Những gương mặt doanh nhân tiêu biểu hội ngộ trong chương trình "Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2023"

(DNTH) - Nhân ngày 8/3, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam- Trung Ương Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ vinh danh Ho...

(DNTH) - Nhân ngày 8/3, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam- Trung Ương Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam đã tổ chức buổi Lễ vinh danh Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2023 tại khách sạn Victory, TP.HCM. Sự kiện nhằm để tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực không ngừng, cùng những đóng góp và những thành tựu to lớn của người phụ nữ với gia đình và cả xã hội.


Lễ tôn vinh Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam năm 2023 do Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam – Cơ quan trực thuộc Trung Ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp cùng Công ty Truyền thông GO.TV tổ chức với sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thanh (chủ Tịch CLBDN Việt Nam) - Trưởng ban tổ chức, ông Lê Phương Quang Lĩnh (Phó chủ tịch CLBDN VN), ông Nguyễn Trường Thịnh (trưởng ban văn hóa nghệ thuật CLBDN VN- chủ tịch công ty Truyền thông GO.TV), nhiều khách mời và nghệ sĩ...



Những người phụ nữ được vinh danh trong chương trình đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt Nam vẹn toàn tâm, tầm, tài, đức và thông qua chương trình, BTC muốn truyền tải thông điệp rằng “dù trải qua nhiều biến cố, rào cản những người phụ nữ vẫn kiên cường, thể hiện được khí chất ngoan cường, cùng sự mạnh mẽ". Đây cũng chính là động lực lớn để nhiều chị em phụ nữ ngày càng phấn đấu và vươn lên trong cuộc sống.

Các nữ doanh nhân được vinh danh trong buổi lễ gồm có:

- Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc VN: Mai Quế, CEO thương hiệu mỹ phẩm BBQ Beauty và chuỗi Spa QMM. Từng là diễn viên múa dày dặn kinh nghiệm chuyển qua làm kinh doanh ngành làm đẹp.

Yêu cái đẹp và đam mê được làm đẹp, mong muốn mang cái đẹp tới gần tất cả chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Cô từng có nhiều thành tích trong công tác làm đẹp và lan tỏa cái đẹp đến cộng đồng. Cô thành công khi cho ra mắt sản phẩm làm trắng da mang thương hiệu BBQ beauty.

Mai Quế là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.

- Hoa khôi Doanh nhân thành đạt VN: Vũ Thị Hằng, CEO cty TNHH Hằng Thịnh & Vũ Hằng Store. Chuyên kinh doanh ván lạng gỗ trang trí bề mặt đồ gỗ nội thất trong nước và xuất khẩu, kinh doanh các dòng sản phẩm chức năng, làm đẹp. Với châm ngôn sống "Luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực với mọi người xung quanh", cô thành công không chỉ trong kinh doanh mà còn nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô từng đoạt giải người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu thương hiệu, và tham gia chấm thi nhiều cuộc thi sắc đẹp.



- Nữ hoàng Doanh nhân VN: Nguyễn Phương Thảo, CEO cty Khang Việt & Minimart chuyên gia công chi tiết túi xách, ví nam nữ, bán hàng tiện ích. CEO Nguyễn Phương Thảo là nữ doanh nhân thành công trên thương trường bằng sự nỗ lực và thành tích đạt được trong kinh doanh. Cô từng đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Asean 2022. Ngoài việc kinh doanh, cô từng tham gia thành viên ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

- Nữ hoàng Doanh nhân Nhân ái VN: Lương Thị Oanh, CEO Spa Dưỡng sinh Hằng Nga và kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn sáng sạch 63 tỉnh thành

Cô có châm ngôn sống rằng: Lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực, tôi phấn đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của mình, truyền cảm hứng và động lực giúp nhiều phụ nữ không có mục tiêu sống nhận ra giá trị của mình, để tất cả phụ nữ đều được tôn trọng và hạnh phúc. Vì vậy ngoài công việc kinh doanh, cô dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện và giúp đỡ các phụ nữ khác.

- Top 5 Hoa khôi Doanh nhân VN: Cao Phạm Nhật Khánh, CEO CAO KHANH makeup Academy wedding studio.

Cao Khánh không chỉ biết đến là một nhiếp ảnh gia, một chuyên viên trang điểm, một nữ doanh nhân tài ba mà cô còn đứng trên cương vị một giảng viên truyền nghề và tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho hàng trăm học viên của mình. Gần đây, cô đoạt giải Cây cọ vàng năm 2023.

- Nữ hoàng Tài năng Doanh nhân VN và Nữ hoàng Ngoại giao Doanh nhân VN: Doanh nhân Yến Phượng. "Luôn mong muốn thế giới hòa bình để mọi người luôn được bình an, ấm no, hạnh phúc".

Xinh đẹp, tài năng, đó là những gì mà mọi người nhận thấy ngay lần đầu tiếp xúc với Nguyễn Thị Yến Phượng. Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Tiền Giang, tất cả những gì cô có là niềm đam mê mãnh liệt để xây dựng sự nghiệp lớn của riêng mình. Với nỗ lực bản thân hiện Yến Phượng đang là CEO của Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Đại Phước Thành.

Trong suốt hơn 20 năm qua, Yến Phượng đã xây dựng và phát triển công ty vững mạnh. Bên cạnh việc chăm lo cho đời sống của nhân viên trong công ty, Yến Phượng còn thực hiện các dự án nhân ái, đồng hành với những người có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực miền Tây. Nổi bật nhất là dự án “Đem nước ngọt giúp người dân trong mùa khô hạn” hay dự án “Không bỏ lại ai ở phía sau”. Nhưng dự án này đã gây được sự quan tâm của chính quyền địa phương, của người dân địa phương về tính cấp thiết đối với cộng đồng.

- Top 10 Bảng vàng Doanh nhân vì cộng đồng: Huỳnh Thị Minh Hiền.

Là nhà đào tạo hệ mầm non theo tư duy Montessori từ Viện Montessori Canada. Cô cũng chính là founder - CEO sáng lập thương hiệu giáo dục trường mầm non quốc tế Sungarden.

CEO Huỳnh Thị Minh Hiền du học tại Singapore cả hai ngành quản trị kinh doanh và Lãnh đạo giáo dục mầm non Singapore. Chị đã tiếp cận và nghiên cứu nhiều mô hình giáo dục đào tạo ở Á, Âu, Việt Nam để tìm ra hướng đi riêng của mình. Sự thành công của chị chính là chăm sóc và rèn luyện cho trẻ em đã và đang học tập tại các cơ sở Sungaden được khoẻ mạnh và tự chủ về tư duy, kỹ năng về mọi mặt cho trẻ hành trang phát triển trí tuệ và nhân cách trong cuộc sống. Nhà đào tạo Minh Hiền mong muốn sự cống hiến cho cộng đồng bằng tất cả niềm đam mê, sáng tạo và trao các giá trị đạo đức, trí tuệ cho thế hệ trẻ Việt Nam tương lai!




- Nữ hoàng Truyền thông Doanh nhân Việt Nam: Nhà báo Chu Loan.

"Hiện nay sống ở thời đại 4.0 thì khái niệm truyền thông ngày càng được quan tâm nhiều hơn và ai cũng sẽ hiểu được nôm na về nó, khái niệm truyền thông được hiểu là quá trình trao đổi thông tin, tương tác thông tin để thay đổi nhận thức, truyền thông còn được hiểu là sản phẩm của con người, là động lực kích thích sự phát triển cá nhân và kích thích xã hội phát triển mạnh mẽ những giá trị cốt lõi tốt đẹp"-đây chính là nhận định của Nhà báo Chu Loan. Chính vì nhận định ấy, cô luôn xây dựng chiến lược truyền thông và chuỗi sự kiện tạo sân chơi cho doanh nhân, nghệ sĩ đồng thời quảng bá cho các nhân hiệu và thương hiệu lan toả ra cộng đồng. Mục tiêu của cô ấy là một nhà truyền thông sáng tạo truyền lửa, truyền năng lượng cho cộng đồng toả sáng.

- Hoa khôi Doanh nhân VN: Wendy Hà.

Thế giới xe chạy điện trải dài khắp Bắc Nam hơn 20 chi nhánh, sự thành công của thương hiệu ấy phải kể đến tâm huyết của CEO Wendy Hà. 15 năm không ngừng nỗ lực và phát triển bản thân, CEO Hà đã vượt qua nhiều thăng trầm sóng gió để đến được sự thành công ngày hôm nay cho bản thân, gia đình và xã hội. Chị đã và đang tự tin toả sáng trên sân khấu với niềm đam mê cháy bỏng cho sự chinh phục sứ mệnh góp phần mang lại một thế giới xanh sạch đẹp cho xã hội văn minh bằng thương hiệu Thế giới xe chạy điện.

- Top 5 Hoa khôi doanh nhân Tài sắc VN: Hán Thị Hồng Phượng, Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Minh Group. Chuyên KD các hạng mục Quảng cáo nhận diện thương hiệu online & offline như: Tổ chức sự kiện, QC Báo chí, Bảng biển, Roadshow, Activation, Treo cờ phướng, Sản xuất video TVC.

- Top 10 Bảng vàng Doanh nhân vì cộng đồng: Trần Thị Thu Hà, Giám đốc Công ty TNHH Phong Cách TEEN. Chuyên sản xuất và phân phối ngành hàng văn phòng phẩm (như quà lưu niệm, quà tặng, sticker dán trang trí…) với thương hiệu là TeenAge.

- Hoa khôi Doanh nhân Tâm Tầm Tài: Lê Thị Hương, CEO Viện chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp Hương Lan.

- Hoa khôi Doanh nhân vì cộng đồng: Ngọc Vân, TGD Công ty CP Môi trường xanh Greentech.

- Top 5 Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam: Doanh nhân Trần Như Ý.

- Hoa khôi Tài năng Doanh nhân Việt Nam: Doanh nhân Ngọc Hồng.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7806574560239670717

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item