xuân Lan cho biết, hiện đang có một số trang mạng xã hội sử dụng hình ảnh từ những show diễn thời trang do Xuân Lan Entertainment tổ chức để đăng bài quảng cáo lừa đảo tuyển người mẫu nhí.

Chiêu trò của những trang này là kêu gọi phụ huynh đăng ký cho con em tham gia những khoá học với số tiền lớn và kêu gọi những người khác mua sản phẩm, nếu đủ doanh thu nhất định thì các bé sẽ nhận được các suất chụp hình hoặc trở thành người mẫu độc quyền của thương hiệu.

Đáng nói, các nhóm kín phụ huynh tham gia thường được lập trên ứng dụng Telegram (không thể lưu hay quay chụp màn hình tin nhắn). Khi phụ huynh đã “sập bẫy”, đóng một khoản tiền lớn thì bị kích ra khỏi nhóm và sẽ không có bằng chứng để tố cáo.


Xuân Lan tiết lộ hiện nay mức cát-sê để trả cho một người mẫu nhí tham gia show thời trang thường ở mức đủ để các bé cảm thấy vui vẻ với thành quả lao động của mình chứ không cao như người mẫu chuyên nghiệp. Siêu mẫu muốn xây dựng cho học trò của mình kỹ năng sống từ sàn catwalk. Kết thúc khóa học, các bé sẽ được trình diễn trên sân khấu “tốt nghiệp” do học viện đầu tư tổ chức mà không tốn thêm khoản phí nào.

Xuân Lan chia sẻ việc một số nhà thiết kế từng cộng tác trong show diễn của cô sau đó có hành vi “câu kéo” học sinh đi chụp ảnh, mua trang phục để được “ưu tiên” suất diễn.

Nữ siêu mẫu nhấn mạnh đây là điều hoàn toàn không đúng vì sân khấu do Xuân Lan Entertaiment tổ chức được dành cho tất cả các học viên đã tham gia khóa học, không thể trao đổi bằng bất kỳ điều kiện nào khác. Danh sách các nhà thiết kế tham gia mỗi fashion show đều sẽ được công bố trên các trang chính thức của học viện.


Cô khuyên các phụ huynh cần phải đặc biệt cảnh giác với những lời chiêu gọi tham gia show diễn hứa hẹn có mức thù lao không hợp lý, kém minh bạch. Các bậc phụ huynh trước khi đóng một khoản tiền dù nhỏ hay lớn cũng nên tìm hiểu kỹ về thành quả, hình ảnh uy tín của các trung tâm đào tào mẫu nhí.


Chia sẻ về dự định trong năm 2023, Xuân Lan ngoài việc tiếp tục các khóa đào tạo của học viện, cô dự định sẽ kích hoạt một chương trình thực tế dành cho các bạn trẻ vào tháng 6 này.

Sau thành công của talkshow Chuyện ngại nói 2020, Xuân Lan sẽ trở lại với vai trò host cùng phiên bản Chuyện ngại nói 2023 nhiều màu sắc hơn. Chương trình sẽ được ghi hình theo mùa, với những nghệ sỹ đình đám của showbiz Việt cùng những câu chuyện lần đầu được chia sẻ.

Minh  Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5935910212430941506

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item