Đạo diễn Trung lùn: Tôi học hỏi nhiều điều từ Võ Thanh Hòa

(DNTH) - Sau hơn 1 tuần công chiếu, “ Siêu lừa gặp siêu lầy ” nhận về những tín hiệu tích cực từ phía khán giả về hài hước từ bộ tứ Anh Tú, ...

(DNTH) - Sau hơn 1 tuần công chiếu, “Siêu lừa gặp siêu lầy” nhận về những tín hiệu tích cực từ phía khán giả về hài hước từ bộ tứ Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Trung Lùn và Ngọc Phước. Đoàn phim cũng có nhiều chia sẻ thú vị về câu chuyện hậu trường.

Theo đạo diễn Võ Thanh Hòa, trong một số phân cảnh quay ở trên đảo, điển hình là cảnh bộ tứ tâm sự cùng nhau, cả đoàn phim phải nhiều lần trì hoãn vì hứng liên tiếp 2 trận bão khiến cho lịch trình quay bị kéo dài.

Vì thế, kinh phí dành cho các cảnh quay này cũng vượt hơn mức dự toán. Thậm chí, cả ê-kíp cũng đã tính đến phương án dời địa điểm quay từ Phú Quốc sang Ninh Thuận. Tuy nhiên, tại đây, cả ê-kíp lại tiếp tục không được thời tiết ủng hộ khi hứng trận bão thứ 3.


Mạc Văn Khoa cho biết: “Trên đảo này, mỗi giọt mưa rơi xuống đều là tiền mọi người ạ. Và được cái, nó mưa cả ngày mọi người ạ”. Điều này cũng giải thích vì sao thời gian quay của “Siêu lừa gặp siêu lầy” phải liên tục thay đổi và khó đảm bảo ngày ra mắt mong muốn.

Ngoài ra, đạo diễn Võ Thanh Hòa cũng không quên dành lời khen và cảm ơn chân thành đến bộ tứ lầy - lừa của phim. Anh cho biết rất hài lòng về những gì các diễn viên thể hiện trên phim.

“Lúc mời anh Trung và Phước tôi rất tin tưởng họ vì tôi nghĩ nếu không phải là họ thì không ai diễn tốt được nhân vật này. Riêng Tú và Khoa, cả ba chúng tôi đã quá thân nhau rồi, bộ phim này cũng từ ý tưởng của cả ba anh em ban đầu nên tôi nghĩ ba anh em mà kết hợp thì đúng là không có gì bàn cãi nữa. Mọi người đều đã diễn đạt rất tròn vai từ thần thái đến tính cách”, anh cho biết

Trong khi đó, nói về lần hợp tác với đạo diễn Võ Thanh Hòa lần này, đạo diễn Trung Lùn bày tỏ: “làm việc với Hòa khiến tôi học hỏi rất nhiều và Hòa có cái đầu nhảy số rất nhạy. Đó là một điều khiến anh em rất yên tâm khi có sự cố xảy đến”.

Riêng Ngọc Phước nói rằng cô hoàn toàn tin tưởng vào đạo diễn Võ Thanh Hòa khi chọn mình vào vai diễn điện ảnh đầu tay này. Vì thế cô đã có được một hình ảnh bé Mã Lai được nhiều sự yêu thương của khán giả xem phim.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3665939466720758404

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item